1-5

1.3K 23 1
                                    

Chương 1

Chính trực giữa mùa hạ, nắng nóng giống như ướt triều, khuếch tán đến Lâm Châu mỗi một góc.

Linh đường tro đen mái hiên bị trước một đêm nước mưa sũng nước, tràn ra nước mưa nhỏ giọt ở hành lang hạ gập ghềnh phiến đá xanh thượng, chúng nó tụ thành một mặt thủy kính, chiếu ra đến phóng các tân khách trầm mặc mặt.

Khương Thanh Yến cũng ở im miệng không nói, lại ở mặc đếm, một cái, hai cái, ba cái.

Bọn họ mỗi người đều có thể đi vào, chỉ có nàng không bị cho phép.

Các tân khách tốp năm tốp ba mà chạm trán, không có người đi đến bên người nàng, bởi vì tất cả mọi người biết thân phận của nàng.

Linh đường, hai vị khuôn mặt lược hiện tiều tụy vợ chồng tiếp thu các tân khách thăm hỏi, một khác sườn đứng cái tây trang phẳng phiu nam nhân, sơ chỉnh tề bối đầu, ngũ quan thâm thúy, cùng linh đường ở giữa kia hắc bạch chiếu người trên có vài phần tương tự.

Liền ở mấy cái giờ trước, hắn từng đi vào Khương Thanh Yến trước mặt.

Nữ nhân lãnh màu nâu đại tóc quăn có chút hỗn độn, vài sợi toái phát tán ở thái dương, bắt mắt mỹ trung kẹp một mạt mê người thương tiếc yếu ớt, làm hắn không khỏi phóng nhẹ ngữ điệu.

“Từ trước bởi vì Du Ninh kiên trì, trong nhà cam chịu các ngươi quan hệ, nhưng các ngươi nói như thế nào đều là nữ nhân, hiện tại các trưởng bối không thừa nhận này đoạn quan hệ, dựa theo quy củ, ngươi chỉ có thể lấy bằng hữu thân phận dâng hương.”

Nữ nhân đôi mắt giống nhau lá liễu, phần đuôi hẹp dài mà thượng chọn, ánh mắt lưu chuyển gian tự nhiên mang theo cổ nhu tình mê ly chi sắc, chỉ là nghe xong hắn nói về sau liền ngưng kết như băng.

“Ta đây liền ở chỗ này đưa nàng.”

Nam nhân chỉ phải gật đầu, tuấn lãng khuôn mặt thượng mệt mỏi lại bi thiết, “Ta muội muội không còn nữa, nhưng về sau ngươi nếu có yêu cầu, ta Hàn Khải Minh sẽ đại nàng chiếu cố hảo ngươi.”

Khương Thanh Yến không có trả lời, liền hắn trở lại linh đường bóng dáng đều không xem một cái, chỉ tiếp tục nhìn phía linh đường trung kia một phương vải bố trắng, ở linh đường ngoại một bước bất động mà đứng.

Nếu tiến vào linh đường yêu cầu tiếp thu như vậy hà khắc yêu cầu, kia nằm ở nơi đó Hàn Du Ninh, có thể hay không liền hoàng tuyền lộ đều đi được không an tâm.

Hoặc là, nàng có phải hay không hẳn là tiếp thu, có lẽ Hàn Du Ninh sẽ tức giận đến xốc lên vải bố trắng nhảy dựng lên.

Khương Thanh Yến bị ý nghĩ của chính mình đậu đến ách thanh cười cười, mấy cái giờ không thấy thủy môi bị xả đến phát đau.

Có lẽ là chính ngọ dương quang làm người đáy lòng khô nóng, các tân khách dần dần mà khe khẽ nói nhỏ lên.

Khương Thanh Yến một chữ đều không có nghe đi vào, thẳng đến một trận tiếng bước chân tiệm gần, những cái đó nhỏ vụn nghị luận thanh nhấc lên không thể bị bỏ qua lãng.

[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ