6-10

458 13 0
                                    

Chương 6

Cách một ngày chính là cuối tuần, sáng sớm Tư Kính liền cùng Khương Thanh Yến xuất phát, đi trước Lâm Châu thị phía dưới huyện thành.

Từ thành phố lái xe qua đi ước chừng muốn bốn năm cái giờ, giữa trưa thời điểm mới vào trong huyện.

Huyện thành không thể so thành phố náo nhiệt, đường phố cũng là liếc mắt một cái vọng được đến cuối, chủ hàng gia liền dựa gần huyện giao.

Đó là cái thập phần bình thường nông gia tiểu viện, rào chắn thượng không có dư thừa hoa cỏ điểm xuyết, liền nhà ở đều là mộc mạc xi măng nhà trệt.

Chủ hàng là cái bộ dáng hàm hậu, có chút hơi béo trung niên nam nhân, nhận được Chu Dữ điện thoại về sau liền rộng mở viện môn chờ.

Giờ phút này thấy xe ngừng ở cửa, hắn vội không ngừng mà từ ghế đẩu thượng đứng lên, biên vỗ quần thượng tro bụi biên chạy chậm đi ra ngoài nghênh đón.

Hắn thấy trên xe xuống dưới hai nữ nhân, trước hết ra tới cái kia tóc dài phần đuôi dùng một đoạn hồng dải lụa thúc, bên tai rũ xuống một lọn tóc, ở nàng khom lưng duỗi tay tiến trong xe, nắm lấy một cái khác người mặc thu eo váy liền áo nữ nhân tay khi, khóe miệng ôn nhu thượng dương.

Chủ hàng không cấm há miệng thở dốc, đặc biệt là ở thấy kia hai người dưới ánh mặt trời nhìn nhau cười khi, hắn nhịn không được quay đầu hỏi bên cạnh chờ Chu Dữ: “Này hai cái đều là các ngươi Tư gia người nột? Này chẳng lẽ là chu trợ lý tự mình tới? Các ngươi ở Tư gia làm việc người, đều như vậy xinh đẹp?”

Hắn liên tiếp hỏi vài cái vấn đề, còn mang theo chút khẩu âm, theo gió chui vào Khương Thanh Yến trong tai, nàng vừa mới vãn trụ Tư Kính cánh tay, nhịn không được che miệng cười khẽ một tiếng.

Tư Kính rũ mắt đi nhìn bên người người, giọng nói so nắng gắt càng ấm: “Nhiệt không nhiệt?”

Khương Thanh Yến đôi mắt hơi cong, “Nhiệt, chúng ta mau vào đi.”

Chu Dữ vãn một chút bên tai tóc mái, thanh tú mặt rất là xấu hổ, đối chủ hàng ho khan thanh: “Ta chính là chu trợ lý…… Kia hai người bên trong có một cái là ta lão bản, tiểu Tư tổng.”

Chủ hàng hoàn toàn không nghĩ tới hai người kia liền có một cái là Tư Kính, phía trước nói tốt sẽ có người tới lấy hóa, chính là dựa theo này một hàng lệ thường, điểm này vật nhỏ như thế nào còn xuất động Tư Kính đâu, Tư Kính trong tay đầu thứ tốt đều có thể đem này tiểu địa phương cấp tạp bình.

Bất quá hiện tại cũng không phải là cân nhắc này đó thời điểm, hắn chạy nhanh đón nhận đi: “Mau mời tiến mau mời tiến, tiểu địa phương đơn sơ, đừng trách móc a……”

Vài người đều đi vào trong phòng, Khương Thanh Yến thực mau liền nhìn đến cái kia bích ngọc trúc tiết ly.

Nó bị tùy ý mà đặt ở trên mặt bàn, bên cạnh còn mở ra hài tử sách bài tập, cùng này trúc tiết ly không chút nào hòa hợp.

Tư Kính cũng thấy nó, ninh mi hỏi: “Cái này trúc tiết ly không có bất luận cái gì bảo hộ thi thố sao, liền như vậy lượng?”

[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ