51-55

277 5 0
                                    

Chương 51

Phượng Lân Các mà chỗ phồn hoa đoạn đường, nhân kinh doanh phẩm loại cùng quá mức xa hoa ngoại tại, ngày thường rất có người sẽ dạo qua đi, tới cơ hồ đều là thương nghiệp nhân sĩ hoặc đồ cổ ngành sản xuất tàng gia.

Tư Kính cùng Khương Thanh Yến ở cửa xuống xe, mạc danh có khó có thể miêu tả long trọng cảm.

Các nàng vào cổng vòm, phiến đá xanh lộ hai sườn sớm đã sắp hàng một chúng người hầu, tả nam hữu nữ, tây trang cùng sườn xám tôn nhau lên sấn.

Đại gia đồng thời khom người, cao giọng nghênh đón: “Tiểu Tư tổng hảo, Khương tiểu thư hảo.”

Bốn phía cây xanh đều run run, Khương Thanh Yến bị hoảng sợ, lại nghe thấy bên người nhân khí tức đang run, cười đến thanh âm đều lậu ra tới.

Nàng thế mới biết là Tư Kính giở trò quỷ, không cấm khóe miệng hàm chứa cười liếc hướng bên người: “Tư Kính, ngươi hảo ấu trĩ a……”

Người này như thế nào càng ngày càng ấu trĩ, hiện tại thường xuyên muốn hống không nói, còn chơi này đó tiểu hài tử xiếc.

Tư Kính ho nhẹ hai tiếng, ra vẻ chính sắc bộ dáng: “Này không phải yêu cầu khí thế sao, làm đại gia cho ngươi cổ vũ, đem cái giá nhắc tới tới.”

“……” Khương Thanh Yến không biết nói nàng cái gì hảo, vừa đi vừa mỉm cười cùng người hầu gật đầu.

Vào chủ các, hai người cư một tả một hữu hai cái chủ vị, Phượng Lân Các quản lý tự mình thượng trà, theo sau chờ ở Tư Kính bên người.

Không vài phút, ngoài cửa ngừng chiếc xe.

Từ chủ trong các xa xa nhìn ra đi, chỉ thấy vài người từ trên xe xuống dưới, đều là thống nhất hắc áo sơmi hắc quần trang phục, thả bước chân kiên cố người biết võ.

Theo sát, một cái bước chân chần chừ người từ trên xe xuống dưới, đi đi dừng dừng mà quan sát đến chung quanh.

Phượng Lân Các phụ cận còn có chút dựa vào đồ cổ cửa hàng, này trận trượng dẫn tới không người ngừng tay thượng sự, đều nhô đầu ra xem, thậm chí có gan lớn còn đi tới cửa quan vọng.

Chu Dữ lãnh mọi người tiến vào, không nói thêm cái gì liền đến Tư Kính bên người đứng.

Khương văn bân vẫn như cũ là bắt nạt kẻ yếu bộ dáng, đôi tay cho nhau xoa xoa, cũng không xem Khương Thanh Yến liếc mắt một cái, chỉ đối Tư Kính mặt mày hớn hở nói: “Tiểu Tư tổng, ngài kêu ta tới là có cái gì công đạo sao?” Hắn duỗi tay chỉ chỉ cái này tráng lệ huy hoàng chủ các, nuốt nuốt nước miếng: “Ta còn chưa từng đã tới như vậy cao cấp địa phương đâu……”

Khương Thanh Yến không nói chuyện, nâng chung trà lên uống lên nước miếng.

Tư Kính nhàn nhã mà chuyển động tay trái ngón cái thượng khoan giới, cũng không trả lời hắn, mà là đối Chu Dữ nói: “Không tiếp tục kinh doanh một giờ, đi thỉnh bên ngoài bằng hữu đều tiến vào uống trà xem, này bánh hoa quế không tồi, cho đại gia cũng nếm thử.”

Chu Dữ nghẹn cười: “Đã biết.”

Khương Thanh Yến một hớp nước trà thiếu chút nữa nghẹn, trong lòng chửi thầm, như thế nào sẽ có như vậy ấu trĩ người.

[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ