Chương 61
Phòng vẽ tranh, ánh nắng đem giấy vẽ thượng thế giới năng nhuộm thành ấm áp sắc điệu.
Khương Thanh Yến bút vẽ mỏng bọc lên thuốc màu, ở họa trung rơi ra một mảnh kiều diễm bóng đêm.
Họa là Tư Kính phòng, trên tủ đầu giường rộng mở hồng lam song sinh đá quý vòng hộp, Tư Kính thường mang khoan giới tùy ý mà ném ở hộp bên cạnh.
Nó bên người dựa gần Tư Kính thường đặt ở trong túi một chuỗi tinh xảo lắc tay, đó là Tư Kính thực thích nhưng cũng không quý trọng tiểu ngoạn ý, có đôi khi sẽ lấy tới khẩn cấp dùng, tỷ như ở Ngụy Bất Ngôn trong nhà liền dùng tới dương đông kích tây quá.
Khương Thanh Yến ở dưới giường câu ra hai song kiểu dáng tương đồng dép lê, lại trên giường mặt xoa ra vài đạo nếp uốn, đem các nàng thân mật dấu vết dùng mịt mờ mà ái muội phương thức hiện ra.
Ngoài cửa sổ ngày mộ yên lặng, giờ này khắc này Tư Kính tiến hành đến nào một bước đâu.
Ở cùng Hứa Như Sanh ăn cơm vẫn là khác cái gì.
Như là cảm ứng được nàng tâm thần không yên giống nhau, di động tiếng vang lệnh nàng trong lòng bất an khuếch tán.
“Mộc Hoan tỷ?” Khương Thanh Yến tiếp khởi điện thoại, thực kinh ngạc là Quý Mộc Hoan điện báo.
Quý Mộc Hoan không cùng nàng hàn huyên, ngữ khí là chưa bao giờ gặp qua nôn nóng: “Thanh Yến, Hàn Khải Minh tiếp cái điện thoại. Ta nghe được đối diện nói lập tức muốn gặp đến so với hắn càng có mị lực Tư Kính, hắn cùng đối diện hỏi một câu Tư Kính đi qua sao, liền vội vã ra cửa.”
“Cái gì!” Khương Thanh Yến kinh hãi, lập tức từ ghế trên đứng lên, thanh âm đều ở phát run, “Cảm ơn Mộc Hoan tỷ, ta đây liền tìm nàng!”
Nàng không kịp nghe Quý Mộc Hoan còn muốn nói gì nữa liền treo điện thoại, hoảng loạn làm nàng đôi tay có chút run rẩy, trước cấp Tư Kính gọi điện thoại, nhưng đối diện vang lên trong chốc lát lại không người tiếp nghe.
Lại đánh cấp Chu Dữ, cũng là như thế.
Nàng tâm nhất thời bị treo ở giữa không trung, theo sau lại ở thông tin lục lăn qua lộn lại mà tìm, cuối cùng thử điểm hạ Tư Kính cho nàng tìm còn không có gặp qua vài lần nữ bảo tiêu.
Đối diện mới vừa tiếp khởi, Khương Thanh Yến liền gấp không chờ nổi nói: “Lâm Nam, ngươi có Tư Kính thủ hạ người điện thoại sao? Ta yêu cầu vài người.”
Lâm Nam thanh âm ôn hòa, quan tâm nói: “Có, Khương tiểu thư làm sao vậy?”
“Vậy là tốt rồi,” Khương Thanh Yến tâm thần rốt cuộc yên ổn chút, “Tư Kính khả năng đã xảy ra chuyện, ta đem nàng đi địa chỉ chia ngươi, ngươi trước an bài vài người lập tức qua đi, sau đó lại qua đây tiếp ta.”
“Hảo, ngươi chờ một lát.” Lâm Nam ngưng trọng khởi miệng lưỡi, đáp ứng sau treo điện thoại.
Khương Thanh Yến đem điện thoại nắm trong lòng, giương mắt nhìn ra xa ngoài cửa sổ sơ trầm ánh nắng.
Tư Kính, ngươi không cần có việc.
Ở hoàng hôn bao phủ cùng phiến đại địa thượng, bén nhọn tiếng thắng xe kích khởi giang mặt hơi sinh gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu Lạc
RomantizmTác phẩm: Dự tiệc Tác giả: Tô Lâu Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5726 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2540 Văn chương tích phân: 149,448,480 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...