Chương 67
Đêm đã khuya, gió lạnh từng trận quát vào phòng.
Một đôi hoàn ngực tay bị đông lạnh đến trắng bệch, lại như cũ ở gió lạnh trung vẫn không nhúc nhích.
Lệnh người phát run nhiệt độ thấp đông lạnh không được Khương Thanh Yến nhiệt lệ, nàng ở phía trước cửa sổ đứng lặng thật lâu sau.
So với Hàn Du Ninh sở thừa nhận thống khổ, nàng giờ phút này đứng vững gió lạnh bất quá một phần vạn khó qua.
Nàng không biết như vậy tự trừng bao lâu thời gian, bên cạnh người bỗng nhiên duỗi tới một bàn tay kéo lên cửa sổ.
Trong phòng máy sưởi nháy mắt vây bao lấy thân thể của nàng, kia đồng dạng ấm áp đàn hương cũng từ phía sau vây quanh nàng.
“Không cần như vậy,” Tư Kính môi để gần nàng bên tai, trầm thấp trong thanh âm tràn ngập đau lòng cùng ôn nhu, “Nàng sẽ không muốn nhìn đến ngươi như vậy khắt khe chính mình, ta tin tưởng nàng trước khi đi còn nhớ ngươi, nếu không sẽ không dặn dò ngươi hảo hảo ăn cơm, hảo hảo ngủ.”
Khương Thanh Yến nức nở vẫn luôn đổ ở trong cổ họng, chưa khô nước mắt lại ướt, trong mắt thủy quang di động không ngừng.
“Ta vì cái gì không có nhận thấy được,” nàng run giọng khóc hỏi chính mình, hoàn ngực đôi tay khẩn moi xuống tay cánh tay, “Ta thế nhưng sẽ cho rằng nàng thích ngươi, cho rằng chính mình là ngươi thay thế phẩm, cho rằng nàng ở ngươi trước mặt ngụy trang……”
Quá khứ mấy năm, nàng đem này đó nỗi lòng chặt chẽ mà khắc hoạ ở trong lòng, liền nàng chính mình đều không có phát hiện, nàng sở dụng lực đạo lệnh kia từng nét bút đều chảy ra huyết.
Lúc này mới dẫn tới Tư Kính chọc phá nàng gương mặt giả phía trước, nàng chưa bao giờ có nghĩ tới Hàn Du Ninh trên người có như vậy trầm trọng gánh nặng, nàng chỉ xem tới được chính mình cho rằng kia một mặt, chỉ xem tới được chính mình trước sau rất tin kia một chút.
Khương Thanh Yến khóc đến bả vai run rẩy, Tư Kính đau lòng mà đem thân thể của nàng chuyển qua tới, đem nàng buông xuống mặt nâng lên, mềm ấm giọng nói đối nàng nói: “Một đời người tổng hội có tiếc nuối, có có thể nhẹ nhàng bâng quơ quá khứ, cũng có vô pháp thừa nhận.
Nhưng mỗi một lần tiếc nuối cấu thành sẽ không chỉ có một nguyên nhân, nàng sinh mệnh xuất hiện quá nhiều chúng ta phát hiện không đến đồ vật, ngươi tồn tại đã cho nàng lớn lao an ủi. Ngươi hiểu chưa?”
Đi Hứa Như Sanh tửu trang lời nói khách sáo khi, đối Khương Thanh Yến lo lắng liền ở Tư Kính trong lòng sinh căn.
Nàng sợ hãi Khương Thanh Yến đem sai lầm đều ôm ở trên người mình, hướng vốn là mẫn cảm yếu ớt trong lòng một lần một lần mà nhét vào toái pha lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu Lạc
RomanceTác phẩm: Dự tiệc Tác giả: Tô Lâu Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5726 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2540 Văn chương tích phân: 149,448,480 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...