Chương 46
Khương Thanh Yến làm xong kiểm tra về sau, cùng Tư Kính cùng nhau trở về Tư gia nhà cũ.
Tư Kính thế Khương Thanh Yến tắm rồi, lại bồi Khương Thanh Yến ngủ trưa, tới rồi cơm điểm mới lên.
Ánh nắng tây rũ, Tư Kính mở ra cửa phòng, đem Tư Nhĩ Đại cùng Ninh Triết nghênh tiến vào.
Tư Nhĩ Đại vừa tiến đến, quan tâm tầm mắt liền đi bắt giữ nằm ở trên giường Khương Thanh Yến, “Ta làm đầu bếp làm điểm Thanh Yến thích ăn đồ ăn, còn hầm cái canh xương hầm, cơm nước xong nhớ rõ uống điểm.”
“Mấy ngày này đến ăn nhiều một chút bổ thân thể, nhưng ngàn vạn đừng kén ăn a.” Ninh Triết đi theo nàng mặt sau đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn trà, mở ra cái nắp mang sang đồ ăn.
Khương Thanh Yến chính dựa vào đầu giường, sau đầu lót cái gối đầu, thấy Tư Nhĩ Đại tiến vào, vội vàng đứng dậy, “A di, ninh thúc……”
“Đừng lên,” Tư Nhĩ Đại nhanh hơn bước chân qua đi, ngồi vào mép giường vỗ vỗ nàng đặt ở chăn tay, “Ở chính mình trong nhà không cần như vậy câu thúc, ngươi thân thể không thoải mái, trong khoảng thời gian này ăn cơm ta làm Ninh Triết đưa lại đây.”
Bởi vì lần này bị thương, Tư Kính lâm thời hủy bỏ độ giang, hiện tại lại làm Tư Nhĩ Đại cùng Ninh Triết như vậy nhọc lòng, Khương Thanh Yến thật sự băn khoăn.
Nàng chối từ nói: “A di, như vậy quá phiền toái các ngươi.”
Tư Nhĩ Đại lắc đầu, lại là thương tiếc lại là nhẹ mắng: “Nói cái gì đâu, đều là người một nhà.”
Tư Kính lúc này cũng đi vào mép giường, ôn thanh khuyên nhủ: “Đúng vậy, đây là mẹ cùng ninh thúc quan tâm, ninh thúc mỗi ngày lại đây nhìn xem tình huống của ngươi, cũng làm cho mẹ yên tâm.”
Tư Nhĩ Đại mỉm cười gật đầu: “Tiểu Kính nói đúng.”
Các nàng đều như vậy quan tâm, Khương Thanh Yến cũng nói không nên lời cự tuyệt nói, trong lòng ấm nổi tại đáy mắt, nàng nhẹ giọng cười: “Hảo, cảm ơn a di.”
Ninh Triết lúc này dọn xong đồ ăn lại đây, dặn dò Tư Kính: “Tiểu Kính, canh xương hầm muốn sấn nhiệt cấp Thanh Yến uống, đừng phóng đến quá lạnh, ngươi cũng uống một chút, đối thân thể hảo.”
“Ân,” Tư Kính nói liền phải đi thịnh cơm, “Chúng ta này liền ăn cơm.”
Tư Nhĩ Đại quay đầu đối thượng nàng, không giận tự uy hơi thở trong nháy mắt hiện lên: “Ngươi trước cùng ta ra tới một chút.”
Nàng từ đem Tư gia các hạng quyền lực giao cho Tư Kính về sau, liền rất ít lại toát ra từ trước cầm quyền khi khí thế, lần trước ở Quý Mộc Hoan nơi đó từng biểu lộ quá, hôm nay là lần thứ hai.
Khương Thanh Yến lo lắng mà nhìn về phía Tư Kính, người sau chỉ là mỉm cười cho nàng một cái an tâm ánh mắt.
Tư Nhĩ Đại đứng lên ra khỏi phòng, Tư Kính đi theo ở phía sau.
Hành lang đèn tường hạ, Tư Nhĩ Đại mặc thanh nhìn nữ nhi một hồi lâu, miệng lưỡi so vừa rồi nhẹ chút: “Đã là lần thứ hai phát sinh loại sự tình này, ngươi có biết hay không này ý nghĩa cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu Lạc
RomanceTác phẩm: Dự tiệc Tác giả: Tô Lâu Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2346 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5726 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2540 Văn chương tích phân: 149,448,480 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...