chương 101
<Hợp đồng lời nguyền>
Nếu nó đến mức này, bạn có thể gọi đó là một chuyến du lịch lừa đảo.
Lâu đài cổ kính đã sụp đổ như bị đánh bom tập trung. Nó bị vỡ, bị cắt, bị cắt và bị đốt cháy. Tất cả đã được đẩy ra sạch sẽ giống như một đội chuyên trách phá dỡ đã được huy động hết.
Hồ nước yên tĩnh trước đây cũng vậy. Riette đã ngã vài lần nên mặt nước xanh ngắt chuyển sang màu xám đục. Những con kỳ nhông dưới nước đã bị chất độc làm cho giật mình và vùng lên, sau đó bị băm nhỏ bởi hậu quả của cuộc chiến. Khi số lượng quái vật giảm xuống dưới một lượng nhất định, các trường hợp tương tự đối với quái vật trùm ở tầng 1 xuất hiện.
Con rồng nước đã ngóc đầu lên một cách đáng kinh ngạc theo cách riêng của nó, trở thành bàn đạp của Riette và bị xô đẩy dưới nước. Sau đó, nó bị sượt qua và bị điện giật của Sung Hyunjae sượt qua và bị thâm đen, và khi nó đang vùng vẫy điên cuồng, nó bị cắt theo chiều dọc với dòng chữ 'bạn đang cản đường'. Tính đến thời điểm đó không mất thậm chí 3 phút.
Tuy nhiên, nó là một trùm giữa của ngục tối Hạng, vì vậy có thể nghĩ rằng nó đã xuống mồ như một người ngoài cuộc [1]. Nó đã đến mức mà tôi cảm thấy hối tiếc.
Dù sao đi nữa, địa điểm du lịch mà Sung Hyunjae-ssi giới thiệu đã trở thành một cảnh đẹp mà bạn sẽ không muốn nhìn vào ngay cả khi bạn đã được trả tiền. Chỉ cần nhìn vào những xác chết chất đống bên bờ hồ. Thật nhẹ nhõm khi nó sẽ được thiết lập lại; nếu không, thiệt hại đối với Soodam Guild sẽ không có gì đáng lo... Đúng vậy, thủ lĩnh của guild đã bị đánh bại. Nó đã đến mức không thể làm gì có hại hơn được nữa. Bây giờ những kẻ đó thậm chí còn sống?
'Tôi nghĩ rằng có hai người trong số họ.'
Tôi tự hỏi hai người còn lại là ai. Không phải là không có những người mà tôi không thể đoán ra, nhưng tôi không biết chắc chắn. Tôi đã nghĩ rằng họ đang ở những thứ hạng cao hơn trong các cuộc thi xếp hạng, nhưng có khả năng là họ không tham gia chút nào. Mục tiêu của các đặc quyền đến và đi đằng sau nó là rất lớn để tham gia các cuộc thi xếp hạng, vì vậy nếu họ là Thợ săn hành động một mình với những tính cách như Riette, họ có thể không có hứng thú.
Vì chiến đấu trong một võ đài được chuẩn bị sẵn trong khi tuân theo các quy tắc, mang lại cảm giác khác với trận không chiến lúc này.
"Có vẻ như là nhìn chằm chằm để bình tĩnh lại, đúng không?"
Trước câu hỏi của tôi, Noah hơi nghiêng đầu.
- Tuy nhiên, nếu chúng ta tiếp cận một cách hấp tấp, nó có thể trở nên nguy hiểm.
"Nếu chúng ta đi xuống, phe của Thủ lĩnh Guild Seseong sẽ tốt hơn."
Sung Hyunjae sẽ ít bị rung động bởi cảm xúc của mình hơn Riette. Trước hết, anh ấy cũng đã lớn hơn.
-Có vẻ như cậu thân với Thủ lĩnh Guild Seseong hơn tôi tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)
Action--- Bản này dịch thô Tác giả: Geunseo / 근서 Trans: VBing Chương nào có (/) là đã beta Truyện này tác giả đang viết, chưa hoàn nên cũng không biết couple chính là main với ai. Main hiện tại chủ yếu là nghĩ đến chăm nuôi pet, c...