161 - 170

1K 12 0
                                    


146 Phần 1

Được tài trợ bởi A.

Lớp học S mà tôi đã nuôi dưỡng, chương 146: Loại bỏ tổ ong (3)

"Tôi đã trang bị nội thất cho căn phòng vì nó có thể được sử dụng trong tương lai."

Simyeong Seok nói với một giọng hài lòng. Anh ấy đã trang trí căn phòng đã được sử dụng trong vụ bắt cóc Hong Kong của tôi như một phòng chiến lược.

Lối vào đã được thay thế như một cổng thông tin thu nhỏ, và các cơ sở cách âm và an ninh được đặt khắp nơi. Ngoài ra, còn có phòng và trang thiết bị phòng trường hợp chúng tôi phải ở lại hơn một vài ngày. Trong khi có những thiết bị khác, tôi không thể đoán chúng được sử dụng để làm gì, ngoại trừ những vật dụng hàng ngày như máy tính.

"Bạn có vẻ hào hứng. Khi nào bạn có được cổng thông tin thu nhỏ? "

"Tôi đã có một thời gian rảnh, và mọi thứ thú vị hơn theo cách này."

Simyeong Seok vừa nói vừa đẩy kính lên, và có vẻ như chiếc kính đã làm lu mờ người đàn ông. Những người từ Sesung đến ngay sau đó, họ là một người đàn ông xách cặp và một người phụ nữ trung tuổi cầm gậy. Cây gậy bóng bẩy, màu đen, có hoa văn màu bạc, và từ ánh sáng yếu ớt tỏa ra đều đặn khi chạm đất, nó không phải là một cây trượng bình thường.

"Jisu Min bị khiếm thị."

"Chào mọi người."

Người đàn ông nói trước, và Jisu Min nói lời chào khi cô ấy nhìn thẳng vào chúng tôi. Ánh mắt của cô ấy tự tin khi cô ấy đưa mắt về phía Yoohyun, tôi và Simyeong Seok, và có vẻ như cây gậy của cô ấy có thể là một vật dụng trong ngục tối có khả năng.

"Rất vui được gặp bạn, Jisu Min. Tôi là Yoojin Han. "

Cô ấy nở một nụ cười rạng rỡ về phía tôi.

"Tôi nghe nói từ anh Hyunjae Sung rằng hai người rất thân thiết."

Những từ 'Không, tôi không phải' đến ngay cổ họng tôi, nhưng tôi đã nuốt chúng và hỏi một câu khác thay vào đó.

"Bạn không thuộc Guild Sesung?"

Cô ấy đã nói tên anh ấy thay vì gọi anh ấy là thủ lĩnh của Guild, và Jisu Min gật đầu trước lời nói của tôi.

"Tôi không có bất kỳ khả năng nào khác, và tôi sẽ giúp Guild khi họ cần tôi."

Jisu Min tự giới thiệu bản thân bằng cách giải thích rằng cô đã bị mất thị lực vào đầu tuổi 30 và thức tỉnh khi bị cuốn vào một trong những lần phá ngục đầu tiên. Cô ấy nói rằng cô ấy đã học được kỹ năng của mình khi cô ấy bị lạc giữa xác người và quái vật. Tuy nhiên, Jisu Min nói rằng cô ấy được công khai là chỉ có thể tiếp cận xác chết quái vật.

"Bản thân tôi cũng từng nghĩ điều đó là sự thật, và chỉ nhận được yêu cầu điều tra quái vật không thường xuyên từ Hiệp hội thợ săn."

Tuy nhiên, một ngày nọ, Hyunjae Sung đến thăm cô ấy, nói rằng cô ấy có thể thu thập thông tin từ xác chết của con người.

Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ