151 - 160

1.4K 22 0
                                    


chương 151

141 Phần 2

Có phải một số ký ức của anh ấy trước khi mùa xuân trở lại bên ngoài khi Hyunjae Sung cố gắng tìm kiếm chúng không? Tôi không biết và phải hỏi các con sau đó.

"Bạn có thể ra khỏi nơi này không?"

"Tôi nghĩ bây giờ tôi có thể làm được nếu bạn có thể nâng cao kỹ năng."

Vì vậy, Hyunjae Sung đã bị mắc kẹt ở đây, nhưng hành động như không có gì sai.

"Bạn có nhớ gì không?"

"Ba mươi tuổi phù hợp nhất với bạn."

Anh ấy nhớ ra một thứ không cần thiết, nhưng con số ba mươi ngụ ý rằng Hyunjae Sung đã có thông tin trước khi trở về mặc dù anh ấy không thể nhớ chúng một mình.

"Tôi không biết tại sao những ký ức như thế này lại lẫn lộn. Tôi có thể dự đoán các bước di chuyển trong một cuộc chiến, không phải tương lai ".

"Có thể kỹ năng của bạn sắp được nâng cấp. Dự đoán tương lai sẽ tốt đẹp ".

"Tôi không thích những lời tiên tri, và tôi thực sự không muốn trở thành một thầy bói."

Hyunjae Sung tỏ ra thờ ơ và còn quá sớm để nói về sự thoái trào. Tôi thậm chí còn chưa nói với Yoohyun, và tôi nên hành động như thể tôi có thể nhìn thấy tương lai. Hơn nữa, đây sẽ là một cơ hội để kiểm tra một cái gì đó.

"Tôi muốn giúp bạn ghi nhớ."

Một cái gì đó sẽ bật lên như khi tôi mở Diarma. Tôi đổi tay phải sang chế độ quái thú, và Hyunjae Sung tìm thấy bàn tay tôi có vảy vàng và móng rồng sắc bén.

"Tôi không biết bạn có loại kỹ năng đó."

"Bây giờ chúng ta đang ở trong một thế giới tâm lý. Tôi không có khả năng toàn năng, nhưng tôi có thể sử dụng những khả năng mà tôi đã trải qua thông qua kỹ năng của giáo viên của mình ".

Tôi có thể sử dụng chỉ số nhân đôi của Yoohyun từ trước khi trở lại, vì vậy hiệu ứng tấn công sẽ được nhân đôi. Mặc dù tôi không thể nhận được gấp đôi hiệu ứng của con rồng có nọc độc bị nguyền rủa, nhưng vẫn đủ để đối đầu với Hyunjae Sung.

"Bạn cũng nên bắt đầu uống một ít nước!"

Một giọt nước đáng kể tụ lại trong không khí. Hyunjae Sung hơi ngạc nhiên khi thấy thác nước đổ xuống mình nhưng ngay sau đó đã mỉm cười.

Tôi đã thắng ngay từ đầu. Trong khi Hyunjae Sung đứng đầu bảng xếp hạng, anh ấy vẫn để trống 5 năm. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng kỹ năng dự đoán trận chiến của anh ấy. Trong khi kỹ năng bị vô hiệu hóa khi đối thủ có cùng kỹ năng, khiến anh ta không thể sử dụng nó là đủ.

Khi tôi cố gắng xé toạc bờ vai của Hyunjae Sung, đó là lúc mọi thứ trở nên tồi tệ. Anh bắt đầu nhớ lại những kỷ niệm chiến đấu từ trước khi trở về. Anh ấy thậm chí còn thích nghi với thế giới tâm lý và thay đổi thiết lập bất cứ khi nào anh ấy muốn. Tôi đã cố gắng phản ứng nhưng không thể sánh được với Hyunjae Sung có lẽ vì tâm lý của cơ thể và chỉ số ma thuật thực tế của tôi đã ảnh hưởng đến tình hình.

Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ