181 - 200

994 15 5
                                    


chương 181

155 Phần 2

Tôi mở toang cánh cửa phòng ngủ mới của mình và nói chuyện với anh ấy.

"Vì vậy, xin vui lòng bước ra khỏi cửa. Làm thế nào về việc lấy một cái ghế ở đó? "

Tôi chỉ vào một chỗ cách cửa chừng bốn bước chân.

"Đừng đến nhìn tôi đột ngột, vì có vấn đề riêng tư."

"Tôi sẽ không cần nếu bạn giữ im lặng."

Igyeong Hwang cảm động sau khi gật đầu. Vì phòng ngủ lớn và một phòng khách nhỏ gắn liền với nó, Igyeong Hwang sẽ không thể nhìn thấy chiếc giường nếu anh ấy không vào. Tôi đặt chú gà con lên giường và xoa đầu nó.

-Chick, anh giữ yên.

-Peep.

Tôi thì thầm vì anh ấy có thể nghe thấy tôi và đặt đồ chơi cho trẻ dưới năm tuổi lên bàn. Igyeong Hwang sẽ nghĩ rằng tôi sẽ đứng yên nếu anh ấy nghe thấy trò chơi gà con.

Tôi không thể bỏ lại Velare vì tôi không thể để lại mã thông báo của chủ sở hữu cho thợ săn, và nó có thể thoát ra ngoài gây tai nạn. Điều gì sẽ xảy ra nếu một người đến làm sạch bị ngộ độc vì con rắn nhỏ giọt độc?

Tôi quấn con rắn trên cổ tay và đi đến phòng tắm bên cạnh phòng ngủ, và khi tôi có thể hẹn giờ cho bồn tắm nước nóng, tôi đặt nó trong một giờ và đóng cửa với đèn sáng. Igyeong Hwang sẽ nghĩ rằng tôi đang ở trong phòng tắm ngay cả khi anh ấy nhìn vào phòng ngủ, và tiếng nước sẽ khiến anh ấy bối rối hơn.

'Tôi sẽ phải ra ngoài và trở về trong lặng lẽ.'

Mục tiêu của tôi là quay trở lại mà không bị phát hiện, vì cửa phòng ngủ có thể trở thành một cái lồng khóa nếu tôi bị bắt.

Tôi lấy ví của mình và sử dụng kỹ năng tàng hình của mình, Tìm bức ảnh ẩn. Tôi đi ra khỏi cánh cửa rộng mở cẩn thận nhất có thể để không gây ra bất kỳ tiếng động nào. Người thợ săn không phát hiện ra tôi khi anh ta ngồi và chỉ nhìn xung quanh khi tôi đi qua ngay trước mặt anh ta.

Tôi đi xuống cầu thang đến lối ra nơi có cánh cổng thu nhỏ, và trong khi cổng trước phát ra âm thanh, anh ấy sẽ không nghe thấy vì ở khoảng cách xa. Thật nhẹ nhõm khi trang viên rộng lớn.

Người ta thường không cần chìa khóa để đi ra từ bên trong thông qua cánh cổng thu nhỏ vì việc có người gác cổng ra vào là gánh nặng khi các thành viên guild và người được thuê giúp đỡ phải sử dụng cổng.

Một thợ săn hạng A có chìa khóa cổng đang đứng canh bên ngoài. Vì tôi đã yêu cầu một bữa ăn nhẹ vào đêm muộn lúc mười giờ, tôi có thể trở lại với một đầu bếp.

'Còn khoảng hai giờ nữa.'

Tôi có thể quay lại sau khi gặp kẻ sa đọa nếu tôi di chuyển nhanh. Tôi đi ra khỏi hành lang dài với những bước chân lặng lẽ. Vì có một thợ săn hạng A đứng gác ở cổng nên các hệ thống an ninh khác rất ít. Tất nhiên, không ai có thể thắng được chủ nhân kể cả khi đã vào được. Tôi đã tìm cách ra khỏi tòa nhà mà không bị bắt và đến một máy ATM gần đó. Tôi lấy ra hai mươi tờ 50.000 won, gấp lại và viết một bản ghi nhớ.

Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ