41 - 50

617 11 1
                                    


chương 41

<Dongsaeng của tôi là... (1)>

"Tất nhiên, không cần hyung phải gặp họ. Bạn có thể từ chối ".

Yoohyun nói một cách chắc chắn. Không phải anh ấy không muốn cho chúng ta gặp nhau, hơn là không có lý do gì để chúng ta gặp nhau?

Sau đó, một lần nữa, tôi không biết nó như thế nào vào những lần khác, nhưng trước mắt tôi ít nhất, tư cách trở thành một hội trưởng của anh chàng này đã biến mất. Vì anh chàng nên lôi kéo tôi vào cuộc ngay cả khi tôi không muốn, là người đầu tiên nói rằng tôi không cần phải làm thế và đặt chân anh ta xuống.

"Nếu tôi nói rằng tôi không muốn, thì những người đó sẽ không đến."

"Họ chắc chắn sẽ không."

"Này, cậu nghĩ làm thế nào mà tìm được 3 hội trưởng lớn từ chức để trực tiếp xuất hiện trước Haeyeon? Đó chắc chắn sẽ là 'Haeyeon phải nắm lấy thế chủ động'. Vì vậy, những gì với 'không cần phải gặp mặt'? Em sẽ giống như 'anh sẽ không ló mặt ra chỉ một lần sao, hyung'. "

Tất nhiên, tôi không muốn gặp họ. Thật là khó chịu. Tuy nhiên, nghe anh chàng được cho là lãnh đạo guild nói những điều vô nghĩa, tôi không thể bỏ qua nó.

... Không thể là anh ấy đang nhắm đến điều này và cố tình nói "bạn có thể từ chối", phải không? Không thể nào mà anh tôi [1] lại là một con rắn nhiều như vậy.

"Bu-."

"Từ giờ trở đi, đừng nói 'mà là' trước mặt tôi."

Yoohyun ngậm miệng lại, rồi lại mở ra.

"Tuy nhiên-."

"Bạn không thể nói" tuy nhiên "và" thậm chí như vậy "và" vẫn ". Đừng đặt trạng từ liên hợp phủ định trước lời nói của bạn. "

Tên đó trở nên ủ rũ. Làm sao mà mấy năm nay thanh niên kia đối xử lạnh nhạt với ta? Vì con người tuyệt vời của 5 năm sau vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi, nên đứa trẻ đôi mươi đôi khi thật xa lạ.

Và trí nhớ của tôi là 30 năm, vì vậy bạn có thể nói rằng có một sự khác biệt mười năm giữa tôi và chàng trai trẻ này. Ngay cả sự khác biệt năm năm cũng là rất nhiều - có thể nghĩ rằng đó là mười năm. Có nghĩa là khi trưởng thành, Yoohyun vẫn chỉ là một cậu học sinh tiểu học nhỏ xíu.

Anh ấy thực sự còn trẻ.

"Một thỏa thuận lớn đến mức nào mà lại lộ ra khuôn mặt của tôi mà bạn sẽ lo lắng? Bằng mọi giá, đó là một khuôn mặt sẽ sớm được bán cho toàn quốc. "

"... Bạn không cảm thấy gánh nặng? Họ là những đối thủ khó chơi. "

"Tôi không cảm thấy gánh nặng, mặc dù điều đó thật khó chịu. Tuy nhiên, họ là khách hàng, vì vậy bạn nên giới thiệu hàng hóa với tâm thế của một người bán hàng đã nhận được một đơn đặt hàng độc đắc ".

Tôi cũng hiểu rằng muốn trực tiếp kiểm tra bằng mắt của họ vì khoản đầu tư là rất lớn. Ngay cả đối với tôi, tôi sẽ không thoải mái khi chỉ nhìn vào các tài liệu trực quan. Và những người quen thuộc cấp bậc cao nhất sẽ là đối tác hoàn toàn không thể thiếu cho những trò chơi Xếp hạng S tuyệt vời, vì vậy nó đủ để lo lắng.

Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ