61 - 70

869 19 0
                                    


chương 61

<Chuẩn bị xong (1)>

Han Yoohyun và Sung Hyunjae. Hai người nhìn tôi chằm chằm. Yoohyun có biểu cảm nói rằng "chúng ta hãy nói chuyện riêng đi", và Sung Hyunjae có một ánh mắt lấp lánh nói rằng "hãy nhanh chóng làm đổ nó đi".

Trong khi ngồi xuống, tôi để yên lặng một lúc rồi mới mở miệng.

"Đó có thể là một chủ đề đáng ngạc nhiên, nhưng bạn nghĩ gì về các Trung tâm Thức tỉnh?"

"Trung tâm thức tỉnh?"

Có những biểu hiện hỏi tại sao điều đó đột nhiên xuất hiện.

"Vâng. Nó sẽ được khoảng ba tháng cho đến khi công bố. Ngay bây giờ phải là chiều cao của việc xây dựng cơ sở bên trong. Nếu có thể, tôi có thể nghe giải thích về các cơ sở của Trung tâm Thức tỉnh được không? "

Tất nhiên, không phải là tôi không biết. Họ đã giải thích trên TV bao nhiêu lần và chi tiết đến mức nào? Nghe lời tôi, hai người nhìn nhau trong chốc lát. Người mở lời là Sung Hyunjae.

"Cốt lõi của các Trung tâm Thức tỉnh là một vật phẩm Xếp hạng, Mê cung ảo ảnh. Đó là một vật phẩm liên quan đến tâm trí cho ai đó thấy một ảo ảnh tương tự như thực tế. Nhưng đối với các vật phẩm hoặc loại kỹ năng liên quan đến trí óc, nếu chỉ số Tinh thần của bạn thậm chí cao một chút, nó thường không hoạt động. Ngay cả khi là Hạng E, dường như bạn vẫn có cảm giác bị chia cắt. Nhưng nếu mục tiêu là Người chưa được đánh thức, nó có thể đe dọa họ một cách an toàn và thực tế và khiến họ bị Đánh thức. "

Phương pháp Đánh thức của Trung tâm Thức tỉnh rất đơn giản. Nó cho bạn thấy ảo giác về việc bị quái vật tấn công và khiến bạn Thức tỉnh. Không phải là không có bất kỳ trường hợp nào mà mọi người nhận đòn tâm lý, nhưng đó là một phương pháp tương đối an toàn và chính xác.

Và hiển nhiên, hầu hết đều được Thức tỉnh bằng kỹ năng chiến đấu, có thể là kỹ năng hỗ trợ chiến đấu. Vì nó đã Thức tỉnh từ việc cố gắng sống sót với quái vật.

"Một người mất trung bình 17 phút để Thức tỉnh, và giới hạn là 30 phút vì các vấn đề tâm lý có thể xảy ra. Hiện tại, Hiệp hội sở hữu tổng cộng năm Mê cung ảo ảnh và mỗi người có thể áp dụng ảo ảnh cho tối đa ba mươi người cùng một lúc. "

"Sau đó, trong khoảng ba mươi phút, một trăm năm mươi người có thể Thức tỉnh."

"Đó không phải là Thức tỉnh 100%, vì vậy trên thực tế, nó sẽ ít hơn một chút, nhưng tôi nghe nói rằng ban đầu họ đang có kế hoạch tăng số lượng Người thức tỉnh lên một nghìn người mỗi ngày và trong vòng nửa năm, lên đến ba nghìn. "

Cho dù chỉ là một nghìn người mỗi ngày, nhưng nếu là mười ngày thì cũng là một vạn, một tháng, ba mươi vạn. Nếu nó giống với tỷ lệ của tương lai, một trong số một trăm trong số hai mươi nghìn, hai nghìn, sẽ đủ điều kiện trở thành Thợ săn.

Trên hết, có phải hàng nghìn người ban đầu chỉ đi trong khoảng hai ngày? Trước sự nài nỉ của mọi người, nó đã tăng lên ba nghìn, thậm chí bốn nghìn trong chốc lát. Họ cũng không nghỉ ngơi vào ngày lễ. Tiêu đề tin tức lúc bấy giờ: Số người thức tỉnh trong tháng đầu tiên khai trương của Trung tâm Thức tỉnh đã vượt quá trăm ngàn!

Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ