Chương 206
Sản phẩm (2)
"Thợ săn Eveline, anh đang làm gì vậy?"
Giọng của Myeongwoo lạnh lùng đến đáng ngạc nhiên.
"Bạn sẽ không gây chiến trước mặt một người gần như là thường dân."
Eveline nhíu mày nhưng cô ấy khá lịch sự với Myeongwoo.
"Có thể bạn không biết, nhưng việc tiết lộ kỹ năng của thợ săn là điều bị cấm, đặc biệt là với những thợ săn cấp cao. Những người không liên quan không nên can dự vào chuyện này."
Trong khi giọng điệu của Eveline gần như nhẹ nhàng, cô ấy muốn nói rằng hãy lùi lại nếu bạn không biết chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, Myeongwoo vẫn tiếp tục.
"Thợ săn Noah có ý gì khi nói từ nguy hiểm?"
"Anh ấy quá nhạy cảm."
"KHÔNG! Thợ săn Eveline là..."
Noah không nói hết câu, dường như anh ấy đang suy nghĩ xem mình có thể nói được bao nhiêu. Myeongwoo lại lên tiếng khi thấy sự do dự của Noah.
"Anh nên nói cho tôi biết, Thợ săn Eveline."
"Kỹ năng là bí mật, và-"
Myeongwoo ném mũi tên anh đang cầm vào lò mana, và đôi mắt của Eveline mở to khi mũi tên tan chảy không một dấu vết.
"Đợi đã, thợ săn Yu?"
Eveline vội vàng thu gọn đống mũi tên trên bàn vào tay khi Myeongwoo đưa tay ra lấy chúng.
"Tại sao? Chỉ nói với tôi!"
"Nó sẽ đi xa hơn."
"...Cái gì?"
"Tôi sẽ từ chối yêu cầu cung cấp và các trang bị khác của bạn. Ngoài ra, tôi sẽ cấm bất kỳ ai có liên hệ với bạn vào đây."
Eveline có vẻ ngạc nhiên, và tôi cũng nghĩ điều này hơi quá đáng vì Myeongwoo về cơ bản đã từ chối Sesung trong lò rèn của anh ấy.
"Chỉ vì tôi không nói về kỹ năng của mình..."
"Tôi sẽ không nói chuyện nữa."
Myeongwoo trở nên im lặng, và Eveline từ từ mở môi khi nhìn thấy khuôn mặt cứng đờ của anh.
"Tôi tin rằng bạn sẽ giữ bí mật điều này. Tôi có thể điều khiển nhẹ nhàng chuyển động của người khác bằng kỹ năng của mình bằng cách nhìn vào mắt họ. Tuy nhiên, vì điều kiện rất đơn giản nên tôi chỉ có thể sử dụng nó với những người dưới lớp F trong trường hợp bình thường. Nó không nguy hiểm đến thế đâu. Tôi chỉ trở nên thuyết phục được một chút thôi."
Những lời của Eveline không đúng vì nó có vẻ nguy hiểm và hữu ích khi sử dụng đúng cách.
"Ngoài ra, tôi sử dụng kính của mình để dừng kỹ năng đang hoạt động mọi lúc. Vì tôi cần nhìn thẳng vào mắt ai đó nên kính mắt thông thường sẽ không thể sử dụng kỹ năng này."
Eveline mỉm cười, khiến cô ấy trông giống như một giáo viên tốt bụng. Trên thực tế, cô ấy có thể là giáo viên tiếng Anh ở Hàn Quốc vì cô ấy có vẻ nói tiếng Hàn trôi chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cấp S mà tôi dưỡng thành (đang beta)
Acción--- Bản này dịch thô Tác giả: Geunseo / 근서 Trans: VBing Chương nào có (/) là đã beta Truyện này tác giả đang viết, chưa hoàn nên cũng không biết couple chính là main với ai. Main hiện tại chủ yếu là nghĩ đến chăm nuôi pet, c...