"..."
"... là... là Shihori, Shihori Komawashi ph... phải không?"
"Hức... sao... hức, cô biết tên tôi...?"
"Shihori... SHIHORI, TA LÀ MÁ CON ĐÂY!!", Con bé vừa lắc mạnh vai người còn lại. "Không ngờ... Không ngờ con cũng bị bắt cóc lại như ta..."
"M... Má? Má tôi?"
"Đúng rồi đó, Shihori của má. Con chính là character trong game 'Tokyo Revengers: Surviving Love Life' của má đấy. Âu trời... má không ngờ là sẽ có một ngày má được gặp con đâu!"
Con bé vừa nói vừa ôm chặt Shihori vào lòng và vuốt mái tóc bồng bềnh của nó. "Con lớn quá rồi, má theo không kịp nữa, càng lớn càng xinh thế này a!"
Con bé vừa dụi dụi vào hõm cổ Shihori vừa nức na nức nở.
Shihori được ôm thì cảm thấy kì cục và khó hiểu hết sức, nhưng bỗng nó nhận ra một điều.
"Cô... cô có phải là giọng nói hay nói tục và xưng "má con" với con đúng không ạ...? Là người hay chỉ dẫn con cách thoát ra mấy cái tình huống kì cục đúng không ạ?"
Con bé mừng rớt nước mắt khi được nhận ra, càng ôm con bé chặt hơn.
"Đúng rồi đó, Shihori, má đó. Trước kia thì là ba con nuôi con trong Season 1, nhưng sau đó ba gửi con cho má nuôi đó, má nuôi con cực nhọc lắm đến giờ.
Con thấy cuộc sống mình hạnh phúc không? Má đã cố gắng hết sức để tìm tình yêu và tình bạn cho con đó~"
Shihori ngập ngừng rồi cũng vòng tay qua ôm người "Má" của nó.
"Thế ạ... Thế thì... con cảm ơn má..."
Nước mắt lại úng lên trong đôi mắt ngọc lục bảo của con bé, và nó lại nấc lên để khóc lần nữa.
"Thật sự... con thật sự cảm ơn ba má..."
Đứa con gái có vẻ hơi bối rối nhưng tiếp tục ôm đứa "con" của mình. Thằng bạn thân ác ôn của nó đã tạo lập lên con Character đáng thương này trong một hoàn cảnh bủh hết sức, nhà giàu nứt vách nhưng mẹ mất sớm, bố thì bạt mạng làm việc, kể cả những việc dảk hơn cả tiền đồ chị Dậu và lão Hạc cộng lại, nên nó chỉ có một mình đơn côi, tủi thân lấy tiền đô lau nước mắt suốt ngày.
Do đó, quyết tâm cao cả của thằng này là hỗ trợ con Shihori trên con đường tìm tình yêu tuổi trẻ (trâu) để bù đắp tình cảm. Vì vậy, cái list nyc của con bé còn dài hơn dãy Hoàng Liên Sơn, mỗi lần chơi lại là lại trúng một anh ny mới, sang Season sau là quên mất tiêu tình yêu đầu đời.
Hồi Arc Thiên Trúc, con bé ký chủ này chết mê chết mệt Izana đẹp trai nạnh nùng tàn bạo aka bias đầu đời của nó, nên khi anh ngủm nó khóc hết nước mắt, lăn lộn gào thét hết 5 ngày 5 đêm, không ăn không ngủ chỉ ngồi kể lể khóc lóc tiếc thương anh ghệ nó.
Bonus thêm là chapter anh chết lại trúng sinh nhật nó, double kill. Hảo bác Ken, nó đã chết trong lòng nhiều chút.
Thằng bạn thân chịu hổng nổi nữa bèn hi sinh con Character Shihori mà thằng này đã cày tận 1 năm, đổ bao nhiêu tiền bạc vào để tăng level để nó cày Season Thiên Trúc, và con bé lập tức khóa cửa chôn chân thêm ba ngày ba đêm nữa để quyết yêu được Izana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] BỐ LÁO THÌ VỀ VỚI DIÊM VƯƠNG!!
FanfictionKhông có gì cả, chỉ là một đống các idea mà não mụ tác giả nảy số ra. Truyện này ở trong Arc Bonten nha. Truyện đầu tay, thích thì đọc, không thích thì click back, vĩnh biệt bạn ---------- "Nè con kia, tao tưởng mày đột tử rồi chứ." "Mày nghĩ Diêm V...