"Anh Hai, xong rồi hả?"
Huyền Ly hóa đá nhìn người trước mặt, tay bất chợt nắm chặt túi đồ ăn.
"Hả? Anh Hai--"
"Cháu... không phải anh của chú...", nó vừa lí nhí trong miệng vừa nhìn hắn chằm chằm.
Ơ nhưng mà hình như người ta đang không nhìn nó?
Người ta đang nhìn vào miếng bánh ăn dở trên tay của nó hay sao ấy!
Cái nhìn đầy thù hận và căm ghét đôi tay nó nhận được khiến Huyễn Ly cảm thấy nóng ran.
Nó bủn rủn chân và lùi lại, nhìn người trước mặt một lượt từ trên xuống dưới.
Đôi chân dài ngoằng kia...
Trong 36 kế, bỏ chạy hình như không phải thượng sách...
Với cái cách hắn đang nhìn nó, nhìn như sắp ăn tươi nuốt sống nó, im lặng chắc cũng không phải là điều tốt nhất.
"M--Mời chú!!", Nó ré lên và chìa cái bánh bị cắn nham nhở ra trước mặt tên mullet tím trước mặt.
Nó càng hoảng loạn hơn khi hắn chậm rãi tiến lại nó thêm một bước nữa.
"Trả! Trả chú! Trả lại chú hết!!" Huyền Ly tiếp tục hét lên và khua khoắng cái bánh trong tay.
Nó nhớ rồi! Nó nhớ rằng tên này cực thích bánh ngọt rồi! Cái túi này chắc là của hắn... Chết mẹ nó rồi!
Hắn nhìn chiếc bánh sandwhich kẹp kem đó như nhìn một cái khiên vỡ hay một cái kiếm gãy trong tay một con thỏ con vậy.
Nếu Huyền Ly định dùng nó làm vật thế thân hay thậm chí là một loại vũ khí (có thể lắm chứ?!!) thì nó sai rồi. Cái bánh đó có thể bị gạt xuống đất bất cứ lúc nào.
"Đây! Của chú tất!!" Nó vừa hét vừa sững mắt nhìn cái mặt lạnh tanh kia đang tiến lại gần nó.
"Cháu-- cháu thề cháu không biết--"
Hắn giật phắt cái túi khỏi tay nó.
Tốc độ nhanh tới mức mấy ngón tay của Huyền Ly nãy còn đang quắp vào túi đồ bị quật phăng ra không thương tiếc.
Nó dán mắt vào Rindou. Tên đó... không một động tác thừa... quay người lại và bước thẳng ra ngoài.
Ơ!
Nó có siêu sức mạnh rồi cơ mà nhỉ?!!
Sao có thể..
Chẳng lẽ hắn ta mạnh đến mức đó?
Không thể nào!
Chắc bị giật nhanh quá nên... nên cảm giác vậy thôi, đúng không?
Nó cảm thấy hơi nghèn nghẹn và tưng tức ở cổ vì cảm giác sợ hãi và hơi tuyệt vọng dâng lên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] BỐ LÁO THÌ VỀ VỚI DIÊM VƯƠNG!!
FanfictionKhông có gì cả, chỉ là một đống các idea mà não mụ tác giả nảy số ra. Truyện này ở trong Arc Bonten nha. Truyện đầu tay, thích thì đọc, không thích thì click back, vĩnh biệt bạn ---------- "Nè con kia, tao tưởng mày đột tử rồi chứ." "Mày nghĩ Diêm V...