Kakuchou vừa tự hỏi tại sao bỗng nhiên tại sao trong hẳn một tuần, ba tên ngốc Ran, Rindou, Sanzu không đến để kiểm tra con bé thì núi việc Kokonoi đùn cho nó hàng ngày đã giải đáp tất cả.
"Ba tên kia kẹt ở Việt Nam rồi. Lô chất cấm định tuồn qua biên giới bị cảnh sất chặn lại, điên người thật. Hình như tên cầm đầu vùng đó bị tử hình rồi. Ran kêu rằng nó sẽ qua để coi xem liệu có thể chuộc lại được đống hàng từ tay bọn cảnh sát biên giới không. Mà đi còn không chịu nói bao giờ về cơ. Chết tiệt, mong gỡ gạc lại được chút vốn liếng... Dù sao thì trong khoảng thời gian này mày cứ giúp bọn nó phần giấy tờ này đi."
Tên tóc bạc vừa gõ nhẹ lên đống hồ sơ dày hàng đống trước mặt vừa nói với vẻ không hài lòng lắm. Có lẽ hắn đang lo tổ chức bị thua lỗ.
Kakuchou ngó vào đống tài liệu mà rén nhẹ.
"Ờ không sao đâu. Tao làm cho."
Không sao. Có lẽ cục nợ sẽ làm được hết thôi. Dù sao mình cũng đã mua cái máy mới rồi nhỉ?
Kokonoi vừa nhìn hắn vừa thấy là lạ.
"Mày mấy hôm nay giấu diếm gì vậy?"
"!", Anh nhà giật mình. "... đâu có?"
"Không có?"
"Ừ?"
"Vậy sao mày khóa phòng làm việc của mày lại?"
"Gì cơ? Đâu có?"'
"Tao với mày đang đứng ở ngoài phòng nghỉ nhân viên đấy."
"Ờm... phòng tao đang hơi bừa bộn..."
"Vậy sao tự nhiên mày ăn mặc lịch sự quá vậy?"
"K...không?"
"Mày đang mặc một cái áo sơ mi ngoài áo comple dài đó."
"... Trời bắt đầu trở lạnh rồi nên..."
"... Mày kì cục quá đấy Kakuchou."
Kokonoi vừa nhìn hắn vừa bước ra khỏi phòng làm việc. Trước khi khép cửa hắn còn quay lại nhìn Kakuchou.
"À mà nói mới nhớ, ba hôm này thằng Ran gọi hỏi tin mày suốt. Nó hỏi "công việc" đã hoàn thành chưa và nhờ tao bảo mày gọi lại cho nó mãi. Gọi đi đấy."
"À... ừm..."
Kakuchou nhìn vào tập giấy mà bỗng thấy bất an.
Chắc là hỏi về con bé? Có cái gì mà bọn nó quan tâm vậy nhỉ?
Có nên gọi lại không? Khi mà mấy thằng ấy đem nó, một con bé ướt sũng và bất tỉnh, đến để nhờ mình chăm sóc hộ? Bọn nó có quan hệ gì với nó nhỉ.
Sự bất an càng lớn.
Kakuchou vừa phân vân vừa bê sấp giấy tờ lên chuẩn bị trở về phòng. Đống giấy tờ đè nặng lên hai tay như chẳng thể sánh được với nỗi lòng của anh. Và dòng suy nghĩ kéo dài đến tận khi Kakuchou bật cái chốt cửa và đẩy cửa vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] BỐ LÁO THÌ VỀ VỚI DIÊM VƯƠNG!!
FanfictionKhông có gì cả, chỉ là một đống các idea mà não mụ tác giả nảy số ra. Truyện này ở trong Arc Bonten nha. Truyện đầu tay, thích thì đọc, không thích thì click back, vĩnh biệt bạn ---------- "Nè con kia, tao tưởng mày đột tử rồi chứ." "Mày nghĩ Diêm V...