Căn phòng với bố cục đơn giản, hai màu xám đen đan xem. Trần nhà treo một sợi dây thừng to màu ngà, giữa căn phòng 1 cô gái đang bị trói chặt 2 cổ tay.Chân cô lơ lửng giữa không trung, bàn tay bị siết chặt khiến máu khó mà lưu thông trở nên xanh tím, cổ tay ma sát với dây thừng xuất hiện màu đỏ tươi thấm ướt dây thừng có một vài tia máu chạy dài theo cẳng tay.
Cô gái cố gắng hô hấp, từng ngụm từng ngụm không khí hít vào làm lồng ngực nàng căng cứng đến phát đau.
Cơ thể được treo lên đầy vết thương lớn nhỏ, tóc tai cũng rối loạn, nhưng nàng lại ngoan cường đến một giọt nước mắt cũng không nhìn thấy.
Cơ thể trắng nõn có thể rõ ràng nhìn thấy được những vết roi da, xen lẫn với máu thịt trở nên vừa tươi đẹp lại vừa đặc sắc.
Cách đó không xa, có một cô gái khác, trên người là đồ da bó sát, có thể rõ ràng nhìn thấy có rất nhiều vết máu còn vương trên gương mặt xinh đẹp.
Cô liếm liêm môi, ngửi lấy mùi máu tanh tưởi lại thơm ngọt trong phòng, dùng khăn ướt lau lấy sợi roi da màu nâu trên tay.
Đặt nó sang một bên, cô đi đến bên cạnh nàng, nhìn tác phẩm xinh đẹp mà chính bản thân cô đã vẻ nên, hài lòng nở một nụ cười.
Ngón tay thon dài lướt trên làn da non mịn, chỉ cần lướt nhẹ qua những vết roi sâu cô sẽ dừng lại một chút, không lưu tình mà ấn vào thêm mấy cái.
Nàng vẫn cắn răng không hé miệng, mồ hôi chạy dọc thái dương, bàn tay mất cảm giác cũng vô thức mà siết chặt.
Cô mỉm cười, nhìn thấy phản ứng của nàng cũng không có tỏ ra khó chịu. Ngón tay dừng lại ở hoa huyệt đã sưng nhẹ, nhẹ nhàng chạm vào một cái cũng khiến cả người nàng toát mồ hôi lạnh.
Thu hết từng phản ứng của nàng, cô áp sát cả người tới, há miệng ngậm lấy nụ hoa đã bị dày vò đến tứa máu kia mà nhẹ nhàng mân mê trong miệng.
Ngón tay mềm mại ở bên ngoài tiểu huyệt sung huyết kia chậm rãi xoa. Không biết vì kích thích hay là vì đau đớn, cả người nàng đều run lên, không tự chủ phát ra một tiếng rên khẽ.
"Ah."
Cô mỉm cười, ngón tay chờ đợi bên ngoài tiểu huyệt cũng đến lúc đã có thể tiến vào. Chất dịch trơn ướt tuy không nhiều nhưng đủ để hoạt động.
Thẳng tắp 2 ngón tay không có báo trước tiến vào, cảm giác bị lắp đầy không có thống khoái như tưởng tượng mà là đau nhức đến phát run.
Chậm rãi chậm rãi ra vào bên trong, cảm nhận vách thịt nóng ẩm bao lấy 2 ngón tay mỗi lúc một siết chặt. Cùng một lúc khi bên dưới xuất ra một dòng dịch, cô cũng há miệng cắn mạnh lấy bên ngực còn lại, khiến vết thương vừa ngừng chảy máu lại lần nữa rách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE SHOT [NHỮNG MẪU TRUYỆN NGẮN] {MINH TRIỆU X KỲ DUYÊN}
RandomMột chương là một mẫu chuyện. Có HE, có SE Có SM Có rất nhiều thứ để đọc, nhưng phần lớn sẽ là đau lòng. Nếu bạn không chấp được được sự dày vò thương tâm, có thể không cần xem nó. Một vài mẫu chuyện là chính nội tâm đang đau buồn của tôi viết ra, t...