Tác giả: Super Banana
_ Chú đội trưởng! Em thích chú!
Haruchiyo đứng nghiêm trang, hai tay cầm hộp sô cô la đưa ra trước mặt, mắt mũi nhắm tịt không dám nhìn thẳng. Em run lắm lắm.
Haru ngốc. Mucho khoanh tay cười tủm tỉm. Họp hành xong lại nhất quyết lôi kéo hắn ra chỗ này thì ra là để tĩnh tò.
Mà, hắn biết cả đấy. Mấy ngày trước con chuột nhỏ nhà hắn nhân lúc hắn vắng nhà liền lén lén lút lút tự làm sô cô la. Vì sao hắn biết ư? Đám nồi niêu xoong chảo ở nhà có cái nào là không có vài vết sô cô la rửa chưa sạch đâu (tất nhiên trên miệng em ấy cũng có dính một ít), rồi còn mớ lịch sử tìm kiếm kiểu "những nơi lãng mạn để tỏ tình", "tư thế đúng khi tỏ tình", "làm gì để không nói lắp khi tỏ tình"... Haizz Haru ơi là Haru.
Nhịp tim đập rõ mồn một trong không gian im ắng. Đội trưởng không thèm động đậy gì, Haru hí mắt. Thế này thì hồi hộp chết bé rồi. Nhận thấy đã kha khá giây trôi qua mà mình vẫn chưa chịu đáp lời người ta, Mucho vờ hắng giọng một cái.
_ Ờ...hừm vậy à?
Rồi thôi kiểu này là bị từ chối rồi.
Bé ngẩng lên nhìn vào bản mặt không tí cảm xúc gì của ông chú. Toan thu sô cô la lại thì bị ai đó chộp lấy cổ tay không cho.
_ Định làm gì?
_ ...Chú không nhận thì em lấy lại- Haru- tổn thương- chiyo ảo não nói.
Ôi trời, hắn cá chắc cái khuôn mặt dưới lớp khẩu trang kia đang mếu máo sắp khóc đến nơi.
_ Cho rồi không được lấy lại - Thế là hộp sô cô la đổi chủ. Mucho thản nhiên mở nắp lủm vài viên trước mặt em.
_ Nhận thì nhận- hắn cầm một viên kéo khẩu trang xuống nhét vào miệng em.
_ Còn 'câu trả lời', ngày này tháng sau tôi nói cho em biết.
_ Hả...- Mucho cố ý châm chọc em. Ông chú chết tiệt!
_ ...- Haru nhai nhai, ỉu xìu- dạ được ạ...
_ Giỏi. Còn giờ thì ra xe đi về, mau, cơm ở nhà nhão hết.
Một tháng tới...Haru phải sống trong một tình huống khá là "kì quặc"... Ừ thì là hằng ngày em vẫn phải ở chung nhà với đội trưởng, ăn uống, ngủ nghê, họp băng... trong một tâm thế lo sợ bị 'từ chối'...
_ Hừ ừ ừ! Khíu chọ quá đi!!!! - Bé nhỏ kêu lên. Mạnh tay 'chà rửa' mớ rau cải xanh trong bồn.
_ Này Haru, nhẹ tay thôi, dập rau- Mucho đứng chiên cá kế bên lên tiếng nhắc nhở.
_ Dạ...- tiếng đáp não nề thấy ớn.
_ Không khoẻ ở đâu?
Em lắc đầu. Không khoẻ trong tim chứ đâu.
_ Haizzz, thôi lên nhà đi để tôi rửa cho.
Đối phương gật gật, xoay người cái rụp lên phòng khách. Để lại Mucho lén cười (sặc sụa) trong lòng.
Thú vị ghê. Hắn phát hiện con chuột nhỏ nhà hắn ngày nào cũng cầm cuốn lịch đánh dấu đếm ngày tới lui. Dạo này lại còn siêng năng làm việc nhà bất thường, gọi dạ bảo vâng (Làm hắn hơi bỡ ngỡ).
BẠN ĐANG ĐỌC
musan | chú ơi đường còn xa không?
FanficTag: OOC+, headcanon khá nhiều, lệch nguyên tác, BL. Chuyên mục delulu cùng otp. Những câu chuyện ngắn ngủn thường ngày của anh chú với babi của ổng.