Chap 2:

674 72 4
                                    


3:49 a.m

Senju ngồi lên ghế,từng chữ từng dọc đọc theo hướng đưa của mắt.

Hmm.Chuyện là hôm nay cô có một bài kiểm tra rất quan trọng sẽ quyết định được lực học của từng sinh viên.Cũng là một người háo thắng,cô rất muốn đạt được danh hiệu học sinh ưu tú- Phần thưởng sẽ đạt được khi điểm bài kiểm tra đứng nhất.

Giữa màn đêm lạnh giá vào cuối năm,Lại có một hình bóng ngồi ôn lại những kiến thức cũ.Senju không phải là người nhiều tiền,những thứ cô mua hay thuê đều sẽ có lý do của nó.Ánh đèn lấp lóe sáng trong căn phòng trọ cũ kĩ.Từng nét bút hiện ra trên trang giấy.Cô rất quyết tâm tới việc này.

3:59 am

Cạch

Senju bất giác nhìn ra cửa.Không phải là nhầm?Cô nghe rõ được tiếng mở cài cửa phòng bên.Nếu vậy thì có lẽ là căn phòng số 3 kia.Senju cá chắc vậy bởi,người căn phòng 1 là cậu thanh niên 27 tuổi,ngày nào cũng 10h mới dậy.Chả ai lại muốn đi vào giờ khuya vậy được.

Tiếp tới là những tiếng chân lạch cạch như người say rượu.

"Cái gì thế nhỉ,ai lại ra ngoài giờ này chứ?Đi đổ rác sao?Không giờ này quá sớm với giờ thu rác.."

Senju không giữ được trí tò mò,lén bén nhìn qua khe cửa.Vì khu trọ cô là tầng 2,ngoài là một cái ban công nhỏ.Senju ngó mắt liếc ra,hình hài một người con trai không lớn cũng không nhỏ,mặc một chiếc áo phông đen với chiếc quần đùi dành cho con trai cũng màu đen,đặc biệt hơn,sau gáy người ấy lại có một hình xăm dài chữ nhật theo chiều dọc,có hình tròn và móc ngoặc trong đấy.Đã từ biệt chốn súng đẫm tay máu kia nhưng lại nhớ rõ hình xăm đấy?..Cái quái gì chứ?Sao anh ta lại có hình xăm đó?Sau khi cô từ bỏ chối đấy thì mọi chuyện đã xảy ra những gì chứ?..

Tách một tiếng bật lửa,ngậm miệng cây thuốc dí vào hơ lửa,Senju theo dõi từng cử chỉ hút thuốc,có lẽ là thói quen nhưng nhìn anh ta làm gì giống lũ nghiện đâu?

Mùa đông đã lạnh rồi,thậm chí có tuyết rơi,mỗi hơi thở của người kia cũng khiến Senju thấy rõ được màn khói mờ ảo thở ra giữa bầu trời đêm đầy tuyết..

"Lạnh vậy mà mặc phong phanh thế ra ngoài sao?.."

Vẫn có tính thương người,dù là có hình xăm kia,cô vẫn quyết định mở cửa ra hỏi thăm..

Đứng trước chiếc cửa gỗ,Kawaragi phân vân đôi chút,muốn dứt khoát mở cửa nhưng lương tâm như muốn kéo cô lại,chuyện nhỏ như con thỏ lại khiến người từng là thủ lĩnh của cả băng giới giang hồ như cô phân vân suy nghĩ,thậm chí đôi tay cũng đổ mồ hôi dù cô là người rất ít khi bị vậy.

5p rồi 10p,cô dứt khoát nắm lấy tay cầm cửa,định mở ra thì lại nghe tiếng bước chân lạch cạch bước vào phòng,rồi lại tiếng cạch đóng cửa,Senju thở phào,mở cửa ngó ra.Ừ đúng vậy..Anh ta đi vào rồi,cô để ý tới phần ban công trước mặt.Uầy..Mỗi 5 10 phút mà anh ta hút tận 3 điếu sao?.

Senju nhìn qua cánh cửa căn phòng số 3,im tới lạ,cô nhanh chóng khóa cửa lại rồi tiến vào phòng học nốt đống kia..

6:35 am

Khoác lên mình đồng phục nữ sinh,cô đeo gọn đôi giày,tiến ra ngoài,vừa rút chìa khóa ra,cô chợt cảm thấy cảm giác ớn lạnh,bất giác cô nhìn qua bên phải..

Người hàng xóm mới kia cũng đang đứng khoá cửa phòng,sẽ không có gì đáng nói khi anh ta đang NHÌN THẲNG VÀO MẶT CÔ.Senju đứng hình 5s,người cũng đổ mồ hôi lạnh.Người gì mà nhìn cũng đủ sợ chứ?..

Senju cười ngượng,lấp bấp

"...À..ờ..Chào buổi sáng...Tôi là Kawaragi Senju rất..t vui-i đượcc gặp..p"

Anh ta chỉ cười lạnh như biết được lời Senju nói từ trước.

"Um..Chào buổi sáng.."

Senju cứng họng,không biết nói thêm điều chi,cô cười ngượng vẫy tay chào

"Hm..Toi phải đi học á,buổi sáng vui vẻ nha.."

Nói xong cô từ từ đi xuống,lòng nhẹ nhõm khi cắt được cuộc trò chuyện đáng sợ ấy.

Bỗng nhiên anh ta nói nhỏ những lại đủ phạm vi khiến cô nghe rõ..

"Senju..Đêm qua cô lên ra ngoài thì sẽ tốt hơn đấy.."

Senju như cứng đơ khi nghe xong câu đó?...Anh ta biết cô nhìn qua khe cửa sao?Cái?..Làm thế nào?..

Không được quá thiên tài,nếu đúng theo cô suy đoán,anh ta cố tình hút thêm thuốc kéo dài thời gian để cô đi ra sao?!

Cô nuốt ực một cái xuống họng...Ngước đầu lại nhìn..Anh ta nở một nụ cười lạnh,đôi mắt đen có quầng thâm sâu thẳm..dù không dám chắc nhưng thực sự cô đã từng gặp người này rồi?!

Cái cảm giác quen nhưng lại khiến tâm hồn cô co lại vì sợ..

[MiSen H+] Hàng Xóm Phòng Bên của SenjuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ