Hai người kia vừa rời đi thì hai người khác lò đầu ra:
- họ đi chưa Kha Vũ ca
- đi rồi.
Thêm lần nữa Châu Kha Vũ nghe thấy được toàn bộ nội dung câu chuyện bí mật của Lâm Mặc và Lưu Chương. Ban đầu anh đượcNguyên Nhi mời ăn trưa, cậu ấy làm hai suất một suất cho anh để cảm ơn đã gánh cậu lên rank nhưng mà ma xui quỷ khiến thế nào Châu Kha Vũ lại biết được mọi chuyện của Lưu Chương, Lâm Mặc:
- Kha Vũ ca họ hôn lâu thế không nghẹt thở sao?
- thú tính người yêu nhau bé ơi.
- chắc có lẽ mệt em thấy Lâm Mặc thở dốc.
- lớn hơn chút nữa em sẽ biết thôi. Nguyên Nhi em muốn trở thành Alpha hay omega
- em là beta anh ơi sau này em sẽ cƯới beta nữ xinh đẹp. Em cũng muốn trở thành Alpha lắm nhưng mà em là Beta
Chẳng hiểu sao sau khi Châu Kha Vũ nghe Trương Gia Nguyên cưới nữ beta mặt anh ta đen ngòm.
- em có muốn trở thành Alpha không anh chỉ cho cách.- cách gì vậy anh.
- để thành Alpha đầu tiên em phải hôn giỏi. Chỉ cần hôn giỏi đủ tuổi em sẽ phân hoá thành Alpha.
- thật sao. Em chưa hôn bao giờ không biết nó ra sao.
- có cần anh dạy cho không.
- anh tốt quá. Anh kéo rank giờ còn dạy em hôn
- em chú ý cảm nhận kĩ nhé.
Châu Kha Vũ giữ lấy mặt Trương Gia Nguyên nhẹ nhàng đặt lên môi mềm thơm vị sữa của cậu nhóc. Ban đầu anh chỉ chạm nhẹ nhưng khi môi mình chạm vào môi nhóc anh lại muốn nhiều hơn. Cậu nhóc vẫn ngoan ngoãn nhắn mắt nhưng hai má và tai đã đỏ ửng từ lúc nào. Anh tiến sâu vào khoang miệng mút lấy hương sữa mềm mại đến khi cậu nhóc không chịu nổi anh mới buông ra.
- em không còn sức nữa rồi. mình làm vậy không hay đâu
- thế em không cho ai biết là được. cần tập luyện nhiều mới trở thành Alpha.
- tý nữa em xuống nhờ Trương đằng tập luyện cùng anh ấy là Alpha.
- không được đâu Nguyên Nhi. Em không được để người khác biết nó không linh em sẽ không thành Alpha được đâu.
- thế phải làm sao.
- từ giờ anh sẽ dạy cho em. Đừng cho người khác biết nhé.
- dạ cảm ơn anh.
Nhưng Nguyên Nhi nghĩ kiểu gì cũng giống mình bị ăn đậu hũ. Nhưng điểm sai ở đâu cậu không biết.
Châu Kha Vũ tự thấy mình ti tiện nhưng môi em ấy "ngon".
Đúng lúc Lưu tình cờ Chương bị rơi chìa khoá ở sân thượng quay lại đứng nghe thấy mọi chuyện. Hai người kia thấy Lưu Chương thì hoá đá khiến Lưu Chương buồn cười.
- chào thầy Châu, thầy có thấy chìa khoá của tôi đâu không.