Chap 6

250 24 9
                                    

Một lần nữa tình cờ Châu Kha Vũ bỏ tiết vào sân bóng rổ tìm chút yên tĩnh thì lại thấy được cảnh đặc sắc thế này. Biết thế rủ bé Tròn Tròn đi cùng để mở rộng tầm mắt ngây thơ đó, biết đâu là liều thuốc để bé Tròn Tròn nhà mình nhanh chóng phân hoá. " chờ bé lớn lâu quá đi mất".

Đúng là anh trai mình thủ đoạn giống mình quá. Không nghĩ một kẻ mặt lạnh như anh dám lấy chuyện này ra đe doạ cậu bé xinh xinh này. Nếu là cậu ăn luôn chứ cần gì dây dưa nữa chứ. Kém quá Lưu Chương!!!!

" chỉ cần Tròn Tròn phân hóa chắc chắn mình sẽ đánh dấu chẳng cần đủ tuổi"
********************

Lâm Mặc buồn, bực, cáu giận, phẫn nộ.... chẳng biết làm gì để phát tiết hết cảm giác hiện tại. Vừa về lớp bao nhiêu con mắt đều hướng về cậu, bị trách do vào học muộn còn bị người ta ăn đậu hũ, giờ cộng thêm anh mắt thăm do của quần chúng ăn dưa cậu cảm giác tâm trạng đang tuột dốc không phanh.

Cậu gục mặt xuống bàn chắc chắn thù này không trả không phải Lâm Mặc.

Vừa hết tiết buổi trưa toàn bộ học sinh ùa xuống canten ăn trưa chỉ riêng Lâm Mặc vẫn ngồi yên không động tĩnh. Cả người như viết lên chữ " người sống chớ động" cậu chẳng thể tập trung học dù trước đây ngồi học không tập trung. Cậu tính chiều nay sẽ làm Lưu Chương bẽ mặt nhưng chưa biết bằng cách nào?

Phó Tư Siêu thấy Lâm Mặc đang đăm chiêu suy nghĩ hồn mất thần tính cậu lại kéo Lâm Mặc:
- ở Canteen hôm nay có món gà cay mày thích nhanh lên tới muộn hết dáng chịu.
- bọn mày đi đi hôm nay tao không muốn ăn.

Vừa nói thì bụng lại sôi lên "ục ục" thôi không nghĩ tới anh ta nữa cậu phải nhanh chóng lấy lại tinh thần đi ăn thôi. Không thể bụng đói được.

Tìm được chỗ ngồi lúc này Phó Tư Siêu mới có cơ hội hỏi Lâm Mặc về việc bỏ chạy đi đâu vào buổi sáng tới nửa tiết mới quay lại.

- mày lúc sáng sao chạy.

- tao có việc.

- tại sao lại tự chối Tống Đồng cậu ấy vừa đẹp trai, thông mình dễ thương nếu là tao thì tao sẽ đông ý

- không có lý do đơn giản không thích.

- mày kén chọn sẽ có ngày bị ngược cho xem.

- tao chả sợ.

- chiều nay chung kết Hùng biện trường mình với trương Z đấy bọn mày đi xem không? Nghe nói Lưu Chương trường mình khiến đối thủ khóc luôn tại sân khấu.

- để t suy nghĩ đã

Trong đầu Lâm Mặc nhảy số cậu biết phải làm gì với Lưu Chương rồi.

Phó Tư Siêu bị đàn anh họ Ngô xách đi đâu để mình Lâm Mặc quay về lớp. Tới chỗ cầu thang cập gặp ngay Tống Đồng đang đứng đó đợi người, cậu tính lách qua nhưng người kia đã giữ tay cậu lại:

- Lâm Mặc tớ có chuyện muốn nói.
- nếu là chuyện sáng nay tớ xin lỗi tớ không thể đồng ý được?

- cậu cho tớ biết lý do được không. Tớ không muốn từ bỏ.

LZMQ YZL Ngoại LệWhere stories live. Discover now