Chap 20

196 16 0
                                    

Sáng mai tỉnh dậy Trương Gia Nguyên phát hiện mình ngủ trong phòng còn được đắp chăn màn cẩn thật. Cậu nhớ tối qua đi diễn về cậu ngồi học thêm một chút rồi buồn ngủ quá ngủ luôn ngoài bài tại sao giờ này lại ngủ trong phòng chắc tại mộng du tự đi kiếm giường ngủ.
    Đi đánh răng rửa mặt tính học tiếp thì cậu phát hiện trên bàn có bức sáng cũng một miền note " nhớ ăn sáng" người cùng nhà cậu hôm
Nay đã về đây nhưng cậu ngủ không gặp, người này như ninja xuất ẩn xuất hiện không cho người ta gặp mặt  bí ẩn hết sức. Trong phòng cậu còn gửi thấy mùi tin tức tố gỗ trầm hương dễ chịu, cậu đưa tờ giấy note lên gửi đúng là mùi hương của Alpha kia. Người này tốt thật đấy còn mua đồ ăn sáng cho cậu.
    Vừa cầm bút viết cậu nhớ tới đêm qua có một giấc mơ kì lạ cậu được Châu Kha Vũ bế đi ngủ. Tối hôm qua  đi diễn cậu thấy một bóng người giống hết anh ấy nên tối về ngủ mơ, chẳng hiểu sao đến giờ cậu vẫn chưa quên được trên tra nam đó. Đúng là siêu kém cỏi.
   Mấy ngày liên tục Trương Gia Nguyên đi diễn về quá mệt lăn ngủ ở sofa đều được người cùng nhà chưa thấy mặt bế vào giường ngủ. Sáng mai tỉnh dậy cậu đều nhớ mình mơ một giấc mơ được Châu Kha Vũ bế  đúng là ảo giác chẳng dừng. Cảm giác chắc tại nhớ người ta không dứt cộng với vừa làm vừa ôn thi mệt mỏi nên vậy.
    Hôm nay ở quán bar cậu có uống một ly rượu nhẹ nhưng về nhà cậu thấy hơi sây sẩm vừa đặt lưng xuống ghế cậu đã ngủ ngay lập tức. Lại giấc mơ đó xuất hiện nhưng lần này còn chân thực hơn nữa. Bữa nay cậu chuẩn bị đến kỳ cộng thêm đang mơ cậu làm càn tý chắc không sao đâu nhỉ.
    Châu Kha Vũ thấy Trương Gia Nguyên ngủ liền bế cậu lên nhưng vừa luồn tay xuống dưới thân cậu thì người đó đã mở mắt. Tay néo cổ anh xuống hôn lấy hôn để. Anh bất ngờ bởi hành động của Trương Gia Nguyên nhưng Omega đã liên tục phóng ra tin tức tố người này đang phát tình. Miệng hôn anh còn tay đã vụng về cởi quần áo chính mình, nếu em đã chủ động thì anh chiều ý em:
      - Nguyên Nhi em ngàn lần đừng hối hận.
      - tra nam trong mơ cũng ăn hiếp tôi
      - này rõ ràng là em mà chơi người ta xong bỏ
      - làm đi bớt nói.

Cúc áo nãy giờ Trương Gia Nguyên vân vê cởi không được thì Châu Kha Vũ đã thuật tay dật đứt áo thành hai mảnh rơi vãi xuống nhà. Hai người quấn lấy nhau Alpha cấm dục ngần ấy năm được giải phóng. Như hổ đói vồ mồi chẳng còn dạo trước anh trực tiếp đẩy gậy thịt của mình vào hoa lỗ nhỏ của Omega khiến cậu hét thất thanh.
      - nhẹ một chút em đau.
      - vừa đau vừa sướng không kích thích hơn sao
      - lưu manh anh quá quen làm tính còn tôi là lần đầu không đau sao được
      - đây là lần thứ hai sau lần trên xe với em như nhau thôi anh cũng đau lắm cái lỗ nhỏ của bảo bối hút anh chặt quá.
       - ừm đau
       - nhanh thôi bé yêu, sẽ làm em sướng.

..............................

Không rõ hai người quấn lấy nhau bao nhiêu hiệp chỉ biết khi Trương Gia Nguyên mở mắt đã thấy mặt trời lên cao cậu đang chửi:
      - làm tình trong mơ sao vẫn đau thấy mẹ thế này.
      - mơ là mơ thế nào.

Trương Gia Nguyên sợ hãi khi ngoảnh lại thấy Châu Kha Vũ đang cười chống tay nhìn cậu trên người hai người không mảnh vải che thân.
    Cậu thả lỏng người nhắm mắt ngủ lại. Hành động khiến Châu Kha Vũ không ngừng cười đúng là ...
       - Nguyên nhi dậy thôi
       - cúttttttttt
       - em quên rằng người lúc tối chủ động sao.
       - cútttt. Sao anh lại vào được đây
       - đây là nhà anh mà.
       - anh là trên khốn quân lưu manh đồ tra nam đồ xấu xa huhuhuhuhu
        - anh là tên khốn xấu xa đừng khóc nữa anh xót lắm
        - sao lại là anh sao lần đầu beta hay omega của tôi đều trao cho trên Lưu manh như anh.
        - là anh không phải tốt sao đẹp trai nhiều tiền còn yêu em
         - anh nói câu đó với bao nhiêu người, ai cho anh đánh dấu tôi, tôi sẽ kiện anh
         - em nhớ lại xem lúc tôi ai thoải mái dưới thân gọi tên anh không ngừng rên rỉ. Khi anh hỏi anh đánh dấu em đã đồng ý giờ em lật lọng đòi kiện.
        - lúc đó tôi nghĩ mình mơ mới hồ đồ như vậy
        -  thì ra trong lúc mơ em cũng muốn bị anh thao.

Trương Gia Nguyên bật khóc lớn cậu cảm thấy ấm ức cực độ. Rõ ràng là mơ mà tại sao là thật tại sao lại là anh ta chứ chính mình kêu anh ta đánh dấu thật muốn thoát kiếp đi đầu thai lại. Châu Kha Vũ ôm cậu vào lòng giỗ ngọt để cậu khóc đến khi mệt rồi nhắm mắt ngủ tiếp.

   Mấy ngày drama tại trường đại học B quẩy nát diễn đàn trường đến khi kì thi cuối năm mọi việc mới dần lắng xuống. Nhưng mọi người vẫn không ngừng tìm kiếm người đứng sau chuỗi drama đấy là ai, tại sao lại làm vậy nếu xâu chuỗi mọi thứ lại với nhau thì người bắt nguồn cho mọi chuyện là Lâm Mặc khoa Thiết kế sao. Vì người ta vu oan chửi với cậu ấy tất cả những người có liên quan trong việc này đều bị lôi lên dính chửi có người còn bị đình chỉ dạy học.
   Liệu Lâm Mặc là người có thân thế chống lưng thế nào có thể làm rối loạn cả một trường đại học vậy. Giờ điều người ta thắc mắc cậu ấy rốt cuộc là ai. Người có thể đạt học bỗng của Bili được chính trang chủ cả trăm triệu người theo dõi đính chính, có thể khiến những người hãm hại cậu thanh bại danh liệt. Cũng chẳng siêu xe hàng hiệu là một người xinh đẹp dản dị mang cặp vải sặc sở chiếc áo phông chẳng khác bao với những sinh viên bình thường khác nhưng phía sau cậu ấy nhìn chỗ nào không giống người bao nuôi có khi nào cậu ấy là chủ tịch hoặc con trai chủ tịch giả vờ nghèo đi học.
   Cái ngày drama kéo dài 10 tiếng đó kết thúc với một bài viết của người đó
" động tới Lâm Mặc là một ngày không sống yên"
  ngay sau khi bài viết đó được đăng lên có vài người vẫn cố dây dưa mắng chửi thì nick người đó đều bay màu sau bài giây.
    Còn nhân vật chính được minh oan cũng chẳng lượn lờ vào hóng dưa làm gì vì đang bận chuyển nhà. Cậu không hề biết sự tồn tại của bài viết đó.
     Chẳng còn Alpha nào có tỏ tình cũng không ai gây khó dễ cuộc sống nó dịu dàng em đẹp tới mức đến cậu cũng chẳng tin nổi.
   Lưu Chương sau 24 tiếng không ngủ làm việc bằng toàn bộ công suốt của não và tay, nằm xuống giường mỉm cười. Mình điên thực sự rồi nếu anh dùng toàn bộ sức lực thế này để làm việc có khi giờ là tổng thống. Trong người anh khi thấy người khác lăng mạ xúc phạm Lâm Mặc thì máu điên dồn đỉnh đầu nhất định phải giả cho chúng nó ra bã.
    Nhìn bức ảnh say bét nhè của Lâm Mặc anh biết mục đích bây giờ của anh là gì. Ngủ một giấc đẩy nhanh tiến độ mang người kia về cạnh mình nâng niu

Xin lỗi hôm qua quên đăng truyện 😅tôi chưa soát kỹ lỗi chính tả các huynh đệ rà soát giúp tôi với

LZMQ YZL Ngoại LệWhere stories live. Discover now