Chap 27

144 11 0
                                    

Thấy Lưu Chương gọi tới không cần nghĩ cũng biết anh ta gọi vì lý do gì Châu Kha Vũ nhanh trí tắt máy. vội vàng nhắn tin
- Em đang đi sắm đồ cưới có gì nói sau chuẩn bị quà cưới đi là vừa. Bây giờ anh sẽ hiểu cái cảm giác con nhà người ta sẽ như thế nào. Cố gắng lên người anh em tuần sau làm phù rể cho em nhé

Lưu Chương nhận được tin nhắn tức muốn ói máu. Phải nhanh đi gặp bảo bối nhà mình hồi máu thôi chứ sáng giờ mất máu nhiều quá.

Hôm nay cuối tuần có thời gian ngủ nướng lúc mở điện thoại cậu nhận thấy trong nhóm cuồng thâm vô số tiếng động vật được Phó Kiều Kiều với Trương Đằng hú hét. Đây là kiểu gì vậy cậu đang vuốt lên tìm nguyên nhân thì thấy tin nhắn Trương Gia Nguyên báo sắp kết hôn còn có bầu. Cậu tự tát mình một cái chắc ngủ nhiều quá mắt có vấn đề sau khi hít thở Thông cậu mở máy gọi ngay cho Trương Gia Nguyên.

Bên này Trương Gia Nguyên đang thay quần áo thấy Lâm Mặc gọi không dám nghe vì giờ cậu nghe biết chắc cậu ấy sẽ chửi mình như tát nước cậu chỉ chờ sau khi điện thoại không đổ chuông nữa nhắn ngay một tin nhắn:
- hiện tại tao đang rất hạnh phúc. Có một anh chồng tốt có một gia đình yêu thương. Tuần sau cưới nhớ chuẩn bị qua cưới mày sẽ là phù rể.
- khôn hồn sống thật hạnh phúc không biết tay tao.

Tắt điện thoại vừa tính nghỉ ngơi thì nhận ngay tin nhắn của Lưu Chương báo rằng muốn gặp. Lâm Mặc bèn bịa đại lý do tránh mặt, cậu sợ anh lại xem cậu trò đùa cậu thực sự chưa dám cho anh thêm cơ hội, cậu chưa thoát khỏi vết thương cũ.
Tuần này cũng là lúc cậu chuẩn bị tới kỳ nên tránh mặt anh là điều cậu phải làm ngay lúc này. Lần trước bọn họ xẩy ra quan hệ tin tức tố của Lưu Chương vẫn còn lưu lại một ít sau lần đánh dấu tạm thời đó nên để tránh những sai lầm đáng tiếc xẩy ra cậu quyết định tránh mặt.
    Lưu Chương đúng là xui xẻo toàn gì gì giờ đến Lâm Mặc cũng tránh mặt mất tiêu anh chỉ có thể làm việc để không phải suy nghĩ cũng một phần lúc làm việc anh là một con người khác hoàn toàn.

   Cuối cùng cũng tới đám cưới của Vũ Nguyên hai người tay trong tay dắt nhau trong biển vũ trụ. Khán phòng cưới được trang trí bởi vô bàn ngôi sao màu sắc hôn trường được tạo bởi công nghệ 3D là một biển vũ trụ rộng lớn mọi người sẽ thấy như mình đang ngồi ở trong một vũ trụ bao là với vô vàn ánh sao. Hôn trường độc đáo này được Tạo ra bởi ông chủ tập đoàn yzl một công  ty đứng hàng đầu thế giới về công nghệ điện tử. Đây được xem là món quà cưới ông tặng hai đứa con mình.
    Châu Kha Vũ tay trong tay dắt Trương Gia Nguyên đầy hạnh phúc.

    Lúc này từ màn hình lớn sau lưng họ phát ra video đa số là video quay lén Trương Gia Nguyên của anh rồi đến cảnh hai người bên nhau từng món quà anh chuẩn bị lúc này anh cầm Mic:      Trương Gia Nguyên của anh nghe rõ không

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    Lúc này từ màn hình lớn sau lưng họ phát ra video đa số là video quay lén Trương Gia Nguyên của anh rồi đến cảnh hai người bên nhau từng món quà anh chuẩn bị lúc này anh cầm Mic:
      Trương Gia Nguyên của anh nghe rõ không. Anh Châu Kha Vũ từ giây phút này trở về sau là chồng của em là người thân là người luôn yêu em nhất. Nên hay nhớ rằng dù có bất cứ chuyện gì xẩy ra thì anh cũng sẽ luôn ở bên. Cảm ơn em nhờ có em đã dạy cho anh cách yêu một người, dạy cho anh cách yêu chiều chăm sóc. Anh là người con trai lắm tật gì anh cũng không biết ngoài yêu em và lái xe ra anh chẳng làm tốt việc gì nhưng anh hứa mình sẽ cố gắng học nấu cơm rửa chén sẽ học cách quét nhà phơi quần áo. Sẽ phụ em cùng em làm mọi việc chúng mình cùng xây đắp một ngôi nhà ấm áp. Châu Kha Vũ anh không giỏi ăn nói chỉ có thể dùng hành động để yêu em. Sẽ không để em chịu thiệt hay đau lòng. Anh rất yêu em Trương Gia Nguyên trước đây bây giờ và cả sau này.
Hai hàng nước mắt Trương Gia Nguyên lăn dài
- Châu Kha Vũ em cũng rất yêu anh

Nhìn hai người hạnh phúc Lâm Mặc cũng thấy hạnh phúc theo cậu bất giác nhìn sau phía Lưu Chương phát hiện anh ấy cũng đang nhìn mình. Cậu nhanh chóng quay mặt đi nhưng cậu biết anh ta chưa từng rời mắt khỏi cậu.
Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ chúc rượu mọi người vì mang bầu phù dâu Lâm Mặc uống hộ đi tới bàn người nhà Châu Kha Vũ. Ông Lưu bà Lưu đang chúc mừng đôi trẻ thì thấy Lâm Mặc. Cậu cũng bất ngờ khi gặp họ cậu vui vẻ gặp hai người cậu liều chào hỏi .
- chào cô chú
- Kỳ Kỳ lâu lắm rồi mới gặp càng lớn càng xinh.
- cảm ơn cô chú.
- lúc nào rảnh tới nhà cô chú ăn cơm lâu lắm rồi chúng ta chưa ăn chung với nhau.
- dạ.
Lưu Chương cũng bước tới phía mọi người. Anh anh nắm tay Lâm Mặc kệ cậu có muốn dứt ra:
- giới thiệu mọi người một chút đây là Lâm Mặc người yêu con
- anh nói linh tinh gì vậy mọi người đừng nghe anh ấy nói
- người yêu tương lai ạ
Lâm Mặc cạn lời với cha khùng này lúc đi qua anh còn cố ý giẫm vào chân khiến Lưu Chương đau điếc hét lên.
Ông Lưu Bà Lưu biết chắc thằng con mình chưa tán đỗ người ta. Dù sao là con trai mình cũng nên giúp nó một chút.
    Sau hôn lễ Lâm Mặc ngà ngà say bắt xe về nhà thì một chiếc xe sang dựng ngay trước mặt từ trong xe hai bác Lưu gọi cậu:
      - tiểu Kỳ Kỳ lên đây bác đưa về.
      - dạ thôi nhà cháu gần đây
      - gần thì gần nhưng tối rồi bác đưa về cho an toàn
      - làm phiền hai bác quá
      - không phiền người nhà cả

Lâm Mặc mở cửa ghế phụ lúc này mới phát hiện người lái xe này có hơi đặc biệt. Miệng nhếch lên siêu đáng ghét cậu hối hận rồi xuống xe được không?

   Mẹ Lưu Cùng Lâm Mặc nói chuyện rất hợp đến ngã tư đường mẹ Lưu lên tiếng:
       - Lưu Chương chở ba mẹ về rồi con chở Kỳ Kỳ về.
       - để con chở Lâm Mặc về trước nhà em ấy gần đây tiện đường
        - Chương mẹ chắc chẻ não con ra quá. Bảo sao nghe thế đi cấm con về nhà trước 12h liệu hồn
          - À, dạ mẹ

Sau khi ba mẹ xuống trên xe còn hai người Lưu Chương lái xe đưa Lâm Mặc tới nhà cậu. Nhưng lúc này người ngồi ghế phụ đã ngủ say lại gần nhìn kỹ hơn thì em ấy đã đổ mồ hôi mùi tin tức tố dâu Tây đang lan toả nồng nặc khắp không gian xe chật hẹp. Lưu Chương gọi Lâm Mặc mấy lần cậu mới tỉnh dậy mơ màng nhìn Lưu Chương:
- Anh ơi em nóng
- anh đưa em tới bệnh viện nhé
- không không cần anh đưa em về nhà nhanh nhanh nhanh
- Lưu Chương thầm đoán ra Lâm Mặc chuẩn bị phát tình
- anh đưa em đến thang máy này thôi anh quay về đi

Khi còn chút ý thức Lâm Mặc vội vàng đuổi Lưu Chương sợ nếu cậu phát tình có anh ấy ở đây lại xẩy ra chuyện ngoài ý muốn nào đó không hay. Nhưng Lưu Chương không chịu anh bảo lỡ có Alpha xấu nào xuất hiện thì em biết làm sao. Cậu thầm nghĩ không phải hiện tại anh là Alpha nguy hiểm nhất rồi sao. Lưu Chương kiên quyết cậu đành im lặng nhưng giờ việc quan trọng nhất là về nhà tiên thuốc.
Khi hai cả người Lâm Mặc gần như mất hết sức cậu phải nhờ Lưu Chương dìu bước đi. Sự vô thức ham muốn mùi tin tức tố của Lưu Chương khiến cậu càng ngày càng sát lại người anh hít lấy mùi thơm bạc Hà mát lạnh. Đầu cậu cọ vào ngực rồi tới cổ khiến Lưu Chương cả người như sôi trào anh biết mình chắc chắn không phải chính nhân quân tử gì.

LZMQ YZL Ngoại LệWhere stories live. Discover now