Chap 19

186 16 0
                                    

   Một ngày đầy sóng gió của diễn đàn trường đại học B. Đầu tiên là kết quả mình oan cho Lâm Mặc mọi chứng cứ được đăng lên làm sôi sục cả diễn đàn. Người đó tráo đổi bài trong đêm dùng chìa khóa mở văn phòng trường cậu ta đã dùng khăn che kín camera nhưng quên mất che camera chỗ hành lang cậu ta ra vào, Cậu ta cầm trên tay bài đánh tráo còn có đoạn camera một ngày trước lúc vào văn phòng trường Lâm Mặc đang cầm bài thi của mình trên tay, bài thi chỉ được đánh tráo vào buổi tối trước khi nộp bài tại văn phòng trường hết đường chối cãi Kết quả Lâm Mặc được mình oan. Nhưng chuyện chưa kết thúc tại đó diễn đàn trường bị hack mọi bài viết được một người nào đó điều chỉnh phê duyệt. Ad cố gắng liên hệ để lấy lại diễn đàn nhưng người này là một hacker cao thủ họ đành bó tay. Đến cả đăng nhập để khoá diễn đàn cũng không có cách nào.
     Cách một tiếng sẽ có một bài viết tố xấu một người. Đầu tiên là thầy chấm thi cho lớp Lâm Mặc bị tố qua đêm với sinh viên người này đã cho người đánh tráo mượn chìa khoá để thực hiện hành vi trộm tráo bài thi. Từng người từng người một bị bóc khiến diễn đàn trường sôi động hơn bao giờ hết. Mọi người biết được thủ phạm còn những chuyện thị phi được bóc lên liên tục đó cũng quên dần chuyện của Lâm Mặc.
    Đang ngủ một giấc dậy cậu thấy điện thoại muốn nổ từng chỉ toàn tin nhắn xin lỗi của người lạ cho tới người quen. Cậu nghĩ mình đang mơ cho tới khi cậu đăng nhập vào diễn đàn.
     Quý nhân nào giúp cậu thế này, mọi việc được sáng tỏ cậu như được cấp 100% công lực vui vẻ trở lại. Mọi chuyện quá lạ ngủ một giấc mọi chuyện trở nên tốt đẹp. Cảm ơn ông trời đã có mắt.
     Chuyện hack này cậu nhớ tới một người cũng từng hack camera của nhà trường. Đang nghĩ cậu tự cho mình một cái tát. Người đó giờ đang cách cậu nửa vòng trái đất hơi đâu mà ngồi đó minh oan cho cậu. Chắc cậu ăn ở Đức độ nên trời thương.
    Nghĩ mới nhớ từ khi vào Trường cũng không khác thời cấp 3 cậu luôn dính lấy thị phi nhưng lần nào cũng được cứu giúp. Chắc đợt này phải ăn chay 7 ngày để tạ ơn. Sau lần này đã dạy cho cậu nhiều bài học chọn bạn chơi đặc biệt không được tin tưởng bất kỳ ai. Nhiều người trước mặt nói lời ngon ngọt nhưng sau lưng cho cậu một dao. Những người đó khi cậu gặp chuyện càng nhấn cậu chìm sâu hơn nữa.
   Cậu chuyển ra ngoài vì nhà cách trường 60km nên cậu lựa chọn thuê một căn chung cư nhỏ tiền học bỗng cũng như tiền vẽ đủ để cậu thoải mái chi tiêu và thuê căn nhà này mà không dùng tới tiền của ba mẹ.
   

     Trương Gia Nguyên đều đặn tuần 2 buổi đi làm thêm còn lại thời gian cậu chôn mình tại thư viện và câu lạc bộ âm nhạc của trường.
      Trương Gia Nguyên là đóa hoa Omega nổi bật nhất của sinh viên năm nhất trường D. Việc thu hút nhiều Alpha nằm ngoài mong muốn của cậu.
       Hôm nay cậu vừa kết thúc tiết học giải phẩu con ếch cậu nhận ra mình sợ máu mình không thể xuống tay. Cậu đang phân vân suy nghĩ rất nhiều liệu cậu chọn học y theo ý ba mẹ có đúng không, cậu thực sự rất sợ máu mỗi tiết học thực hành ở trường như cực hình. Tan tiết lúc nào cũng rút cạn sức lực của cậu. Vừa kết thúc năm nhất kết quả đủ xếp loại khá nhưng một năm học y đủ bào mòn ý chí chiến đấu của cậu. Cậu đam mê mỹ thuật cậu muốn học vẽ nhưng giờ học vẽ liệu có kịp, giờ quay sang học vẽ ba mẹ có đánh què chân cậu luôn không. Đang phân vân làm sao cho đúng thì cậu quyết định ở lại ôn thi đại học một lần nữa đến đâu thì đến.
Trường cậu được nghỉ hè sớm cậu không báo ba mẹ mà quyết định ở lại nhận làm thêm Full buổi tối còn buổi ngày ở nhà ôn thi.
    Sau khi nhận được tin từ quản lý bar Trương Gia Nguyên nhận làm tất cả ngày trong tuần Châu Kha Vũ đang hoang mang em ấy thiếu tiền hay gặp phải chuyện gì mà hè không về nhà mà làm bán mạng vậy.
     Muốn tìm Patrick để nhờ cậu em tìm hiểu thì thằng em đã đi Thái du lịch với người yêu. Giờ không có cách nào đành nhờ cậy chính bản thân vậy.
       Anh quay về nhà cho Trương Gia Nguyên thuê chung. Hiện tại là 4h sáng anh mở cửa rón rén vào nhà mình như trộm vào nhà vậy. Vừa vào nhà đập vào mắt toàn sách lớp 12 một nhà sách chất cao. Bạn nhỏ của anh đang ngủ kê sách chắc là đi diễn về tính học thêm lúc nữa. Ngủ say tới mức nước miếng tràn ra sách hai má trắng mũm mĩm dạo này bị teo tóp đi phần nào. Anh nhớ lần nghe Patrick kể kí túc xá của em ấy có người trên là Trương Gia Nguyên là omega thì nghĩ chắc không phải em chỉ là trùng trên đến khi thấy em ấy đi chung với Patrick anh vui sướng phát điên được thật muốn chạy lại đứa về giường nhưng mà chưa biết lý do gì khiến em ấy trốn tránh anh. Giờ còn nhiều thời gian em ấy đã tới miền nam này thì chạy sao thoát khỏi anh đã cho em cơ hội mà em vẫn lựa chọn ở đây thì anh sẽ không cho em thoát khỏi tay mình nữa. Rình rập ngửi mùi tin tức tố trên người cậu là mùi hoa Ngọc Lan rất dễ chịu, anh nhẹ nhàng bế về phòng cậu không chút phòng vệ nào còn cọ nhẹ trên người anh. Còn không thèm dán miếng dán ức chế khi ở chung với Alpha Nguyên nhi đúng đơn thuần quá. Mùi hương thoảng thoảng ngọt ngào trong không khí khiến toàn thân anh tê cứng.
     Vừa đặt cậu nhẹ nhàng xuống giường thì cậu mở mắt trừng nhìn anh. Khiến anh giật mình bất động tim không dám đậm mạnh đúng làm chuyện lén lút lúc nào cũng thấy chột dạ tới tức cả lồng ngực. Cữ ngỡ cậu sẽ tỉnh dậy tẩn cho anh một trận nhưng không. Cậu nhắm mắt ngủ tiếp còn lẩm bẩm:
        - đến mơ cũng không buông tha cho người ta Châu Kha Vũ thối tha.

Anh hoang mang sao lại mắng anh tối tha. Người anh thơm bỏ mịa mắc mớ gì chửi, rõ ràng cậu là người ăn anh chứ phải mình anh ăn cậu đâu. Đã thế ăn xong cắt đứt liên lạc với người ta đi tìm không thấy người gì đâu quá đáng hết sức. Anh hôn nhẹ lên má cậu " nể tình đáng yêu nên tha tội cho đó, nhanh nhanh về bên anh đi anh sắp không chịu nổi lén lút như biến thái này nữa rồi".

Sắp đến gian đoạn .... ưm ừm rồi

LZMQ YZL Ngoại LệWhere stories live. Discover now