18.

865 38 2
                                    

Có những điều có lẽ chúng ta nên nói ra thì tốt hơn không nên giữ trong lòng mình , nói chuyện với những người xung quanh có lẽ sẽ tốt hơn cho tâm trạng

Đó là lí do vì sao mà các anh có mặt tại nhà gã vào lúc này , gã đang muốn giải tỏa nỗi lòng tâm trạng của bản thân ngay lúc này

" Thật sự mà nói nếu mà nói mình không thích cô bé ấy là nói dối nhưng mà mình không thể làm gì cả em ấy xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp hơn . Em ấy là 1 thiếu nữ 17 tuổi hồn nhiên và em ấy còn thanh xuân tươi đẹp phía trước còn mình thì sao cơ chứ dù đã có sự nghiệp hoàn hảo rồi nhưng chẳng thể mang lại hạnh phúc cho em ấy đâu vì tính chất công việc rất bận rộn chẳng thể chăm sóc và ở cạnh những lúc em ấy cần , tuổi tác cũng là 1 rào cản rất lớn "

Taehyung cuối cùng cũng hiểu vì sao gã lại từ chối tình cảm của em rồi

" Jungkook à nghe mình nói này cậu đang suy nghĩ sai lệch hoàn toàn khái niệm về tình yêu nam nữ rồi , tuổi tác cũng chẳng là vấn đề gì cả nếu như chúng ta dẹp bỏ nó qua 1 bên "

" Biết là như vậy nhưng mình không muốn em ấy bỏ lỡ mất tương lai và hạnh phúc phía trước "

" Cậu sai rồi nếu như cậu nói không muốn em ấy bỏ lỡ mất hạnh phúc và tương lai phía trước thì chính cậu mới là người khiến em ấy bỏ lỡ mất chúng . Hạnh phúc của em ấy chính là cậu Jungkook à , và cả tương lai của em ấy cũng chính là cậu nếu như em bỏ lỡ mất cậu chẳng khác nào bỏ lỡ luôn hạnh phúc và tương lai của mình "

Jimin thấy thế cũng lên tiếng nói thêm

" Hạnh phúc nhất của người thiếu nữ chính là theo đuổi và ở cạnh người mình yêu. Hãy nhìn thử đi cô bé ấy khi nhìn thấy cậu đã hạnh phúc biết nhường nào , đôi mắt của người thiếu nữ ấy luôn hướng về cậu trong đáy mắt chỉ có hình ảnh của cậu người mà cô ấy nghĩ sẽ bảo vệ và cho em ấy hạnh phúc khi ở cạnh chỉ có cậu thôi chẳng ai có thể thay thế cậu cả Jungkook à "

" Tôi cảm thấy mình thật hèn nhát khi mà em ấy đã đặt tình cảm vào tôi nhiều như vậy nhưng tôi lại nhẫn tâm né tránh và chán ghét cảm xúc của bản thân tôi luôn sợ chính tôi sẽ làm cho em ấy tổn thương nhưng không ngờ ràng chính sự hèn nhát và trốn tránh cảm xúc của mình mới chính là thứ sẽ làm cho em ấy tổn thương "

" Jungkook nghe này 1 khi tình yêu đủ lớn thì chẳng có thứ gì có thể ngăn cản cả , tuổi tác cũng vậy nếu như em ấy thật sự yêu cậu thì sẽ chẳng ngại việc cậu hơn 8 tuổi đâu . Em ấy đủ thông minh để biết mình theo đuổi ai và người em ấy theo đuổi là người thế nào thế nên đừng trốn tránh cảm xúc nữa "

Taehyung có vẻ là người khá giỏi trong việc tình trường nên những lời anh nói thật sự rất đúng làm cho gã phải suy nghĩ về chuyện tình cảm của bản thân

" Lần đầu mình và Taehyung nhìn thấy cô bé ấy tôi đã biết rằng cô bé thích cậu rồi "

gã khá nhạc nhiên vì câu nói của Jimin nên phải hỏi lại

"Lần đầu sao? tại sao mới lần đầu gặp đã biết Ami thích mình cơ chứ ??"

Taehyung thấy vẻ mặt hoang mang của gã cũng chỉ biết lắc đầu cười trừ , Jimin giải thích thêm

" Lần đầu thấy cô bé ấy , 1 cô thiếu nữ còn rất non nớt nhưng mà ánh mắt của em ấy không thể che giấu được cảm xúc của mình ánh mắt chân thành ấy chỉ hướng về phía cậu cảm tưởng như rằng cả thế giới thu bé lại cũng chỉ có Jeon Jungkook thôi "

Taehyung gật đầu đồng ý bật ngón cái ra trước mặt Jimin như muốn nói rằng làm tốt lắm

" Con người có thể che xấu được cảm xúc của bản thân mình nhưng đôi mắt thì không , đôi mắt là cửa sổ tâm hồn sự chân thành và hi vọng thể hiện hết ở đó "

Đôi khi nói ra hết mọi chuyện cũng là hướng giải quyết tốt hơn là giấu đi hết cảm xúc của bản thân

Jungkook | • My Youth •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ