26.

862 44 7
                                    

Yêu chính là sự thứ cảm xúc mà che mờ đi con mắt của chúng ta dù xấu cùng thành đẹp mọi thứ đều trở nên hoàn hảo trong mắt của đối phương

Dù nó xấu xí trong mắt của người khác nhưng luôn hoàn hảo trong mắt của 2 người đang yêu

Có những ngày em cảm thấy mình chẳng có gì nổi bật trong tất cả mọi người ở xung quanh gã nhưng gã vẫn chọn em

" Chú chú em bảooo "

Gã quay sang ánh mắt ôn nhu nhìn em rồi trả lời

" Hửm? Em muốn nói gì nàoo "

" Chú à nhiêu khi em thấy mình chẳng có gì nổi bật cả tại sao chú vẫn chọn em chứ không phải những người con gái khác "

Gã thấy em hỏi thế cũng lấy làm lạ nhưng cũng giải thích

" Khi người ta biết yêu rồi , xấu cũng tự khắc thành đẹp em không cần hoàn hảo hay quá xuất sắc em chỉ cần là người được chọn , em cũng chẳng cần biến mình thành một người khác để cho họ thích em cả . Em chỉ hoàn hảo khi là chính bản thân mình mà thôi họ yêu còn người thật của em không phải là bản sao của ai khác . Em phải nhớ tôi yêu em vì em chính em đừng đem mình ra so sánh với những người con gái xung quanh tôi vì tôi không yêu họ tôi yêu em ! "

Ami nghe thấy thế thì cũng tròn mắt ngạc nhiên vì gã hôm nay sến thế mọi hôm chảnh boy lắm mà

" Chú hôm nay sến thế , chả giống mọi hôm gì cả em không quen chả lại Jeon Jungkook mọi hôm cho em đi "

Gã thấy em thì mặt đúng kiểu 3 phần bất lực 7 phần muốn cho ăn đòn , gã liền lôi em vào lòng rồi ghì chặt

" Em không muốn tôi ngọt ngào sao được thôi thế thì tôi làm chảnh boy cho em vừa lòng nhé "

Gã nói mà chẳng thấy em phản ứng gì , có phải gã lôi em mạnh quá đầu đập vào đâu không

" Ami em có sao không đấy ?"

" Chú à chú đi tập thể hình từ bao giờ vậy , ôi nhìn cái cơ bắp này đi "

Em vừa nói vừa chạm vào bắp tay của gã rồi cảm thán

" Tôi tập từ rất lâu rồi chẳng qua em không để ý thấy thôi , đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ham muốn như thế chứ Amie"

" Chú à không ấy chú kẹp cổ em đi nhìn như thế em không chịu được "

" Em là biến thái sao Amie tránh xa tôi ra đi "

Em không nói gì cứ ôm gã cứng nhắc

" Thế em nói đi tại sao em lại chọn tôi mà không phải một người đàn ông khác xung quanh em ? "

" Em chỉ chọn người mang lại hạnh phúc cho em , trong tất cả những người xung quanh em thì anh là người em có thể yêu có thể cho em bình yên có thể ban đầu anh chỉ nghĩ tình cảm của em là non nớt dễ mất đi nhưng rồi em chứng minh được đấy thôi. Quan trọng anh chính là người mà theo đuổi dù lúc đó anh từ chối thì bản thân em cũng biết anh quan trọng đến nhường nào và em biết em cố gắng để có mối quan hệ này . "

Gã nhìn em bằng ánh mắt khinh bỉ

" Cũng sến có kém gì đâu mà chê tôi , bày đặt anh nữa cơ không phải do tôi đẹp quá à ? "

Em cười nửa miệng nhìn gã

" Coi như chú hay đoán trúng tim đen của em rồi đấy "

" Mọi thứ đúng là rất thần kì đúng không em , chúng ta đã tìm thấy nhau trong cuộc sống vội vàng này tôi cũng sẽ không để mất em dù chỉ một lần "

" Thôi em thấy đi quá xa rồi đó chú bình thường lại đi đừng làm thế "

" Tôi cũng mệt em nha , muốn đánh cho cái ghê "

" Chú hết thương em rồi à "

" Em thôi đi lại bắt đầu rồi đấy để tôi lấy thuốc cho em uống "

" Jeon Jungkook chú muốn chết à chú dám nói em như thế sao "

Yêu vào đôi khi cũng đơn giản đôi lúc cũng khó hiểu đôi lúc cũng có cãi vã nhưng cuối cùng cả 2 đều ở lại vì đối phương đó mới là điều đáng trân trọng




Jungkook | • My Youth •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ