Hôm nay gã thấy em lạ cứ tủm tỉm cười từ sáng đến giờ hay lại kiếm được ai đẹp hơn gã rồi không thể nào được gã phải ngăn chặn chuyện này lại
" Kim Amie "
Em đang ngồi thì nghe thấy gã gọi cả họ cả tên mình ra thì hơi rén nha
" Em làm gì sai àaa ?????"
" Em nói đi có chuyện gì mà em cứ tủm tỉm cười từ sáng tới giờ , hay kiếm được ai đẹp hơn tôi à 😏 "
Em cũng hoang mang nhìn gã việc gì em phải kiếm người đẹp trai hơn gã cơ chứ
" Chú bị điên à sao lại nghĩ em là người như thế cơ chứ đúng thật là "
" Thế em nói đi làm gì mà cứ tủm tỉm cả ngày hôm nay ? "
Em nghe gã hỏi thế thì ngồi cười như được mùa
" Em nhớ lại lúc chúng mình chưa yêu nhau đó chú "
Gã khó hiểu
" Lúc chưa yêu thì có gì mà em tủm tỉm mãi không thôi ? "
" Chú từng nói là khi nào tôi điên tôi mới yêu em mà , sao giờ chú bị điên rồi à "
" Kim Amie sao em nhớ dai thế vậy hả , em còn dám nói tôi bị điên sao em đúng thật là hư mà "
" Được tôi chờ ngày bị nghiệp quật "
Em vẫn cố tình nhái lại giọng điệu lúc trước của gã
" Được rồi thôi đi đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao "
" Đúng rồi khi nào tôi bị điên tôi mới yêu em "
" Kim Amie em thật là quá đáng "
Em thấy thế thích thú cười như được mùa không ngờ cũng có ngày gã có biểu cảm như này khi ở trước mặt em
" Tại chú thôi emm đã bảo chú đừng gáy sớm cơ mà tôi bị điên mới yêu emm "
Em vẫn tiếp tục trêu đùa trái tim gã
" Đúng rồi tôi bị điên vì yêu em vì yêu em quá nhiều "
Em hoang mang nhìn gã
" Chú lại bị ai nhập thế chú Jeon Jungkook "
Gã đi lại cạnh em kẹp cổ em rồi nói
" Kim Amie em có biết không đến chính tôi còn không ngờ được rằng tôi đang trong mối quan hệ yêu đương nghiêm túc một cô nhóc 17 tuổi như em đâu . Ắt cũng là cái duyên cái số đưa đẩy cho 2 ta ở gần bên nhau chứ thật ra tôi đâu muốn bị mang tiếng "bị điên " đâu "
" Èooo chú nói cứ làm như không có cảm giác gọi là rung động khi ở cạnh em đấy , làm như mình có giá "
" Thoi ngay Amie giá của tôi còn đủ để xào lòng nhé còn em thì không còn miếng nào "
Em nghe thấy thế thì vùng vẫy thoát khỏi gã nhưng gã đâu có chịu
" Khiếp ai là người từng nói em mang lại cho tôi cảm giác trước giờ chưa từng có nhìn thấy em là bao nhiêu mệt mỏi áp lực đều tan biến ..v..v "
Gã nhếch môi nhìn em
" Làm như mình kém cạnh nhỉ 😏"
" Em nào dám kém chú chỉ dám hơn và vượt mặt chú mà thôi 😏"
" Thoi ngay em dám trả lời tôi kiểu đấy à , tét mông bây giờ "
" Trước chú giữ thân lắm mà giờ còn dám tét mông em à , cũng ra gì đấyy "
Gã bất lực nhìn em bằng ánh mắt 3 phần bất lực 7 phần cạn ngôn
" Giờ liệu tôi có rút lại câu trả lời khi em tỏ tình tôi đã nói được không nhỉ "
Em nhìn gã bằng ánh mắt đầy bất mãn
" Chú nghĩ sao thoát khỏi em đâu có dễ dàng như thế "
" Tôi cũng chẳng thể rời xa em , cô gái đã cho tôi cảm giác sống lại với tuổi xuân là gì cảm giác khi ở cạnh em luôn làm tôi thấy dễ chịu tất cả mọi thứ thuộc về em luôn làm tôi thấy yên bình . "
" Chú cũng chính là chỗ dựa tinh thần cho em tất cả mọi thứ liên quan đến chú cũng thế luôn nhẹ nhàng nhưng tình cảm giống như chính con người chú vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | • My Youth •
Fanfic" Tuổi tác chỉ là con số mà thôi , sẽ chẳng ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta đâu . Đừng lấy tuổi tác ra để hù dọa em chứ chú Jeon "