19.

857 39 0
                                    

Em đang có mặt tại quán cà phê là điểm hẹn của Lim Soo A cô ta đang muốn hẹn em ra đây để gặp mặt thật sự thì chẳng muốn ra đâu nhưng vì phép lịch sự tối thiểu nên em đành chấp nhận buổi gặp mặt này

Ngồi trong quán cà phê trang trí theo phong cách hơi cổ điển xung quanh được đốt nến thơm không bị quá nồng em thích không gian của quán này cảm giác thật nhẹ nhàng

Đã đến giờ hẹn nhưng vẫn chưa thấy Lim Soo A đâu cô ta định cho em leo cây để trả thù vì mọi chuyện sao em vẫn cố ngồi thêm 1 lúc nữa thì cô ta từ cửa bước vào bước đến phía em cô ta ngồi xuống vắt chéo chân rồi nhướn mày nhìn em

" Cô có biết tôi hẹn cô ra đây vì chuyện gì không ? "

" Chị gái khéo đùa quá , chị hẹn tôi thì sao mà tôi mà biết trước được ? "

" Xem ra mồm miệng của cô không đùa được hơi bị cứng miệng đấy , nhưng không sao cưng chưa đủ trình đấu lại với chị cưng chỉ được cái mồm mép nhưng chưa biết cách nắm bắt thời cơ để hành động "

hôm nay cô ta bị sao vậy cơ chứ hẹn em ra chỉ để nói những chuyện này thôi sao

" Thì sao cơ chứ ? chị ở cùng chúng tôi hay sao mà biết tôi chưa hành động ? chị định hẹn tôi ra đây chỉ để nói những chuyện này thôi sao nếu vậy thì tôi đi trước "

" Nào khoan đã cô bé tôi chưa nói xong cơ mà ngồi xuống đi "

" Có gì chị nói nhanh đi "

" Tôi nghĩ cô đừng đến thích Jungkook nữa , cô cũng biết rồi đấy cậu ấy có sự nghiệp có tất cả mọi thứ cậu ấy muốn rồi còn cô chỉ là 1 đứa học sinh cấp 3 cô nghĩ cô xứng đáng sao ? . Cậu ấy cần 1 người phụ nữ trưởng thành từ trong suy nghĩ đến tính cách có thể chăm lo cho cậu ấy chứ không phải 1 đưa nít ranh vắt mũi chưa sạch như cô đâu cho nên là bỏ cuộc sớm thì tốt hơn đấy"

Thì ra đây mới là lí do cô ta hẹn em ra đây mục đích cuối cùng chỉ là muốn em phải từ bỏ gã mà thôi em vẫn bình tĩnh đáp trả lại cô ta

" Xin lỗi chị nhưng những lời nói ấy không đủ tầm ảnh hưởng đến tôi đâu chị gái à nếu như chị nghị việc tôi nên từ bỏ chú ấy chỉ về những vấn đề không đáng thì chị sai rồi . Tôi thích chú ấy cũng chẳng vì tiền bạc còn nếu sau này chú ấy cần người trưởng thành thì tôi sẵn sàng lớn "

cô ta đưa đôi mắt đầy sự căm phẫn lên nhìn em

" Tại sao cơ chứ tôi là người đến trước cơ mà , tại sao cậu ấy chưa bao giờ nhìn tôi bằng ánh mắt đầy sự yêu thương chiều chuộng như khi cậu ấy nhìn cô , tại sao chưa bao giờ cậu ấy hiểu tôi như cậu ấy hiểu cô cơ chứ những thứ cô thích cậu ấy luôn ghi nhớ mà không cần phải hỏi , khi trời mưa cậu ấy lập tức chạy đến đón cô bỏ mặc lại công việc cơ chứ , tại sao cậu ấy luôn lo lắng hỏi han mỗi khi nhìn thấy cô . Cậu ấy chưa bao giờ hướng về tôi cả dù chỉ 1 lần cậu ấy luôn nhìn về cô có lẽ tôi nên để mọi thứ trở về đúng quỹ đạo mà nó thuộc về "

Cô gái trước mặt thật đáng trách mà cũng đáng thương cô ấy thật si tình dù cô ấy có đến trước nhưng cũng không có được trái tim người mình yêu . Thứ cô ấy cần cũng là sự yêu thương và ánh mắt luôn hướng về mình nhưng có lẽ người đàn ông cô ấy chọn lại chọn người con gái khác

" Tôi hiểu cảm giác của chị mà , Soo A bản chất con người của chị không hề xấu nhưng chị luôn làm những điều làm bản thân mình thấy khó chịu . Nếu như chú ấy không thích chị thì hãy tìm người đàn ông khác phù hợp với chị hơn "

Em nhìn cô với ánh mắt đầy sự tin tưởng và kì vọng

" Tôi rất xin lỗi vì suốt thời gian quá tôi đã cố gắng để có được tình cảm của cậu ấy nhưng mọi cố gắng đều vô ích thôi , chúc em sớm cưa đổ được cậu ấy tôi sẽ mời bữa này coi như xin lỗi "

chẳng có con thuyền nào không có bến đỗ cả chẳng có ai làm sai mà không biết quay đầu cả

Em cũng là người đi đơn phương em rất hiểu cảm giác của cô ấy, cảm giác mình hướng về 1 người nhưng người ấy lại hướng về người khác cảm giác nó khó tả lắm 1 người si tình lại càng khổ sở hơn suốt thời gian đằng đẵng thích người ta nhưng chẳng có hồi đáp , có lẽ đáp lại cũng chỉ là sự lạnh nhạt hờ hững .

Jungkook | • My Youth •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ