Đêm qua có lẽ là đêm khó ngủ nhất đối với em , thức dậy trong đôi mắt đầy mệt mỏi và có phần sưng vì khóc nhiều dù mệt mỏi đến mấy cũng không thể nghỉ học được em đã cuối cấp rồi mà không thể làm lơ việc học được
Trái với thời tiết mát mẻ mọi ngày hôm nay trời âm u đến lạ , có lẽ ông trời cũng đang thấu hiểu cho cảm xúc của em lúc này hay sao . Ngửa mặt lên trời rồi nở 1 nụ cười gượng gạo có lẽ ông trời cũng nhìn thấu được tâm trạng của em đã thích gã ra sao nhưng có lẽ chỉ mình gã là không thấy, em ngồi trên xe buýt đến trường em nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài có lẽ lâu lắm rồi em mới ngồi lại trên xe buýt và ngắm nhìn phong cảnh như bây giờ . Lúc trước gã là người đưa em đi và đón em về nhà giờ đây phải học cách chấp nhận những thứ không thuộc về mình
Chẳng mấy chốc mà đã đến nơi em cần đến , bắt đầu 1 ngày mới với tâm trạng mệt mỏi nên hôm nay em sắc mặt em chẳng vui vẻ gì vừa nhìn là đã nhận ra ngay nên Taeyang đã đến và hỏi han xem hôm nay sao em lại chán nản đến lạ
" Ami có sao không tao thấy sắc mặt mày không ổn lắm bị ốm sao hay có chuyện gì cần tâm sự?"
Vừa nhìn thấy Taeyang em đã ôm cô thật chặt em như muốn khóc ngay trong lòng của Taeyang nhưng em cũng kiềm chế lại rồi kể mọi chuyện cho cô nghe
" Taeyang này , giờ mình không biết phải làm sao nữa , tình cảm của mình suốt thời gian qua dành cho chú ấy nhiều như vậy chú ấy lại chẳng thích mình dù chỉ 1 chút nhưng mà tại sao lại gieo cho mình hi vọng rồi dập tắt như vậy cơ chứ tao không biết phải làm sao nữa "
Cô nghe đến đây cũng đủ hiểu cô bạn của mình là đang thất tình
" Nào Ami không được khóc mày đã khóc cả đêm qua rồi , ngẩng mặt lên nhìn tao này "
em nghe thấy cô nói thế cũng ngẩng mặt lên
" Ami nghe tao nói này . Trong chuyện tình cảm này chỉ có mày và chú ấy hiểu được thôi nhưng người khác chỉ là người ngoài cuộc họ không có quyền bắt mày phải từ bỏ hay tiếp tục cả , việc xác định chuyện tiếp theo phải làm gì cũng chỉ có mày mới có thể quyết định được thôi , nếu như mày không thể từ bỏ chuyện tình đơn phương này thì tao cũng không thể ép còn nếu không thích chú ấy nữa hãy dứt khoát 1 lần đi đừng đánh mất bản thân mình vì người khác . .Ami hoạt bát vui vẻ thường ngày đâu rồi ? "
" Taeyang à mọi chuyện phức tạp hơn tao nghĩ rất nhiều , tao không thể từ bỏ chú ấy nhưng cũng không thể đâm đầu vào chuyện tình xuất phát từ 1 phía được "
" Đúng rồi Ami mày cũng nhận ra cảm xúc của bản thân không thể buông bỏ cũng không thể tiếp tục được vì trong chuyện tình cảm nam nữ nó rất phức tạp , khi mày đã yêu 1 người rồi thì dù khổ mày vẫn không thể từ bỏ được . Đối với chúng ta thì chuyện tình cảm không thể ngăn cách bởi tuổi tác hay bất cứ vấn đề gì cả nhưng đối với nhưng người trưởng thành và có sự nghiệp như chú ấy thì khác , chú ấy có có lẽ có nhưng suy nghĩ riêng của mình "
Em vẫn không hiểu Taeyang đang nói điểm khác giữa em và gã là điều gì
" Khác? tại sao lại khác cơ chứ ?"
" Chúng ta chỉ là nhưng thiếu nữ mới lớn tình cảm còn rất non nớt nhưng chú ấy đã có sự nghiệp và độ tuổi nhất định rồi ,thứ chú ấy cần là 1 tình yêu dài lâu chứ không phải sự thích thú nhất thời . Đối với chú ấy thì mình chỉ là tờ giấy trắng chưa bị vấy bẩn lần nào chú ấy không muốn làm tổn thương và chú ấy cảm giác mình không xứng đáng với tình cảm mà mày dành cho chú ấy nó quá to lớn người trưởng thành họ có rất nhiều những suy nghĩ chứ phải là 1 thứ bồng bột đâu "
" Ami này có lẽ không phải chú ấy không thích mày đâu nhưng chú ấy cần thêm thời gian để đối mặt với cảm xúc của bản thân mình thôi , sự ngây thơ hồn nhiên và trong sáng của mày chính là thứ mà chú ấy sợ sẽ làm tổn thương nhất . Mày là người mà chú ấy sợ sẽ đánh mất nên mới do dự về cảm xúc của mình có lẽ tuổi tác cũng là 1 cản trở trong cảm xúc của chú ấy "
Em như muốn bật khóc ngay lúc này có lẽ em chỉ suy nghĩ về 1 phía chứ chưa từng suy nghĩ cho cảm xúc của gã
" Taeyang à giờ tao hiểu những gì mày đang nói có lẽ tao quá ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mà chưa từng nghĩ cho chú ấy dù chỉ 1 lần "
" Không Ami à mày không hề ích kỷ , đừng tự trách bản thân mình nữa giờ thì quyết định nằm ở mày thôi tiếp tục hay từ bỏ có lẽ người biết câu trả lời chính là mày hãy dũng cảm đối mặt với cảm xúc của bản thân và hết mình vì tình yêu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | • My Youth •
Fanfic" Tuổi tác chỉ là con số mà thôi , sẽ chẳng ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta đâu . Đừng lấy tuổi tác ra để hù dọa em chứ chú Jeon "