IzaTake- họp onl[R18]

23.4K 1.2K 98
                                    

Hiện tại Thiên Trúc vì một vài lí do mà phải tổ chức buổi họp onl. Thành viên bao gồm boss: Izana. Thuộc hạ Mikey, Kisaki và các thành viên cũ ở bang Thiên Trúc.

Vị thủ lĩnh Kurokawa Izana đang hết sức nghiêm túc bật cam bật mic bàn luận về kế hoạch sắp tới của cả bang. Khí thế ấy làm người ta nhìn vào tưởng rằng vị boss này đang cực kì nghiêm túc. Nếu như không nhìn vào khung cảnh bên dưới.

Cứ tưởng rằng dưới bàn làm việc, nơi không có gì ngoài đôi chân của Izana thì lại chèn thêm một cậu thiếu niên. Và để ý thì ta sẽ thấy ngoại hình của cậu ấy chả bình thường một chút nào.

Phía dưới là một chiếc đuôi đen dài, có phần chóp hình tam giác ở đỉnh đuôi đang ra sức quẫy đạp. Trên đầu lại là một đôi tai mèo đang cụp xuống, run rẩy, thông báo rằng chủ nhân của nó đang không hề ổn.

Lướt xuống một chút chính là trang phục của cậu ấy, cả thân thể nhỏ bé run rẩy không khoác gì ngoài một chiếc áo đen rộng thùng thình, nhưng cũng chỉ miễn cưỡng phủi qua mông. Phần cổ lại rộng toang tác để lộ ra cả một mảng xương quai xanh, lấp ló đầu ti hồng đang cương cứng đầy sắc tình.

Và cậu thiếu niên ấy không ai khác chính là anh hùng của Touman- Hanagaki Takemichi .

Takemichi hiện giờ cảm thấy hết sức tồi tệ. Khoang miệng bị nhồi đấy bởi dương vật to lớn, và nó đang nổi phồng lên như muốn phá vỡ cả miệng của cậu. Chủ nhân của thứ chết tiệt ấy - Izana lại liên tục nắm tóc Takemichi, kéo lên dập xuống để phang chết cái mồm dâm tiện đó.

" Shh... bú mạnh lên nào đĩ ngoan, không phải succubus bọn mày thích nhất là mấy thứ này à"

"Ư...." Takemichi trong lòng phỉ nhổ Izana cả ngàn lần. Takemichi đúng thật là succubus, nhưng là succubus lai. Huyết thống không thuần như dòng tộc của em. Nên em không có cánh, đến cả chiếc sừng đặc trưng và hình xăm trái tim ở dưới eo cũng không có. Nhu cầu tình dục cũng không nhiều. Ban đầu khi thức tỉnh Takemichi rất khốn khổ khi bản năng của succubus luôn khiến em nứng mọi lúc. Khao khát dương vật liên tục xỏ xiên vào lỗ nhỏ nhạy cảm. Tính ra thì Takemichi đã phải mất vài năm để cái bản năng chết tiệt đó ngủ im . Cho đến khi cái tên chết tiệt này lại lôi nó lên.

Vốn dĩ chỉ mới quay trở lại tương lai, khi Takemichi đến tìm Mikey . Thay vì là cậu bạn của em xuất hiện thì lại là Izana. Hắn đã bắt em, tra tấn em bằng cách để em nhìn tận mắt những màn tra tấn, sỉ nhục em vô dụng khi cứ cố chấp muốn cứu Mikey. Takemichi cũng chả sụp đổ mấy trước cái tra tấn đó đâu. Mọi chuyện sẽ tiếp tục tiếp diễn nếu như Izana không phát hiện ra Takemichi là succubus.

Nhân lúc chán chường trước công việc, hắn đã lôi ra em bắt bú cu. Takemichi hiện giờ rất khổ, nhưng cũng không dám phản kháng vì sợ rằng tên này sẽ chơi chết em. Bản năng của loài succubus lại cứ thôi thúc em mau chóng cầu xin hắn, cầu xin dương vật giã mạnh vào lỗ nhỏ, để dòng sữa ấm nóng sẽ lấp đầy cái bụng trống vắng này.

Takemichi nắm lấy dương vật, rê lưỡi một đàng rồi mút mát lên từng sợi dây thần kinh trên đó. Tiếng chụt chụt nhỏ nhẹ vang lên làm Izana nóng máu. Chỉ muốn lại thúc mồm em vào dương vật của hắn. Nhưng cũng phải ráng nhịn để chiêm ngưỡng cảnh tươi đẹp.

{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài PỏnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ