Lại gần một tháng nữa trôi qua, Takemichi gặp được tình yêu đời mình, là Mikey.
Vóc dáng tuy nhỏ không cao mấy nhưng rất tốt, Mikey luôn làm Takemichi vui vẻ. Họ hợp nhau vô cùng, 2 tháng hẹn hò với Mikey, cũng là thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời của Takemichi.
Mikey nói hôm nay sẽ dẫn em về nhà ra mắt gia đình, Takemichi căng thẳng lo sợ vì quá khứ của mình. Dù sao trước đây em đã làm cái nghề bẩn thỉu đó. Takemichi sợ mình không xứng với Mikey, không xứng với tình yêu hắn dành cho em. Em cũng chưa nói cho Mikey về quá khứ của mình, vì Takemichi sợ, khi nói ra Mikey sẽ không còn yêu em nữa.
Mikey đã an ủi em rất nhiều, hắn nói rằng dù gia đình mình không chấp nhận thì hắn vẫn sẽ yêu em mà thôi. Takemichi cũng tạm yên tâm mà về nhà Mikey ra mắt.
Ngày đẹp trời, em nắm tay Mikey tiến vào nhà hắn. Mikey giới thiệu cho em từng thành viên trong gia đình, Shinchirou, Emma và ông nội của Mikey.
Mikey bảo còn một người anh nữa, nhưng có vẻ đối phương đi mua đồ chưa về. Takemichi ngồi xuống với Mikey. Có vẻ em lo lắng thừa rồi, khi cả nhà đều chấp nhận em một cách vui vẻ.
Lúc mọi người đang trò chuyện, thì cánh cửa mở ra. Mikey quay đầu ra nói anh trai hắn về rồi, Takemichi cũng quay lại nhìn. Nhưng hình ảnh trước mắt làm em đứng hình.
Tóc trắng da bánh mật, đôi mắt tím cùng với chiếc bông tai đó là thứ cả đời này cũng em cũng không bao giờ quên nổi. Kurokawa Izana cũng là một trong những khách quen mà em từng tiếp.
Trước đó khi lăn giường với em, Izana nói hắn yêu em rất nhiều, đợi thời cơ đến hắn sẽ đón em về. Takemichi cũng chỉ coi đó là lời nói thoảng qua không trọng lượng. Nhưng em ngàn lần cũng không ngờ, Izana lại là anh trai của Mikey.
Lúc em đứng hình thì Izana có vẻ bình thản lắm, hắn ngồi xuống bên cạnh em. Vui vẻ hỏi han, nhưng em biết chắc chắn một điều rằng , tâm trạng của hắn không như vẻ bề ngoài.
Suốt cả buổi Takemichi rất sợ hãi, sợ Izana sẽ nói ra sự thật, nhất là khi bàn tay của hắn đặt lên đùi em mỗi khi Mikey không chú ý, hắn còn luồn vào phía trong.
Takemichi khóc không ra nước mắt khi bị đối xử như vậy, em xin phép mọi người chạy vào phòng vệ sinh. Òa khóc
Chợt có người ôm lấy em, Takemichi nghĩ là Mikey. Nhưng khi nhìn lại thì em hoảng sợ, là Izana.
"Sao vậy, phát dâm chịu không nổi nên phải chạy vào đây giải quyết hả?". Izana đểu cáng nói ,hắn còn vô liêm sỉ bóp mạnh vào mông em, Takemichi hoảng sợ phản kháng làm Izana tức giận.
"Phản kháng cái gì, chẳng phải lúc trước khi tôi đụ em, em rất ngoan ngoãn dạng chân rên rỉ . Chả phải còn rên thích thú lắm à, bây giờ mới động chạm tí đã tức giận thế"
"Đừng nói nữa" Takemichi uất ức khóc, dùng tay bịt miệng Izana
"Gì?"
"Tôi nói anh đừng có nói nữa!"
"Hửm" Izana giả điếc không nghe Takemichi nói, liếm bàn tay Takemichi làm em ngại ngùng rút lại.
"Muốn tôi không nói cũng dễ mà" Izana bóp mạnh mông Takemichi
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn
ФанфикCảnh báo: OOC, sẽ có ooc nhân vật °Fic được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu vã pỏn của tôi và các cô trong shipdom. Không viết các cp ngoài allTake °KHÔNG MƯỢN Ý TƯỞNG, KHÔNG CHUYỂN VER ° Không tiếp người ăn tạp trừ TakeAll với allTake, và làm ơn đ...