○Cảnh báo: NTR, có hint MiTake
Trời đêm nơi phố đèn đỏ, Kakuchou ngồi ở trên xe nhớ về Takemichi, người em dâu của hắn.
Một năm trước, Mikey đã dắt em ấy về. Khoảnh khắc nhìn thấy Takemichi, Kakuchou biết tình yêu của đời mình xuất hiện rồi, tiếc thay em lại là vợ của em trai hắn. Bản thân cũng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay nhìn crush ân ái với thằng đực rựa khác mà chẳng làm gì được.
Mà cũng không phải mỗi hắn thích đâu, anh trai hắn Izana cũng vậy. Hắn còn từng nhìn thấy Izana thủ dâm trong lúc đang gọi tên em cơ.
Thở dài ngao ngán trước tình cảnh chán đời này. Kakuchou quay về phía cửa xe mở ra, Izana trở về rồi. Nhưng Kakuchou cứng đờ khi nhìn thấy người trong vòng tay của Izana.
Là Takemichi, cả người em mềm oạt, mặt đỏ ửng. Cả người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm, phần dưới chỉ độc một cái quần đen bó sát đến tận hông, nhìn kĩ chút còn thấy dịch trắng chảy ra nữa.
Mặt em đỏ ửng, hơi thở gấp gáp. Cũng chỉ có kẻ ngu mới không biết em vừa trải qua một trận " yêu" nồng thắm cùng với Izana. Kakuchou hoang mang lắm, hắn biết vị vua của hắn vã Takemichi bỏ mẹ. Nhưng dù sao đó cũng là em dâu của chúng ta, một hai lời liền xơi luôn à?
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Kakuchou , Izana chỉ cười rồi đặt Takemichi ngồi ở giữa cả hai, bản thân ra lệnh cho tài xế tiếp tục lái.
Takemichi mềm oặt như con búp bê vải bị kẹp giữa hai con người này. Mới nãy thôi, em đã được anh rể của em " yêu" đến mức điên đảo. Lỗ nhỏ sưng tấy một trận còn đang ngậm lấy tinh dịch của Izana. Hiện giờ cả thân dưới của em nhớp nháp không thôi, áo cũng dính cả tinh dịch lẫn nước dâm. Nhưng Takemichi cũng mệt lắm rồi, chỉ đành mặc kệ mà nhắm mắt đi ngủ.
Nhưng có vẻ cái tên tinh trùng thượng não thì không. Khi Takemichi đang lim dim mắt chuẩn bị ngủ, thì lại lôi em vào lồng ngực, chuyển người em về phía Kakuchou rồi tách chân ra thành hình chữ M .
Takemichi chưa kịp nói gì thì Izana đã nhanh tay trước, bàn tay hư hỏng luồn qua lớp quần. Khẽ nắm lấy dương vật nhỏ xinh rồi chọc thẳng vào lỗ dâm sưng tấy.
"Ah.."
Nhìn Takemichi ngại ngùng nhịn lại tiếng rên của mình. Izana không ngại ngần ngay trước mặt Kakuchou, ngón tay ma sát vào thành huyệt, cào móc rồi nhấn thẳng vào điểm G làm Takemichi giật nảy. Izana cứ liên tục làm mãi, hai ngón tay của hắn tách ra cụp lại, bắt chước động tác giao hợp mà đưa đẩy.
Mỗi cú móc của hắn đều khiến tinh dịch chảy ra, ướt cả mép quần của Takemichi. Em ngoại trừ nhịn rên rỉ cũng chẳng thể làm được gì. Vì trước mặt em là người anh rể mà em luôn kính trọng. Khoái cảm từ lỗ nhỏ cùng với sự tủi nhục không chịu nổi làm em khóc nấc cả lên.
Takemichi không phủ nhận rằng Izana chơi em rất sướng, khi ngón tay của hắn cứ cào cấu mạnh bạo vào điểm G. Lỗ nhỏ dù sưng đỏ, đau đớn từ cuộc xâm phạm làm em kích thích không thôi. Nhưng còn người ở đây, em ngoại trừ ư a vài tiếng cũng chẳng làm được gì. Takemichi nhắm mắt để không phải nhìn Kakuchou nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn
FanficCảnh báo: OOC, sẽ có ooc nhân vật °Fic được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu vã pỏn của tôi và các cô trong shipdom. Không viết các cp ngoài allTake °KHÔNG MƯỢN Ý TƯỞNG, KHÔNG CHUYỂN VER ° Không tiếp người ăn tạp trừ TakeAll với allTake, và làm ơn đ...