Cảnh báo : có chi tiết OcTake
Ran cầm điện thoại của Kakuchou, lắc lư nhìn hình ảnh phía trên. Một cậu thiếu niên với mái tóc đen bông xù, và cặp mắt xanh to tròn. Nhìn thế nào cũng chỉ mới có mười mấy tuổi.
Ran ngàn lần cũng không ngờ . Kakuchou trinh trắng lại đi thích một thằng nhóc thua mình cả chục tuổi. Hỏi sao gái đẹp ngọt nước nó không húp, thích baby boy à?
Tính ra thì lúc Kakuchou học cấp hai thì thằng nhóc này mới đẻ ra thôi. Nghĩ đi nghĩ lại thế nào cũng giống ấu dâm phết.
Ừ mà nó là ấu dâm thật.
Nhìn mặt đứa nhóc này non choẹt cả ra, má trắng mặt ngốc. Miệng còn đang ăn khoai tây chiên, một bên má phồng lên. Giống như một bé chuột hamster cố chấp nhét cả đống hạt hướng dương vào miệng, trước khi chủ nó lấy đi vậy.
"Ê vậy thằng Kakuchou thật sự thích đứa nhóc thua nó hơn chục tuổi à anh"
Rindou tò mò hỏi, dạo gần đây Kakuchou hay vắng mặt. Nhiều khi có cuộc họp gấp, Kaku vội đến còn thấy hắn ăn mặc tươm tất. Xịt cả nước hoa, tên này bình thường có bao giờ ăn diện vậy đâu?
Với kinh nghiệm chơi gái, Rindou chắc chắn Kaku đang tán gái. Hắn đã nghĩ rằng người Kaku thích cũng thuộc nóng bỏng sexy lắm. Nhưng đéo, cuộc đời này có ai ngờ.
Mày thích con trai cũng được, nhưng nhất thiết phải là một đứa nhóc non choẹt cả ra à? Rồi người ta chịu sao nổi thằng em của mày.
"Còn nghĩ nó không có hứng với chuyện tình cảm cơ. Hóa ra là thích shota à" Koko tay cầm đống polime tiếp lời.
"Tuổi trẻ chơi lớn quá nhỉ, thằng nhóc đó nói là con của Kakuchou người ta cũng tin đấy" Takeomi phì phèo điếu thuốc, trước thông tin gây sốc này chỉ thầm cảm thán tuổi trẻ.
Cùng lúc này Kakuchou cũng quay lại phòng, hắn không hiểu tại sao đám thành viên cốt cán lại nhìn hắn với ánh mắt kì lạ. Thương cảm và có chút khinh bỉ...?
Đến khi nhìn thứ Ran đang cầm trên tay hắn mới hiểu, Kakuchou tức khắc giật lại cái điện thoại của mình. Nhìn đống ảnh về cậu nhóc vẫn còn y nguyên si, hắn thở phào một hơi.
"Vậy là mày thật sự thích một thằng nhóc thua mày cả chục tuổi à Kakuchou?" Ran nhìn Kakuchou cất tiếng hỏi
"Thích cái mẹ gì, đm đó là cháu tao, cháu của tao. Bọn mày suy diễn lung tung mẹ gì vậy"
"Thích thì cứ nói thẳng ra đi, yên tâm là bọn tao không kì thị sở thích của mày. Ai cũng có quyền theo đuổi tình yêu, dù cách biệt tuổi tác mà"
Chỉ khinh bỉ thôi
Nhìn Ran giả nhân giả nghĩa nói những lời tốt đẹp, Kakuchou chỉ cảm thấy ớn. Tên này phịch gái thường xuyên, chơi xong ném tiền bỏ con gái người ta thì nói mấy lời này làm gì?
"Địt mẹ tao nói lại lần cuối. Nó là cháu tao, tao đéo thích nó. Ba mẹ nó đi công tác mới phải nhờ tao chăm sóc, bọn mày đừng có dùng đầu óc toàn ô uế của bọn mày đổ cứt lên đầu tao"
"Hơ hơ, hẳn là không thích" Rindou mỉa mai nói thầm, thằng ngu còn thấy Kakuchou rõ ràng có vấn đề. Không thích thì mắc gì mỗi lần đi gặp nó, mày phải sửa soạn như đi đám cưới vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{AllTake}R18♡Pỏn và đách có gì ngoài Pỏn
FanficCảnh báo: OOC, sẽ có ooc nhân vật °Fic được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu vã pỏn của tôi và các cô trong shipdom. Không viết các cp ngoài allTake °KHÔNG MƯỢN Ý TƯỞNG, KHÔNG CHUYỂN VER ° Không tiếp người ăn tạp trừ TakeAll với allTake, và làm ơn đ...