Chương 16: Bảo vệ
Nói hết thích thì không hẳn là hết, chỉ là Kisaki vẫn không tin nổi Hinata lại thích cái tên trẻ con chạy lòng vòng với cái khắn trải bàn cột ngay cổ.Hắn từ bỏ nhưng không có nghĩa là hắn phục. Hắn vẫn muốn xem thử tên đó có gì hơn hắn nên đã âm thầm theo giỏi thì chỉ càng khinh bỉ tên đó hơn.
Tại sao Hanagaki còn kém hơn cả hắn nhưng sao...!???
'' '' '' '' ''
"Này Takuya"-Takemichi gọi thằng bạn thân của mình
"Hả !"
Takemichi hào hứng kể về giấc mơ của mình "Mày biết bất lương là gì không ?"
"Nói mày nghe ! Sau này khi lên sơ trung..."
"Tao sẽ trở thành bất lương số một Nhật Bản !"-Takemichi nở một nụ cười thật tươi, đó là ước mơ của cậu
...Và Kisaki đã lầm
-"Mày làm gì ở đây vậy Kisaki ?"-Một giọng nói quen thuộc vang lên đều đều.
Kisaki giật bất người quay lại, biết người trước mắt là ai hắn thở ra tát đầu người đó cái
-"Mày điên à Rei ?!"
Tôi u ớ chưa hiểu chuyện gì, rít lên một tiếng. Ủa alo bạn !? Mình đã làm gì, sao bạn đánh mình ??? Anh em cái kiểu gì vậy ? Tôi giơ nắm đấm thành quyền
-"Có phải mày đang giáng tiếp đề nghị tao biến mày thành bao cát đúng không ?"-Kisaki đổ mồ hôi lạnh nhìn tôi bằng nữa con mắt, đẩy tay tôi ra rồi trầm mặt bước đi.
Tôi khó hiểu nhìn bóng lưng Kisaki rồi cũng đuổi theo. Suốt quãng đường chẳn ai nói nhau câu nào. Điều đó khiến tôi khó chịu, tên này bị cái giống gì vậy trời !? Tính tình thất thường còn hơn mình nữa !? Hôm qua còn nói chuyên rôn rã hôm nay đã cạnh mặt nhau rồi !!
Bộ Rei tôi đây làm gì nó hả ? Không không hề, mĩ nữ trước giờ tính tình hiền lạnh, con ngoan trò giỏi có làm cái gì phạm trần khiến tên này giận luôn đâu.
Ê ê có khi nào tên này biết cái dụ rồi tôi lỡ đốt mẹ cái vở bài tập toán của nó không ta ?
Nam mô a dì đà phật, nó mà biết là thấy mịa con luôn !!
-"Trong một lần đi về chung với Tachibana Hinata, hai đứa đã thấy nhóm ba người con trai chọc ghẹo một con mèo. Hinata đã dũng cảm tới ngăn nhưng tao lại núp đó mà không làm gì...tao sợ...tao không phải đối thủ của bọn chúng...."
Tôi đang đi nghe Kisaki tâm sự thì dừng lại, sợ sao ?
-"Rồi từ đâu xuất hiện một anh hùng...Hanagaki Takemichi cướp mất trái tim Hina. Rốt cuộc là tại sao ?"-Kisaki nắm chặc lấy quai cặp sách, mím môi
-"Do mày hèn đó !"-Tôi nói vọng lại sau lưng Kisaki. Có đứa con gái nào chịu thích mày khi mày núp và để người ta chịu trận một mình không tên hề kia !!!
-"Hèn !?"-Kisaki khó hiểu quay lại nhìn tôi
-"Đúng ! Mày là tên hèn nhất tao từng gặp !"-Tôi quát mắng Kisaki. Tên này cần được tẩy trắng ngay lằm tức !!!
-"Sợ hãi là hai từ con người lấy ra để động lực cho bản thân. Chứ không phải là từ mày lấy ra để viện cớ cho sự hèn nhát, hèn hạ, ngu dốt của mày rồi lại từ bỏ"
Tôi thực sự tức rồi đấy ! Tôi đã nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn nhưng không !! Nó chưa bao giờ là ổn !!! Kisaki vẫn còn rất ám ảnh việt của Hina, tôi không ngờ tên ngu này lại lũy tình đến thế. Ôi là trời, muốn đấm tên đó quá đi !!
Tôi hạ giọng mình xuống bình tĩnh lại, đi tới chỗ Kisaki đătk lên vai tên đó.
-"Mày phải mạnh mẽ lên Kisaki. Nếu mày cứ sợ mãi thì cho dù mày có làm gì cũng chỉ nhận lấy thất bại thôi !"
Kisaki nhìn tôi, cái ánh mắt sùng bái lại hiện lên. Tôi nổi hết một mảnh da gà da vịt.
-"Tao muốn trở nên mạnh mẽ...để bảo vệ mày !!"-Kisaki hét lên nói với tôi. Gì, sao !? Bảo vệ tôi. Thôi nhà có hai đứa em bảo vệ là nhất rồi nhưng tôi cũng chỉ biết cười trừ
-"Thế thì lo mạnh nhanh lên đi. Ở trương toàn là tao bảo vệ mày !"
-"Điều đó cũng sẽ không giảm bớt việc mày đốt vở và chọt thủng bánh xe đạp của tao đâu"-Kisaki đẩy kính nhìn tôi.
Chết mịa luôn !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị gái nhà Haitani
RandomCác bạn biết cái cảm giác...xuyên không vào Tokyo Revengers Chị gái của hai anh em Kharisma của Roppongi là như thế nào chưa ? Vừa có hai thằng em ngoan ngoãn, thương chị, vừa có tiếng trong giới bất lương, chỉ cần một tiếng có thể tập hợp hơn trăm...