Chương 17: Chị đẹp

1.3K 177 10
                                    

Chương 17: Chị đẹp

-"Chị Akane !"

Akane thấy mình được điểm tên, ngước lên, giọng nói phát ra từ một đứa bé gái tóc vàng nhỏ hơn cô 3 tuổi.

Cô mỉm cười, cầm cái cặp sách để trên bàn, bước ra khỏi cửa. Từng cử chỉ của cô nhẹ nhành, cẩn thận. Đôi mắt màu trời mình tôi dịu dàng, cất nhẹ giọng

-"Rei-chan, hôm nay lại đến tìm chị à ?"

Tôi gật đầu như giã tỏi, hưởng thụ cái xoa đầu của chị Akane.

Chị ấy đã giúp tôi lúc bị mấy đứa bất nạt trấn lột tiền, nhưng lúc đó tôi lo đươc chỉ là không nhanh bằng cách chị gọi thầy cô.

Cũng từ đó mà quen được chị đẹp Akane. Tôi hay đi học về với chị, lâu lâu thì đi cùng Inui Seishu-em của chị ấy và Hajime Kokonoi-bạn thân của Inui. Ranran với Rinrin cũng làm thân nhanh với hai đứa nó lắm. Hôm nay, Inui và Koko về trước rồi, tôi có thời gian cũng chị đẹp trò chuyện xuyên thời gian.

Tôi được chị Akane nắm tay dắt đi, tay chị ấy ấm lắm luôn. Đúng là thiên thần có khác. Đi được nữa đoạn thì gặp hai quả đầu đen và trắng sữa.

-"Seishu, Hajime-kun !"

-"A ! Chị Akane !!"-Koko thấy người mình thích liền hóa đá, người bắt đầu lúng túng. Nhưng cũng bình tĩnh lại khi nhìn thấy tôi nắm tay chị ấy.

Nhìn gì chị đẹp là của mĩ nữ !??

Tôi cũng biết chuyện gì. Đảo mắt thở dài, không để ý thì đã bị một cánh tay kéo tôi khỏi tay chị Akane.

Mịa ! Đứa nào chơi mất dạy vậy, có biết nếu té là khuôn mặt ngàn vàng của bị tổn hại lắm không !!!

-"Mày bớt gần chị Akane đi. Koko nó ghen thấy mồ nội luôn rồi kìa"-Inui vừa nói vừa thấy Koko liếc mình, mặt đen như cái đích nồi. Xong lại giang tay nhã ý cầm cặp sách cho Chị Akane.

Tôi thấy vậy cũng bất lực. Con gái mà cũng ghen !? Trẻ con thời này nguy hiểm thật. Chợt nhận ra điều gì đó rồi quay qua kí đầu Inui

-"Phải gọi là chị, chị Rei!"-Bà lớn hơn mày 2 tuổi đó, trẻ con không biết phép tắc gì cả ? Đừng để mĩ nữ phan đầu mày

-"Gì !? Ran nói có thể gọi như vậy được mà, nó còn nói là gọi bà cô cũng không sao nữa kìa !"-Inui vác tay lên đầu. Chị Akane cũng chị biết cười trừ với bọn trẻ.

Đừng tưởng chị mày ngồi thuyền thì mày có quyền nói xấu nha Ran. Chị ngồi thuyền nhưng chị ăn mặn nha mày. Mày đợi đó Ran !!!

-"Có ai muốn tới thư viện với chị không nè ?"-Chị Akane lên tiếng xua đi bầu không khí của lũ trẻ

-"Thôi em xin kiếu !"-Inui lắc đầu

-"Em !"-Koko xung phong đầu tiên

-"Em nữa !"-Tới tôi giơ tay

-"Cả em nữa !"-Inui bước tới ngang hàng

Ủa alo ! Đứa nào mới này nói không đi mà ! Tôi không biết là Inui có bán bánh tráng đó.

Cả ba người triệt để im lặng, tới Akane cũng không biết thằng em mình lật mặt nhanh như lật bánh tráng vậy. Biết cả 6 con mắt đang mình mình, Inui nhăn mày

-"Bộ em đi không được sao ?"

-"A không có !"-Akane chỉ biết lắc đầu xua tay. Thật ra là có

Thế là cả bốn người cùng đi tới thư viện, trên đường đi cả đám được chia thành hai nhóm. Nhóm tình tứ chuyên bóm cơm chó và Nhóm keo hồ với chảo chống dính. Ui cái hình thức hàm số đồ thị gì vậy trời !

'' '' '' '' ''

Koko ngồi bên chị Akane, tôi ngồi với Inui.

"Cái thằng này, cầm ngược sách rồi kìa !"-Tôi gõ lên đầu Inui cái. Tên này chỉ được cái đẹp chứ có được cái gì đâu, đến cả sách mà cũng cầm ngược thì không biết sau này nó làm được cái gì !

Inui nhanh chống đứng dậy lôi tôi đi. Tôi bị nó kéo tới hàng sách tít tận bên kia.

-"Bị gì vậy Inui ?"-Tôi hất tay ranh con đó ra

-"Muốn bị bón cơm chó hay gì !?"-À cũng đúng

Inui lướt trên giá sách, ngáp dài một cái. Tôi liếc nhìn đôi tình nhân tương lai đó "Bộ nhóc không thấy khó chịu khi chị nhóc bị theo đuổi hả ?"

-"Nếu đó là Koko thì không sao, tao biết tính n-Uida !"-Inui ôm cục u trên đầu "Ý em là em biết tính nó mà haha !"

Haha cái đầu mày !! Mấy đứa này hiền không muốn cứ muốn hổ báo cáo chồn mới ưa. Mĩ nữ cũng mệt chứ. Giận cũng đâu có tốt cho da chứ, mấy đứa cứ muốn mĩ nữ già sớm. Tủi thân =((

Tôi nhìn Koko và chị Akane lòng bỗng nhiên mơ tưởng về một tình yêu với Izana giống vậy.

-"Ran có nói là nếu có thằng nào theo đuổi mà-à chị thì nó với Rindou sẽ đập chết thằng đó !"-Inui ngồi bên cạnh tôi phá tan giấc mộng tôi.

-"Thử xem ~ Để chị mày chống mắt lên xem hai đứa đó làm được gì !"-Tôi nhép miệng thách thức. Có khi bị đánh trước khi kịp đụng vào sợi tóc của crush tôi.

---------------
Góc tác giả :

- Bữa nay tui siêng thật sự =))) Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người ^^

[Tokyo Revengers] Chị gái nhà HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ