Chương 32: Hồi tưởng: Chuyện chiều cao không chấp
Thì như mọi người đã biết, con gái thường dậy thì sớm hơn con trai, và gia đình tôi cũng vậy, cách nhau có 1 năm nhưng tôi cao hơn Ranran và Rinrin một cái đầu lận.
Lúc đó tôi hất cầm cười hoho, chọc bọn nhóc lùn đó. Nhưng mà hình như hai ông tướng này mấy nay phát triển rất nhanh thì phải...
-"Cũng là gà sinh ra chung một nhà, ăn chung một niêu cơm nhưng thế mé nào lại có sự chênh lệnh chiều cao không nhẹ ở đây"-Tôi tức giận đập bàn xuống trước mắt hai đứa nhỏ. Ran thì chỉ biết cười trừ "Định mệnh thôi chị ơi !" Rindou mặt nghiêm túc "Em có cách !"
-"Cách gì ?"-Tôi chồm người đưa ánh mắt tò mò lẫn vui sướng khi cuối cùng cũng có người giúp mình
-"Bây giờ nếu chị làm con giái mà bị lùn thì chuyển giới đi !"
Gì cơ !? Nó mới vừa nói cái gì
-"Thì ngay từ đầu chị ấy có phải con gái đâu !"-Ranran vui vẻ góp và một câu nôi vui.
Nhìn cái không khí vui vẻ, hào hứng của hai đứa nhỏ mà tôi muốn đánh nó ghê.
Binh
Bộp
-"Quyết định rồi, từ này chị sẽ uống sữa và tập thể dục thường xuyên để tăng chiều cao !"
Hai thằng ôn ôm hai cục u trên đầu, mắt vô tội lẫn khinh bỉ nhìn tôi
-"Em trù chị cả đời không nhích lên nổi một xăn !"
.
.
.
Kế hoạch như sau:
1.Dậy sớm tập thể dục
-"Dậy chị ơi ! Dậy chị ơiiiiiii, 8h rồi đây gái ơi !"
2. Ăn uống lành mạnh
-"Tối ăn hải sản than no !"
-"Về nhà dằn bụng thêm tô cơm cá kho tiêu"
-"Nữa đêm chơi thêm hai tô mì gói nữa !"
3. Ngủ sớm
Ba giờ sáng vẫn chưa chịu cất điện thoại đi ngủ
.
.
.
Thất bại trầm trọng, không những thế con tăng cân nữa chứ ! Cầm hộp sữa uống rột rột là việc giỏi nhất của tôi rồi.
Nhìn Rinrin uống lượn với những động tác yoga mà tôi muốn đau tim mỗi lần nó uống, bây giờ nó có thể tự tin khoe cá tính bằng cách xoạc, vâng là xoạc.
Nó còn ác tới nổi kéo tôi xoạc chung. Tôi lắc đầu từ chối
-"Bất lương đồ ! Làm việc có ý cho đất nước tí đi !"
-"Thì em đang giúp đất nước khai trừ bớt dân số thế giới mà !"
Ý chú mày là diệt bớt con người trên thế giới đó hả Rin !!?
-"Ha chị cũng theo bất lương thử ta !"-Hai ôn thần nghe vậy dừng mọi động tác lại, chạy lại chỗ tôi
-"Chị có sao không, bị điên giai đoạn cuối à, có cần đi bệnh viện không !"
Tôi nổi hắc tuyển, giựt giựt khóe môi. Điên chỉ có mày thôi Rinrin đừng lôi chị mày vào.
Với lại cảm giác làm bất lương nắm trùm cả băng đảng cũng hay, dù trước đây có vài lần ra dáng tiên nữa hiền diệu khuyên bảo hai đứa nhỏ
Nhưng cuộc đời mà, rồi cũng sẽ có những pha bẻ cua cực gắt khiến người ta tẻ sắp mắt trong ngơ ngát như chú nai con trong khu rừng già
Tha hóa một chút cũng đâu có tội tình gì ?
Tha hóa nhưng hóa nó không tha là có chuyện liền !
Ran xua tay vô vai tôi "Thôi, đừng làm !"
-"Tại sao !?"-Tôi ngước nhìn hai bọn nó"
-"Để bọn em bảo kê chị được rồi, chị chỉ cần tung hoàng ngang dọc mọi thứ cứ để bọn em lo"
Tôi xúc động nhìn hai ác quỷ mới hóa kiếp thiên thần, nào ngờ hai đứa nhỏ nhà mình lại tối tới mức này
-"Hai hộp pudding ! Ai rảnh mà bảo kê được"
Tôi nghe nói con gái càng lớn càng khôn, con trai càng lớn càng ngu mà sao tôi bị mấy đứa này quay như quay dế vậy.
----------------
-Tôi về rồi bà con ơi, tôi đã về rồi ! Free muôn năm >v<
Con au này chỉ muốn đọc bình luận của mọi người =)))
Cre: Mướp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Chị gái nhà Haitani
AléatoireCác bạn biết cái cảm giác...xuyên không vào Tokyo Revengers Chị gái của hai anh em Kharisma của Roppongi là như thế nào chưa ? Vừa có hai thằng em ngoan ngoãn, thương chị, vừa có tiếng trong giới bất lương, chỉ cần một tiếng có thể tập hợp hơn trăm...