📝#3

898 115 9
                                    

kể từ hôm sếp choi đem tyun lên công ty thì soobin-hyung trốn luôn ở nhà hơn một tuần liền. ảnh bảo là chờ tới lúc nào trong không khí không còn lông mèo nữa thì mới vác xác tới công ty. mấy người bị dị ứng khổ thật.

+

sau bao lần quên tới quên lui thì tôi cũng hỏi được tên cậu intern, n̶i̶k̶i̶m̶o̶t̶o̶ nishimura riki. màn debut của cậu ta ở phòng marketing phải gọi là "từ trên trời rơi xuống". chuyện là mấy tháng trước sếp choi qua nhật để công tác ở chi nhánh bên đấy. chả biết làm ăn ở bển như nào, tới lúc về thì xách theo cậu nishimura đây. beomgyu-hyung bảo do sếp thấy thằng bé trông đáng yêu quá nên cứ thế xin lãnh đạo bên đấy đem về đây thôi. nghe không đáng tin cho lắm nhưng vẫn khá hữu dụng, vì giữa 2 người gì đó đã có gì đó gọi là "quen biết".

mà theo như tôi theo dõi mấy nay, sếp choi cứ thấy cậu intern là sấn tới, còn riki thấy sếp choi cách mình 2m từ xa đã tìm đường lủi mất. mỗi lần vào phòng đưa hồ sơ cho sếp choi thì riki luôn bước ra với hai má đỏ bừng. hành động kì quái giữa cả 2 có thể là gì đây? có khi nào cậu nishimura chính là bồ sếp choi, vì sợ bị phát hiện là mấy trò tình cảm với sếp nên mới tìm cách né tránh?

để làm sáng tỏ nghi ngờ của mình, tôi đã tò tò theo cậu ta cả ngày hôm nay. ngoại trừ mấy lúc bỏ chạy khi thấy sếp choi thì tôi chưa phát hiện ra cái gì cả. hay do cậu ta để ý đến hành động của tôi nên cẩn trọng hơn? 

tôi lượn vào phòng giải lao để tránh bị nghi ngờ, sẵn tiện làm cho mình một cốc trà uống cho ấm bụng. đang quay lưng khuấy đường trong cốc trà thì có người vào, là kim sunoo với nishimura riki lẽo đẽo phía sau. thấy tôi, sunoo mỉm cười chào, tôi cũng gật đầu đáp lại rồi tiếp tục việc của mình. thật ra tay thì khuấy trà nhưng tai tôi thì đang nghe ngóng. riki là một người rất kiệm lời, một phần do tính cách, một phần là do cậu ta chưa rành tiếng hàn. nhưng tôi nghĩ vế sau nên cập nhật lại bởi vì chưa bao giờ tôi nghe riki nói nhiều tới thế. nghe toàn là câu hỏi thôi, nào là, "hyung uống trà hay cà phê?", "cà phê hả? hyung muốn đường hay sữa?", "hyung có đem cơm trưa theo không? lát ăn chung với em nhé?". riki cứ hỏi, sunoo thì cứ ừ với à, lại còn cười khúc khích nữa. cái giọng điệu quan tâm như thế, có đánh vào đầu mới không nhìn ra là 2 đứa này thích nhau. thế là điều tra fail again. kim sunoo, nishimura riki, out!

ai là bồ sếp choi? (bảng điều tra đối tượng)

x c̶h̶o̶i̶ ̶s̶o̶o̶b̶i̶n̶ (bị dị ứng lông mèo nặng mà sếp lại còn nuôi mèo) x

jeon jungkook (̶h̶i̶ ̶v̶ọ̶n̶g̶ ̶k̶h̶ô̶n̶g̶ ̶p̶h̶ả̶i̶ ̶l̶à̶ ̶t̶i̶ề̶n̶ ̶b̶ố̶i̶ ̶j̶e̶o̶n̶)̶

lee heeseung (chả phải anh ta toàn work from home à?)

x c̶ậ̶u̶ ̶i̶n̶t̶e̶r̶n̶ ̶n̶g̶ư̶ờ̶i̶ ̶n̶h̶ậ̶t̶    n̶i̶s̶h̶i̶m̶u̶r̶a̶ ̶r̶i̶k̶i̶  (thích kim sunoo) x

x k̶i̶m̶ ̶s̶u̶n̶o̶o̶  (thích riki) x

choi beomgyu (nhiều chuyện)

+

note: 

-chưa tìm ra bồ sếp choi nhưng tìm ra thêm một cặp đôi mới của phòng marketing. nhân viên kim và intern riki hẹn hò nhau được 2 tháng. còn lý do riki hay act wierd mỗi lần thấy sếp choi là do cậu ta hay bị sếp bẹo má. nói xong cậu ta còn được sunoo vỗ má tỏ vẻ yêu chiều lắm (aiss chếc tịt). quên chưa kể là sếp choi sắp đầu 3 nhưng tính tình vẫn trẻ con, hay đùa lắm. vậy nên chuyện sếp dí theo cậu intern để bẹo má cũng không quá kì lạ. khổ thân riki rồi.

-đi siêu thị mua mì và thịt, nhà sắp hết đồ ăn.

-nộp báo cáo cuối tháng trước 11h đêm nay.

[cyj x cbg] kang's omniscient viewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ