Dì Han đứng trong bếp nhìn Jisoo ngồi ăn sáng với con gấu bông đặt ở trên bàn mà lòng tràn đầy ân hận. Bưng lên cho cô một chén canh nữa, bà lẳng lặng đặt xuống.
"Cô ấy không sao, vết thương rất nhỏ. chỉ cần chú ý không đụng nước vài ngày là sẽ ổn." Jisoo liếc nhìn vẻ mặt buồn bã của dì Han liền lên tiếng.
"Cô chủ, tôi không nên sơ ý như vậy. làm hại cô cả đêm vất vả." Dì Han vẫn còn áy náy.
"Không sao, dì cứ đi làm việc của mình." Nghe Jisoo nói vậy, biết là cô chủ này nói không trách chính là không trách, cũng tự an ủi mình đi dọn dẹp đồ trong bếp.
Sáng nay bà vừa mở cửa thì thấy Jisoo vẫn còn ở nhà, lại đang nằm co ro ngủ trên chiếc ghế sô pha ngắn bà thấy là lạ, nhìn đến phòng của Jennie lại thấy cửa phòng mở lại càng thêm khó hiểu. Nhưng nhìn sang đống mảnh vỡ bên cửa ra vào thì hoàn toàn cả kinh, bà biết có chuyện đã xảy ra. Ngay lúc đó, đã thấy Jisoo ngồi dậy, bàn tay xoa xoa trán, cả người thấy thật mệt mỏi.
Không mệt mỏi sao được, đêm hôm qua băng bó xong đã 2h sáng, cô đi cất hộp bông băng rồi dọn dẹp đống mảnh vỡ quay trở về vẫn cứ thấy nàng cúi đầu ngồi như vậy, sau khi nói một tiếng đau làm cô kinh ngạc, nàng im lặng, cô thử hỏi lại nhưng nàng vẫn cúi đầu im lặng, cô đành tiếp tục băng bó cho nàng. Nhìn nàng ngồi im không nhúc nhích cô không biết nên làm gì tiếp theo, nàng cần phải ngủ, cô cũng vậy. Thế là cô nắm hai vai nàng muốn đặt nằm xuống liền thấy nàng cựa quậy không muốn, cô quyết định ép nàng, vừa quay lưng lại thấy nàng ngồi dậy, lần này là xoay mặt vào tường đưa lưng về phía cô. Cô vuốt mi tâm, được rồi, nàng muốn làm gì tùy nàng, cô về phòng ngủ, nhưng quả thật cho đến sáng nay suy nghĩ lại cô vẫn không hiểu được tại sao lúc đó vừa bước tới cửa phòng nàng liền cảm thấy không đành lòng, không biết làm sao đành tới ghế sô pha dựa lưng, chốc lát lại tới mở toang cửa phòng nàng ra, rồi mới quay về ghế nằm xuống, nàng có chạy ra ngoài cô sẽ biết, nếu đóng cửa lại ai biết nàng làm gì trong đó, đợi ngày mai dì Han tới tính sau.
Jisoo nhìn con gấu đặt ở trên bàn, dù được dì Han giặt cẩn thận vẫn còn thấy vài vết đen nhàn nhạt, ắt hẳn trước đó nó rất bẩn. Nhưng vì thấy nó bẩn dì Han mới đem đi giặt, nào ngờ theo thói quen để buổi trưa ngày mai mới thu dọn nên quên mất để lại trên giường cho nàng. Cô nhìn về phía cửa phòng đang mở, ở góc này chỉ thấy mỗi cánh cửa đang mở ra, liền thở dài, cô ta tối hôm qua chắc chắn là tìm con gấu này. Đêm qua cô đoán Jennie loay hoay như vậy giống như đang tìm kiếm thứ gì, lại nghĩ những thứ trong phòng nàng chưa bao giờ được đem ra ngoài để lung tung, vậy thì chỉ có thể bị ai lấy đi. Quả nhiên khi hỏi dì Han thì thấy bà giật mình chạy vội ra sân phơi quần áo sau nhà, lấy vào một con gấu nhỏ lông trắng, bà nhìn cô rụt rè mở miệng giải thích con gấu nằm trên gối của Jennie, lâu nay bà cũng biết nhưng cũng không để ý, không hiểu sao hôm qua thay mặt gối và ga giường thì để ý nó thật bẩn, liền đem đi giặt, chỉ có thế. Cô nhíu mày, chỉ có thế nhưng khiến cô một đêm qua vất vả mệt nhọc, chợt đôi mắt rũ đang nhìn con gấu bỗng mở to, cô nở nụ cười bán nguyệt nhìn lại cửa phòng nàng, trong nụ cười không biết mang theo ẩn ý gì.
Buối trưa Jennie mới tỉnh dậy, chắc có lẽ vì đêm qua ngủ quá muộn. Lúc này Jisoo đang ở ngoài vườn, hôm nay cô quyết định nghĩ làm, dù sao GD dạo này cũng phàn nàn cô làm quá nhiều. Lúc Jisoo đang ngồi khắc từng miếng gỗ nhỏ trên một miếng gỗ thì dì Han chạy ra gọi cô, Jennie đang tìm con gấu, lúc sáng bà đã thắc mắc sao cô lại giữ con gấu không để bà đem vào phòng đặt lại bên gối cho Jennie, giờ nhìn cô nghe bà gọi liền đứng dậy phủi tay đi vào nhà, bà chợt thấy có điều gì đó không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)
FanfictionFic Gốc: Vợ Ngốc Tác Giả: A Bối Thể Loại: Ngọt, Sủng Couple: JenSoo