Buổi trưa hôm đó, ông bà Kim* và cả Kim lão đều ở nhà Jisoo ăn cơm. Dì Han đã mua sẵn nhiều thức ăn từ hôm qua rồi, sáng nay chỉ có việc đi mua thêm ít thức ăn tươi sống nữa là đủ, Jisoo nhận nhiệm vụ chở dì Han đi mua.
Lúc này đây, bà Kim* và dì Han đang ở trong bếp nấu ăn với nhau, Jennie thì ôm con Gấu ngồi trên ghế nói chuyện líu ríu với bà Kim*. Còn ba người kia thì ngồi ngoài phòng khách đánh cờ.
Kim lão rất thích đánh cờ tướng, hồi nhỏ cũng thường xuyên chơi với ông Kim*, nhưng từ khi lên thành phố này làm ăn thì không hề đụng tới, vậy mà những ngày ở nhà ông Kim* được dẫn đi đánh cờ, tay nghề vẫn không tệ, dường như còn đánh hay hơn trước, khiến cho mấy ông bạn của ông Kim* khá là kính nể, Kim lão càng hứng thú bừng bừng, rảnh rỗi là đem bộ cờ ra so tài với ông Kim*. Ông Kim* thì ngày thường vốn nho nhã, chỉ có mấy cái thú vui này làm bạn, nên đương nhiên cũng yêu thích, thế là bạn cứ đem bàn cờ ra là ông tự động xếp cờ không cần hỏi nhiều.
Hai lão ông ngồi nhíu mày lẳng lặng so tài, thỉnh thoảng nhấp ngụm trà do Jisoo ngồi bên cạnh rót cho. Jisoo lúc này ngồi im lặng nhìn bàn cờ, tuy không biết đánh nhưng nhìn một lúc cũng biết cách đi, cũng thấy khá thú vị. Khung cảnh trong phòng khách im ắng, giọng trẻ con của Jennie vang lên:
"Soo, làm gì?"
Jisoo quay lưng thấy Jennie đang ôm con Gấu đi về phía cô thì mỉm cười kéo nàng ngồi xuống bên cạnh mình, đưa tay lên miệng ý bảo im lặng rồi mới ghé đầu đến bên tai Jennie hỏi nhỏ
"Sao ra đây, không nói chuyện với bà nữa sao?"
Jennie nghe Jisoo nói nhỏ bên tai, nháy nháy mắt, không hiểu tại sao Jisoo lại như vậy, nhưng nhanh chóng học ghé sát tai Jennie, cũng nói nhỏ nhỏ:
"Bà bảo có dầu mỡ, không cho ngồi gần a... ra ngồi với ông ... " nói xong chớp chớp mắt đưa tai lên chờ Jisoo nói tiếp.
Jisoo nhìn động tác của Jennie lắc đầu cười, phải cố nhịn xuống mới không hôn lên cái má hồng hồng đang đưa tới kia, lại ghé tai nàng nói:
"Ừ, vậy ngồi đây với Soo, nhưng hai ông đang đánh cờ, Nini ngoan ngoãn ngồi xem được không?"
Jennie đưa mắt nhìn qua bàn cờ một cái, mới híp mắt gật gật đầu ý bảo là đã biết rồi, biết vì sao Jisoo lại nói nhỏ thế này rồi. Xong xuôi cũng ngồi im lặng xem cùng Jisoo.
"Cô ấy rất hạnh phúc." Dì Han đang chiên cá nói với bà Kim* đang đứng bào cà rốt bên cạnh.
Bà Kim* ngẩng đầu mỉm cười gật gù:"Jisoo thật tốt, cả dì Han nữa." bà nhìn thẳng dì Han, chân thành mà nói:"Cám ơn dì đã chăm sóc Jennie."
"Ha ha, cô ấy đáng yêu như vậy, tôi chăm sóc cô ấy rất vui vẻ, có khi không có cô ấy, tôi cũng buốn lắm ấy." dì Han nghe bà Kim* cám ơn cả trăm lần rồi, nên không khách sáo mà nói
' không sao ' gì đó nữa, giờ đây như hai người bạn mà nói chuyện. Bà đúng là làm công lấy tiền, nhưng ở với Jennie một thời gian, bà thực sự chăm sóc nàng như con gái của mình vậy, đó là tình cảm yêu thương thực sự."Nó nói nhiều thật, hồi đó, lâu lắm nó mới nói một tiếng." Bà Kim* hứng khởi trò chuyện.
"Nhờ cô Jisoo cả, ở với tôi cô ấy cũng ít nói lắm, aiz, đúng là phân biệt đối xử a" Dì Han giả vờ khinh thường cô ngốc nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)
FanfictionFic Gốc: Vợ Ngốc Tác Giả: A Bối Thể Loại: Ngọt, Sủng Couple: JenSoo