Chương 26

3.3K 165 6
                                    

Ăn tối xong, ngồi thêm cả tiếng đồng hồ nữa Kim lão mới để hai vợ chồng Jisoo về nhà. Kim lão còn đích thân tiễn cháu dâu yêu quý ra tận xe, tha thiết nói với Jennie hàng ngày qua nhà ông đánh cờ, nói chuyện, còn lấy quà ra dụ dỗ, quyết giành lấy cơ hội bằng mọi cách.

Jisoo dựa người vào xe nhìn ông nội diễn thuyết, chỉ mĩm cười im lặng, cho đến khi Jennie quay đầu nhìn cô đầy mong chờ, còn Kim lão lén trừng mắt cảnh cáo cô, Jisoo mới lên tiếng:

"Được rồi, chiều mai cháu lại đưa cô ấy qua đây."

Một câu nói làm cho hai người Jennie và Kim lão đồng thời nở nụ cười hài lòng, cuối cùng Kim lão vỗ vai Jennie cho phép ra về.

"Soo, ông nội bảo là mua cho Jen con gấu to đùng đó" Jennie ngồi trên xe đang vô cùng vui vẻ.

"Ừ, em qua nhà ông nhớ đừng chạy lung tung, nghe chưa ?" Jisoo nhìn phía trước, khuôn mặt không biểu tình dặn dò Jennie, ngày mai là thứ hai, cô phải làm, cô không ở đó với nàng được, tuy là có ông nội, nhưng mà ...

"Jen không chạy" Jennie gật đầu, chợt nhớ điều gì đó, quay mặt qua Jisoo ngập ngừng nói:"Nhưng mà ra vườn hoa chơi được không Soo ?" , vườn hoa to, lại có rất nhiều hoa, chiều nay nhìn thích vô cùng, nhưng toàn đánh cờ với Kim lão nên nàng không đi xem được.

Hồ nước nằm ở phía Bắc ngôi nhà, cách xa nhà ông nội, lại có hàng rào xung quanh, chắc là không nguy hiểm tới cô ngốc này. Jisoo nhíu mày suy nghĩ, rồi nói:

"Ừ, gọi Park Quản gia đi với em, ông ấy sẽ chỉ cho em biết rõ hơn."

"Jen biết rồi"

"Đừng đi quá xa nhà ông, nhớ chưa, đi xa thì sẽ gặp nguy hiểm, Soo đến đón cũng không tìm thấy em." Jisoo vẫn còn lo lắng, đành dọa nàng.

Jennie nghe vậy chớp chớp mắt, cũng biết sợ mà gật đầu.

"Không đi, không đi xa, chờ Soo đến đón"

"Ngoan lắm." Jisoo thở dài, nhưng quay mặt qua nhìn nàng là mỉm cười khích lệ, dù sao Kim lão không phải là rảnh rỗi, qua vài ngày là ông lại bận đi đây đi đó túi bụi, đến lúc đó .... Jisoo lại thở dài lần nữa, cô không muốn nghĩ đến một điều ích kỉ lúc này, đó là cô chỉ muốn giữ nàng ở bên cô mà thôi.

...................

Ngày hôm sau, Jisoo đợi dì Han đến làm, báo cho bà biết là trưa hôm nay cô sẽ về nhà đưa Jennie qua nhà Kim lão, cô biết nhà dì Han cũng không xa nhà cô, nên dặn dì Han buổi chiều cứ về trước. Dì Han gật đầu đã hiểu, thấy Jisoo trước khi rời khỏi nhà cứ nhìn cửa phòng Jennie với vẻ mặt lưu luyến thì thấy hơi kì lạ, có vẻ như cô ấy không an lòng khi để Jennie qua nhà Kim lão a, dì Han suy nghĩ.

Jennie vẫn còn nằm ngủ trên giường , lúc trước Jennie vốn cũng dậy trễ, mấy hôm nay càng không thể dậy sớm, Jisoo ép buộc đến khuya thì sao mà dậy nổi đây.

Dù vậy, chỉ một lúc sau, đúng một giờ nhất định, sẽ có một người vào đánh thức Jennie.

"Jendeuk, dậy thôi, ra ăn sáng rồi coi phim tiếp, hôm nay mình đem tập mới đến này !!!" Tiếng Ningning oang oang bên tai Jennie, Ningning kể từ ngày đầu tiên đến đây, mấy hôm sau không ngày nào không thiếu mặt nàng ở nhà Jennie, dù sao việc học hành hiện tại cũng không bận rộn lắm mà.

[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ