Buổi tối dọn dẹp chén đĩa xong dì Han liền về, trước khi về còn ngoắc Jennie tới thì thầm to nhỏ, vừa thì thầm vừa liếc Jisoo đang xem tin tức ở phòng khách, Jennie rất chăm chú nghe, nghe xong híp mắt gật gù rất đáng yêu. Cuối cùng dì Han cười thỏa mãn ra về.
Một dì Han đang đi trên đường rất hả hê vui vẻ, bà cảm thấy Jisoo dạo này tâm tình luôn luôn vui vẻ đặc biệt, ngày xưa cũng chiều Jennie nhưng bây giờ hình như phải gọi là si mê mới đúng. Jennie chỉ mới vận dụng một chiêu chào chồng, đã làm cho Jisoo quên ăn cơm ngồi nhìn nàng đến khờ cả mặt ra, huống gì mấy cái chiêu còn lại, cô Jisoo tài giỏi thế nào rồi cũng nằm trong tay Jennie thôi, ha ha, dì Han thật đắc ý cho cô chủ nhỏ được bà xem là con gái của mình.
Một Jisoo đang dán mắt vào tivi ở nhà, sau khi dì Han đi thì rũ mắt xuống, nhếch miệng cười toan tính. Chính Jisoo cũng biết mấy ngày hôm nay tâm tình cô đúng là vui vẻ đặc biệt, si mê Jennie thì đúng là sự thật, hạnh phúc vì màn chào chồng đặc biệt cũng là thật, nhưng mà, hôm nay cô nhìn Jennie đến khờ người là vì một nguyên nhân khác ...
Có lẽ một tuần không làm việc, dì Han đã quên mất bản chất của Jisoo mất rồi.
......................
Dì Han vừa đi, Jennie nheo mắt nhìn Jisoo một lúc cũng đến bên ghế sô pha ngồi với cô, nhìn qua mặt cô một cái rồi mới quay mặt nhìn về phía tivi. Jisoo ngồi im không nói năng gì, mắt dán chặt vào màn hình tivi, không khí hai người bỗng im lặng khác thường.
Một lúc sau, Jisoo đứng dậy trước đi vào phòng ngủ Jennie, cô muốn chuẩn bị nước tắm cho nàng, Jennie thấy vậy liền đi theo.
"Lại đây, Soo buộc tóc lên cho em." Jisoo đem áo quần Jennie vào phòng tắm, xả nước ấm ra bồn tắm trước rồi mới đi buộc tóc cho Jennie.
Jennie im lặng đi đến bên Jisoo, quay lưng để Jisoo buộc tóc.
"Vào tắm đi, đừng ngâm lâu, nhớ chưa ?" Ngày nào cô cũng phải dặn nguyên văn câu như thế này, vậy mà Jennie vẫn tắm rất lâu.
Jennie vẫn im lặng gật đầu, nghe xong vẫn đứng im như vậy. Jisoo chớp mắt nhìn vợ, hồi nãy cô im lặng nàng cũng im lặng, bây giờ cô nói mà nàng vẫn im lặng, rốt cuộc không nhịn được nữa, xoa đầu Jennie hỏi:
"Sao vậy, vào tắm đi kẻo nước nguội mất."
Jennie lúc này mới chu môi nói:
"Soo đi tắm đi"
"Ừ, em vào tắm thì Soo cũng qua phòng tắm."
"Soo đi đi" Jennie vừa nói vừa đẩy người Jisoo.
Jisoo nhíu mày nhìn hai bàn tay nhỏ đang đẩy mình, suy nghĩ có nên nhúc nhích hay không
"Soo lâu quá, đi tắm đi" Jennie bất mãn, cầm tay Jisoo muốn kéo đim
"Jennie ? Có chuyện gì sao ?" Jisoo níu tay Jennie lại, hồi nãy dì Han thì thầm với Jennie cô có biết, tuy không nghe gì nhưng đảm bảo là đang bày trò gì đó, song cô thực không nén nổi tò mò.
"Không có a, Soo đi tắm đi" Jennie lúc lắc đầu, liếc Jisoo một cái, lại đưa tay kéo đi, lần này thì Jisoo đi theo.
Chuyện gì nhỉ ??????? Jisoo nheo mắt lại nhìn chằm chằm cô vợ nhỏ đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)
FanfictionFic Gốc: Vợ Ngốc Tác Giả: A Bối Thể Loại: Ngọt, Sủng Couple: JenSoo