Ngày đó Jisoo có nói Chaeyoung sẽ đến nhà chơi, nên Jennie rất mong đợi, nào ngờ sau đó chẳng thấy Chaeyoung đến, Jisoo đành phải gọi điện thoại cho Lisa mới biết Chaeyoung đã về Úc giải quyết công việc. Vậy nên, gặp lại Chaeyoung, Jennie thật sự rất hứng khởi. Chaeyoung cũng không khác Jennie, lúc nhìn thấy Jisoo từ xa, nàng đã hi vọng Jennie có theo cô, vào phòng như ý nguyện gặp Jennie, nàng thấy thật vui mừng, chào hỏi bà Kim xong xuôi là lao vào ôm tay Jennie thủ thỉ. Một lúc sau, Lisa nói chuyện với bà Kim xong cũng chạy qua bên Kim Tae Han tham gia tám chuyện. Lúc đó, chẳng cần Jennie kể chuyện nữa, mà cả ba người đã tạo thành một câu chuyện xôm tụ cho Kim Tae Han nghe rồi.
Đến khuya, Lisa mới đưa Chaeyoung về, Kim lão thì đã về trước, Jisoo tiễn Lisa xong cũng quyết định sẽ ở lại, hai vợ chồng sang phòng bên cạnh nghỉ ngơi.
"Soo, không ngủ được" Jennie nằm trên giường nhìn khắp căn phòng xa lạ, cảm thấy hơi sợ, vội rúc vào lòng Jisoo nhắm mắt lại.
"Để đèn nên không ngủ được sao, Soo tắt đi nhé ?" Jisoo vòng tay ôm chặt Jennie, nhẹ giọng vỗ về, cô biết là nàng lạ nhà nên không ngủ được.
"Không, Soo không được đi đâu hết, ở đây với Jen !" Jennie cuống cuồng nắm chặt áo Jisoo, nàng sợ cô đi tắt đèn sẽ buông nàng ra.
"Ngốc, Soo không buông em ra đâu mà, nào, có Soo rồi mà còn sợ nữa sao ?" Jisoo đẩy vai Jennie ra để nàng nhìn cô, lại nói tiếp:"Không sợ, Soo luôn ôm em mà... Nini, nói xem, còn sợ nữa không ??"
Jennie mím môi đưa mắt liếc qua hai bên, thấy can đảm hơn một chút mới từ từ quay đầu nhìn khắp phòng lần nữa, cuối cùng là nhìn thẳng vào khuôn mặt Jisoo, miệng từ từ cong lên thành nụ cười chúm chím đáng yêu, hếch cằm nói với Jisoo:
"Jen hông sợ nữa a ..." ngừng lại kéo Jisoo nằm xuống, tự động ôm cổ cô rồi nói tiếp:"Soo ôm ôm, đừng thả tay nha, Jen sẽ sợ"
Không sợ ... Sẽ sợ .... Nói năng lung tung thế ai hiểu được đây, Jisoo bật cười , nghe lời mà ôm chặt Jennie lại, thì thầm với nàng:
"Ừ, không bao giờ thả tay, Soo đi đâu cũng sẽ mang em theo cùng ... luôn luôn ở bên em ...." Jisoo nói xong thì hôn nhẹ lên khuôn mặt Jennie, muốn nói tiếp để thúc giục nàng ngủ, nhưng đã nghe Jennie nói trước rồi.
"Soo, mẹ có sợ không ??"
Bà ấy ?? Jisoo nhớ đến bà Kim, kể từ ngày bị ngất xỉu, có vẻ bà cũng biết quý trọng bản thân, thay vì ngồi cả đêm trông chừng, bà đã lên giường nằm, nhưng là nằm bên cạnh Kim Tae Han. Jisoo mấy lần mở cửa thì nhìn thấy như vậy, nhưng cô không biết bà có ngủ không hay là nằm thức ... Sau đó cô cũng đóng cửa lại rồi ra về, cô biết tính bà cố chấp, cô cũng hiểu tâm trạng của bà, hơn nữa, lâu nay cô với bà không hợp, cho nên, cô sẽ không quan tâm quá mức. Nhưng .... Chẳng hiểu sao, Jennie hỏi cô một câu, cô lại thấy hơi xao lòng, vì cô biết, bà Kim cũng biết sợ hãi. Không phải là nỗi sợ yếu bóng vía như vợ cô, mà là một nỗi sợ còn đáng sợ hơn rất nhiều, sợ mất đi người mình yêu thương.
"Nini, đi với Soo qua phòng cha nhé ?" Jisoo đột nhiên ngồi dậy xong kéo Jennie dậy theo, ôm nàng vào lòng rồi mới đề nghị.
"Qua phòng appa ?? làm gì vậy Soo ??" Jennie chu môi cau mày tò mò, chẳng lẻ là qua kể chuyện tiếp ...
"Qua nhìn cha có ngủ ngon không. Đi nhé ?" Jisoo đưa mắt sang chỗ khác rồi nói, bởi vì cô không chỉ là qua xem Kim Tae Han mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)
FanfictionFic Gốc: Vợ Ngốc Tác Giả: A Bối Thể Loại: Ngọt, Sủng Couple: JenSoo