Hong Suzu ngồi xổm xuống, bụm miệng lại ngăn tiếng khóc đang trào dâng. Lisa tuy không phải là người mà nàng yêu nhưng cô là người mà nàng đặt tất cả niềm hy vọng vào. Với lại, hai người quen biết nhau đã mấy tháng trời, kể cả quan hệ hôn nhân của cả hai, thêm những gì cô đã làm cho nàng, nàng quả thật cũng có tình cảm với cô. Không dám nhìn đến hai người đứng đàng kia đang làm những chuyện gì nữa, bởi vì nàng thấy trái tim mình đang đau điếng. Nàng cũng không hiểu là đau do điều gì, là do Lisa hay do Jisoo, cô không biết nữa
Nhưng ....
Hong Suzu quệt nước mắt, cắn môi cố gắng nhìn ra phía sau lần nữa, nàng cố nhìn kĩ khuôn mặt cô gái, nhưng nơi này hơi tối và nàng đứng quá xa nên không thể nhìn được, dù vậy vẫn thấy rõ một thân váy đỏ của cô gái đó, cô ta là người đi theo Kang Seulgi. Hai người này có quen biết trước ? Hay là đêm nay mới làm ra những chuyện này ? Nàng cố gắng suy nghĩ kĩ càng lần nữa, không thể, không thể đánh mất hy vọng như thế này được, Lisa là người như thế nào, sống với cô không nhiều nên nàng không hiểu hết nhưng những câu chuyện về cô nàng nghe rất nhiều, tài giỏi, lịch thiệp, là mơ ước của bao nhiêu cô gái và bên cạnh cũng có ... rất nhiều cô gái. Cô từng có rất nhiều tình nhân, nàng chưa từng thấy một ai, nhưng nàng không đảm bảo bên cô bây giờ không có người nào. Có khi nào cô gái kia là tình nhân của cô, nếu vậy ... nếu vậy ... nàng phải đấu tranh cho vị trí Kim Thiếu phu nhân của mình, không phải sao ???
Nhưng bây giờ nàng không dám ra mặt, cô quá đáng sợ, nàng và cô chưa chính thức kết hôn, nàng không có quyền gì can thiệp vào.
Hong Suzu nắm chặt tay, nghiến răng thật chặt, nhắm mắt lại. Một lúc sau, nàng cũng bình tĩnh thở hắt ra một hơi, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm vào hai người đàng xa, kết hôn, nàng phải kết hôn .
...........................
"Cha, cha có thể nói chuyện với nó rồi ... vâng ... không sao ... tên Lisa kia đã làm nó tổn thương nghiêm trọng, tuy hơi khác với kế hoạch ban đầu nhưng như thế càng tốt ... vâng , con biết rồi." Hong Suzy đứng ở một góc khuất tắt điện thoại, đôi mắt lại hướng về bóng lưng cô quạnh của Hong Suzu, môi nở một nụ cười khinh miệt.
.
.
.Jisoo không cho Kim lão biết chuyện nhưng quả thật chỉ là vô dụng, Kim lão vẫn biết được, ngay lập tức Kim lão điện thoại cho cô mắng hơn 10 phút, còn bảo cô đưa điện thoại cho Jennie nói chuyện với ông. Thế là một ông nội thiên vị nào đó không hề biết cô cháu dâu mình nói dối phạm lỗi, chỉ chăm chăm đổ tội cho cháu ruột, lại hết lời an ủi cháu dâu đáng thương này nọ ...
"Jennie, đừng sợ, có ông ở đây, không ai ức hiếp được cháu hết, có chuyện gì phải báo cho ông biết, nghe chưa ?" Kim lão hùng hồn, tiếng nói qua loa ngoài điện thoại vẫn giữ được uy quyền như khi nói trực tiếp, làm cho Jisoo đang nằm bên cạnh nhìn Jennie cũng phải bật cười khẽ một tiếng.
"Jen biết a, nhưng báo thế nào ?" Jennie chu môi nhìn cái điện thoại trước mắt, không thấy người sao báo được, cái cục to to này Jennie biết a, ai cũng có hết, Ningning cũng có, nhưng hồi đó thấy nó không thú vị, bây giờ lại thấy rất hay a.
"Cháu điện thoại cho ta, cháu đã có điện thoại chưa, bảo Jisoo nó mua cho cháu một cái, mua xong gọi vào số này cho ta, phải thường xuyên gọi điện thoại cho ta mới được ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)
FanfictionFic Gốc: Vợ Ngốc Tác Giả: A Bối Thể Loại: Ngọt, Sủng Couple: JenSoo