Chương 33

3.2K 138 2
                                    

"Mọi người vào ăn cơm đi." Jisoo lên tiếng thục giục ba người Lisa, Chaeyoung và Jennie. Seulgi thì đã ngồi vào bàn từ lúc nào.

Lisa quay người nhìn Jisoo, chợt nhớ cần phải giới thiệu Chaeyoung với chị mình bèn kéo tay nàng:

"Chaengie, đây là Jisoo, là chị gái của Li."

Chaeyoung nhìn bàn tay đang cầm cánh tay mình, liền lấy tay kia hất ra không thương tiếc, sau đó mới hướng Jisoo, nở nụ cười xã giao điển hình:

"Chúng ta chắc đã quen biết nhau rồi, Jisoo Kim." nàng nhớ người này, người thiết kế lâu đài cho nhà nàng, vả lại tuy nàng là nhà thiết kế thời trang, nhưng có tham gia mấy hội nghị về nghệ thuật, nàng sao không biết được kiến trúc sư lừng lẫy này. Chỉ không biết cô lại là chị gái của Lisa mà thôi.

Jisoo khẽ cong miệng, nếu hồi nãy Seulgi không nhắc, cô làm sao nhớ nàng, nhưng người này là bạn gái của em gái cô, có lẽ sau này cũng chính là người nhà, nên niềm nở một chút, vậy là gật đầu tươi cười:

"Vậy chúng ta không nên khách sáo với nhau nữa, cô đã đến chơi với vợ chồng tôi, cũng nên ăn một bữa cơm, cô đồng ý chứ ?"

Chaeyoung nhanh chóng gật đầu: "Được, vậy tôi cám ơn chị trước." Nói xong thì quay qua Jennie tươi cười thân thiết như lúc nãy: "Chị dâu, chúng ta đi ăn cơm đi !" , nói rồi kéo Jennie đi, bỏ mặc Lisa đang đứng cau mày.

"Hai người quen nhau sao ??" Lisa đi nhanh tới bên Jisoo, giọng nói lơ đãng nhưng ánh mắt cứ nhìn Chaeyoung chằm chằm.

"Chị từng làm việc với cha cô ấy." Jisoo bật cười, biết Lisa đang ghen liền vỗ vai em gái: "Ngồi vào bàn đi, chị thấy việc em cần làm là lấy lòng cô ấy, chứ không phải đi hỏi chị mấy thứ vô nghĩa."

"Hừ ..." Lisa hừ mũi, nhưng lại nhanh chóng đi tới trước kéo ghế bên cạnh Chaeyoung muốn ngồi xuống.

"Tránh ra, chị không biết nhường nhịn phụ nữ sao ?" Chaeyoung đưa tay che mặt ghế lại, giọng nói tức giận, không đợi Lisa kịp nói gì đã đứng lên đấy cô ra: "Chỗ này là của bác gái, đi chỗ khác đi !"

Dì Han đang bưng dĩa thức ăn cuối cùng mới nấu xong thấy vậy vội lên tiếng: "Không sao đâu cô Chaeyoung, để cô Lisa ngồi đó, tôi ngồi đâu cũng được !" A, bà cũng chỉ là người giúp việc thôi nha.

Lisa cũng lên tiếng: "Đấy, dì Han đã nói ..." nhưng chưa nói xong đã bị Chaeyoung lườm một cái sắc lẻm, vội im bặt, một lát sau thì thở dài một hơi, kéo ghế bên trái Seulgi ngồi xuống, vẻ mặt trông rất bình thường, nhưng ai mà biết được sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

Jisoo cũng kéo ghế phía bên phải của Seulgi mà ngồi, vậy là Lisa và Chaeyoung ngồi đối diện nhau, rồi đến Dì Han - Seulgi và cuối cùng là Jennie - Jisoo, đội ngũ ba - ba được hình thành.

Trên bàn ăn, chỉ trừ dì Han và Jisoo là lẳng lặng ăn cơm, Jennie thì không có cơ hội mà nói, còn 3 người kia vô cùng ồn ào.

"Bảo bối, ăn miếng cá này đi !" Lisa lại đổi bộ mặt tươi cười, liên tục gắp thức ăn cho Chaeyoung đối diện.

"Chị dâu, ăn miếng cá này cho mau lớn !" Chaeyoung liên tục gắp ngược lại cho Jennie, lại hướng Seulgi chỉ đũa vào dĩa thịt gà: "Seulgi, chị xé miếng thịt gà kia cho tôi !"

[JENSOO] Vợ Ngốc (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ