Chương 4: Nhân cách tốt đẹp, hiểu hay không hiểu?

507 72 32
                                    


Chương 4: Nhân cách tt đp, hiu hay không hiu?

Khi Vit Nam và Cuba đến sân hun luyn thì cũng va lúc tiếng trng vào hc vang lên.

Mi người lũ lượt xếp thành hàng ngay ngn, Vit Nam xếp sau Mt Trn. Cu đ ý thy trên khóe môi anh b rách mt chút, đuôi mt ca anh cũng hơi đ.

Không cn phi nói thì Vit Nam cũng biết anh trai ca mình đã b tên America đè ra khi d mt hi ri.

"Vào v trí chun b kim tra bn súng."

"Ai không đt thì s b gch tên khi đt hun luyn riêng ca B Quc Phòng trong kì tiếp theo."

Có khá nhiu người s hãi trước khuôn mt lnh băng nghiêm ngh ca USSR. Đôi d đng(1) ca y ri xung t danh sách trên tay, ging nói hu lc ca y tiếp tc vang lên: "Danh sách sp xếp t cao xung thp, ai đim cao thì kim tra trước. Mt Trn lên kim tra, Russia chun b."

(1) D đng: Mt có hai màu. đây do quc kì nên USSR có hai màu mt là đ và vàng.

Mt Trn bước lên cm ly khu súng trường AK 47(2) được đt ngay ngn trên bàn ngm bn.

Vn như mi khi, mt phát trúng hng tâm.

Qua vài lượt kim tra thì cui cùng Vit Nam cũng được nêu tên.

Hin ti cu đang khá bt ng vì xếp hng ca nguyên thân tht s rt thp.

Thp đến mc cu có chút bàng hoàng.

Thôi thì quân đến tướng chn, nước đến đt ngăn, mi vic c t t ri tính.

⟪Countryhumans⟫ Hệ Thống Tự Cứu Của Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ