Chương 6: Thống khổ, tàn khốc.

451 62 19
                                    

Không hiu vì sao sau khi nghe xong Vit Nam li khóc nc lên. Git nước mt c tràn qua khóe mi, cho dù có làm gì thì cũng chng th kìm li được.

USSR đau lòng ôm ly cu, y v v Vit Nam như nhng ngày cu còn chìm trong chiến tranh, trong cuc kháng chiến trường kì.

Ni đau như ging xé c linh hn, đau đến không th được.

Ch đến khi Vit Nam mt mi thiếp đi thì USSR mi ôm cu v tư phòng ca y.

Trong cơn mơ h, dường như Vit Nam nghe thy ging nói ca USSR thì thm bên tai mình.

"Спокойной ночи, любовь моя."

(Dch: Chúc ng ngon, tình yêu ca ta.)

Ri khi tư phòng ca mình, USSR toàn thân đy sát khí bước ti thư phòng. Đi theo phía sau y là cng hòa Chechnya Ichkeria.

"Ta có mt vic mun nh ngươi. Hãy giúp ta bt sng Michela đem đến đây nhanh nht có th. Nh là bt sng đy."

T bt sng còn được đc bit nhn mnh.

"Rt vinh hnh cho tôi khi được làm vic cho ngài. Ngài c yên tâm, cô ta s có mt đây sm thôi."

Nhìn Chechnya nhy ca s chy đi, USSR mt cm súc cũng không có. Ging như là đã chng kiến vic này c trăm ln ri và y hoàn toàn yên tâm đi vi Chechnya vy.

Phi đánh đòn ph đu thôi.

Mi vic được phơi bày ra ánh sáng quá nhanh, qu đo không thi gian ca ý thc dn xut hin vết nt dài. Dường như nó cũng đã cm nhn được mi vic đã bi l, vy nên hai bên đu "ăn c ngã v không" mà cùng nhau hành đng cùng mt lúc.

⟪Countryhumans⟫ Hệ Thống Tự Cứu Của Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ