Chương 5: Sự thật được ẩn giấu.

470 61 8
                                    


Mei: T đã có kết qu ca cuc b phiếu, kết truyn đã được xác đnh ri nha ('')

————

Vit Nam được USSR bế kiu công chúa thng mt mch lên thư phòng ca ph tướng quân trước con mt ng ngàng ca tt c mi người trong ph.

Qun gia đi ra tiếp đón hai người thì ngm hiu ý đi xung phòng bếp sai bo mt n hu mang theo trà bánh lên trên lu.

N hu mang trà bánh đt lên trên bàn ri lui ra đóng li ca phòng.

USSR đt Vit Nam lên chiếc ghế sô pha mm mi. Đôi mt sâu thm ca y hin lên mt tia cm súc khó hiu.

Mt đôi mt ca k si tình nhìn chăm chú vào Vit Nam.

Đúng là mun mng người mà!

USSR nh nhàng hôn lên môi cu, n hôn trn chc cha đy ưu thương. Y du dàng mơn chn toàn b b môi ca cu. Vit Nam có th cm nhn được tình yêu sâu đm ca USSR qua n hôn này.

m áp chết người.

"Em hãy nói cho ta biết." USSR va vut ve khuôn mt tuyt m ca cu va nói: "Vì sao em li đến được đây?"

Vit Nam git mình, cu tránh né ánh mt ca y, t trn an mình trong lòng, cu đáp: "Ngài đang nói gì vy? Không phi là ngài đưa em đến đây à? Sao ngài li hi như thế ch."

USSR th dài vì tính tình cng đu này ca cu vn không thay đi mt xíu nào. Y nói: "Ta biết, ta biết hết. Cho nên em đng giu na. Ngoan, nói hết cho ta có được không?"

⟪Countryhumans⟫ Hệ Thống Tự Cứu Của Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ