Chương 1: Xuyên vào tiểu thuyết nổi tiếng rồi, phải làm sao bây giờ?

1K 75 17
                                    

: Truyện mới ra rồi nè các nàng ơi~~~

Moa (☆▽☆)

Chương 1: Xuyên vào tiểu thuyết nổi tiếng rồi, phải làm sao bây giờ?

.

.

Ngược dòng thời gian để yêu anh. — Việt Nam.

———

Việt Nam vốn là một người lãnh đạo thông minh xuất chúng. Với chính sách ngoại giao đúng đắn của cậu mà đất nước càng ngày càng phát triển ổn định và lớn mạnh hơn.

Nhưng ít ai biết rằng vị quốc kì của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam lại có sở thích là đọc tiểu thuyết mạng. Tất nhiên là những cuốn tiểu thuyết phải đặc biệt chất lượng cậu mới để ý tới.

Hiện tại Việt Nam đang trùm chăn loay hoay đọc bộ truyện nổi tiếng dạo gần đây – Tương Tư Thành Bệnh.

«Tương Tư Thành Bệnh» gồm 72 chương và 5 phiên ngoại.

Plot (cốt truyện) lấy bối cảnh của Châu Âu thời cổ đại hay còn gọi là thời Trung cổ(1).

Điều đặc biệt của bộ truyện này đó là nó viết về mối tình của một OC(2) và một vị quốc kì và nó là một thời không viễn tưởng.

Tức là bối cảnh truyện là thời kì Trung cổ nhưng có nền khóa học và kĩ thuật vượt bậc.

Sự kết hợp này mang đến tính nhận biết riêng cho bộ truyện.

Mà vị quốc kì này không phải ai khác mà chính là Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam.

Việt – sau khi đọc xong – Nam bày tỏ: ┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻

Hiểu luôn, cậu biết vì sao nó nổi tiếng rồi.

Clm, bộ truyện này là nổi vì tai tiếng chứ không phải vì nó hay a!

Việt Nam đang ôm máy tính, cậu lầm bầm tiếc hận cho những phút giây đã bỏ ra để đọc bộ truyện này thì đột nhiên chiếc chăn đang được trùm trên người cậu bị hất tung ra.

Đối diện với Việt Nam là khuôn mặt lạnh tanh, không một biểu cảm của Việt Minh. Cậu dùng tốc độ nhanh nhất gấp máy tính lại, đúng lúc này giọng nói của Việt Minh vang lên.

"Hai giờ sáng rồi mà em vẫn còn thức để đọc truyện? Lâu rồi không dùng đến gia pháp nên em lại nhớ nó rồi à?"

Khi nghe lời Việt Minh nói, Việt Nam nhảy bổ lên người y làm nũng. Giọng của cậu ngọt ngọt nị nị khiến ai nghe xong cũng phải nổi da gà.

"Anh hai ơi, em sai rồi~ Lần sau sẽ không thức khuya như vậy nữa đâu~ Tha cho em nốt lần này nha~~ "

Mỗi cuối lời nói đều xuất hiện một cái móc câu, câu mất trái tim của người nghe.

Việt Minh bất đắc dĩ thở dài, y nhấc tay xoa đầu Việt Nam nói: "Còn có lần sau?"

"Không có! Không có!"

Việt Nam ngốc ngốc cười vài tiếng, cậu ôm Việt Minh thêm một lúc rồi lăn lên giường kéo chăn ngủ. Trước khi kéo chăn che kín mặt còn không quên nhờ Việt Minh tắt dùm đèn phòng.

⟪Countryhumans⟫ Hệ Thống Tự Cứu Của Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ