chương 1 :

1.4K 58 1
                                    

Naruto vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng đội Gai, cậu muốn tìm Kakashi để đi ăn mì ramen cùng nhau. Naruto cậu rất thích Kakashi, đi ăn hay đi cùng Kakashi cậu đều thấy rất tuyệt, giống như giữa hai người có cái gì đó gắn bó từ trước vậy.

Naruto tìm thấy anh đang xem sách ở khu ghế ngồi gần cổng làng.

-Thầy Kakashi! Em vừa đi làm nhiệm vụ về thầy có muốn đi ăn ramen với em không?
Giọng nói hào hứng và cao trào của cậu làm người ta thật sự không muốn từ chối.

Vừa hay Kakashi anh cũng không có việc gì nên chỉ ngồi đọc đi đọc lại những quyển tiểu thuyết đã rách bìa, anh nhìn Naruto rồi đóng sách lại.

-Cũng được.

-yeahhhh! Lần này em sẽ bao thầy!

-Ồ! cơ hội hiếm có thật đó.

Cậu đi theo Kakashi, không biết từ lúc nào bóng lưng ấy đã làm cậu mê mẩn vì nó.

Sau trầu ramen Kakashi vẫy tay ra về vì có nhiệm vụ mới, cậu thì không đi về nhà ngay mà ghé vào quán trà mới mở khá nổi tiếng, ngồi một mình vào quầy uống chút nước có cồn để làm quen với nó.

Kế bên Naruto là hai người phụ nữ trẻ họ bàn tán gì đó, giọng nói hai người kia khá lớn.

-Thật vậy sao? Anh ấy vẫn chưa có người yêu à?

-Đúng vậy đó! Mà tớ tuy không nhìn thấy được hết khuôn mặt nhưng chắc chắn anh ấy siêu đẹp trai.

-Tôi nghe ngóng được rằng Kakashi rất thích ăn bento, không biết anh ấy có ý trung nhân nào làm cho chưa nhỉ?

-Chưa thì tôi sẽ tự ứng cử, hihi.

-Thân hình anh ấy cũng không tệ, này! Khoan đã cậu có ý với anh ấy à, tôi không chịu thua đâu.

-Gì chứ....

"Kakashi? Hai người họ đang nói về Thầy Kakashi à" Naruto cau mặt.

Naruto cậu dường như không thích ai đó nói về Kakashi cho dù là họ khen thậm chí muốn cưa đổ anh, Kakashi là của mình cậu.

Rời khỏi vị trí đau đầu đó, cậu tìm chỗ khác vắng khách mà ngồi xuống, nếu tiếp tục nghe những lời của hai con đàn bà đó chắc Naruto sẽ bị điếc mất.

"Không biết Kakashi có thích Bento do mình làm không nhỉ? Mình có nên..." Naruto thực sự không tránh khỏi việc suy nghĩ những lời nói lúc nãy.

Cách Naruto ở phía đối diện không quá xa có hai người đang ngồi trò chuyện, cậu dường như không để ý đến họ nhưng tiếng động bên kia phát ra khá to khiến Naruto có chút tò mò.

Naruto ngồi gần đó nghe thấy tiếng của Kakashi và đồng đội của anh trong nhiệm vụ sắp tới.

Hai bên nói chuyện đùa.

VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ