Chương 7: Sad ending

580 33 5
                                    

Tên lạ mặt kia duỗi đầu vào lưng anh.

-A..... Mùi máu này! Tiền bối vẫn bị thương nặng đấy nhỉ?

Nhân lúc hắn còn đắm chìm trong mỹ vị, anh nhanh tay giật được cây kunai của hắn, đâm luôn vào cách tay đang nắm tóc anh.

Tiếng hét thất thanh, tên đó ngồi dậy ôm bàn tay đầy máu, chưa kịp định hình thì cây kunai đã nằm trong bụng gã, hắn gục ngã.

Tiếng vỗ tay vang lên từ góc khuất, tên mặt nạ cam xuất hiện với vài vết thương trên người.

-Bakashi! Anh giết luôn Shinobi làng mình à!

-Ngươi..

-Ta vừa mới đến thôi! nếu không thì khi gã kia vào nhà ta đã xiên luôn rồi!

Obito tháo mặt nạ xuống, Kakashi nhìn vết thương trên người hắn.

-Hửm!? Mấy vết thương này do tên Naruto đó làm ra đấy, xém nữa thăng thiên rồi!

-... Ngươi đến đây làm gì?

-Còn phải hỏi sao? Đương nhiên đưa anh đi ra khỏi nơi địa ngục này rồi!

Obito tiến lại gần Kakashi.

-Nào Bakashi! Đi với ta thoát khỏi nơi này! Anh sẽ được cuộc sống tự do hơn bây giờ! Lũ dân làng kia thật đáng chết mà!! Ta rất yêu anh sẽ không để anh phải khổ sở nữa!

-Chính ngươi là nguyên nhân ta thành ra như vậy!!

Kakashi lùi ra sau, đâm kunai vào cổ tay. Anh chịu đau rút kunai ra, máu nhanh chóng chảy ra.

-Bakashi!! Anh đang làm gì vậy!?

-Obito! Cậu biết không? ý định tự tử này thật sự vang lên đầu tôi rất nhiều!

Obito hắn ta hoảng sợ, nhanh chóng đi đến chỗ Kakashi.

-Obito! Đứng lại!

Kakashi đưa kunai lên cổ, anh thở khó khăn. Kakashi anh biết điểm yếu của Obito rồi, hắn chưa bao giờ muốn anh chết, khuôn mặt hắn giờ như không còn một giọt máu.

Thời gian trôi đi lâu thật đấy có vẻ anh không chờ nổi cậu rồi, Naruto.

-Bakashi đừng như vậy!
"Tên Sasuke khốn nạn đó!! làm quá lố rồi!"

Nhìn thấy Kakashi mặt trắng bệch, hắn liền không đứng nhìn nổi nữa. Ngay khi Obito tiến thêm một bước thì Kakashi liền rạch cổ, Obito hắn đã đưa cây kunai đó vào kamui trước khi anh cắt hết động mạch.

Kakashi ngã xuống, anh không còn sức lực nữa. Obito ôm anh.

-Bakashi!!! Ngươi định làm ta phát điên sao!??

Anh không trả lời chỉ lặng lẽ chờ đồng hồ máu kia chảy hết.

-Không!! Không!! Bakashi!!!! Không được!! Mất nhiều máu quá!

Hắn sợ rồi, hắn thực sự sợ rồi. Máu trên cổ tay và trên cổ vẫn chảy, hắn cố gắng cầm máu.

...

Vài phút trước, Naruto cậu đã trở về làng cùng đồng đội và bị thương khá nặng. Cậu trở về không phải để nghỉ ngơi mà là tiếp tục truy bắt hắn, Naruto dùng tiên thuật cảm nhận chakra Obito.

VÔ TẬN [NARUTO][KAKASHI][SASUKE][OBITO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ